Doanh nghiệp

Tập đoàn Thiên Long công bố “Ngày hội sắc màu - Mega Color Event”

Theo đó, ngày hội này sẽ diễn ra từ ngày 1/9 đến hết ngày 4/9 tại nhà thi đấu Phú Thọ (1 Lữ Gia, Quận 11, Tp.HCM). Ước tính, trong 4 ngày, sự kiện thu hút hơn 20.000 lượt người tham gia. Đây là một trong những chương trình lớn của Công ty. Riêng với năm 2022, sự kiện trở lại sau thời gian dài giãn cách mang quy mô lớn chưa từng có.

"Sau đại dịch, các khu vực từ thành thị đến nông thôn đều thiếu vắng các hoạt động bổ ích, tạo trải nghiệm thú vị cho các gia đình. Chính vì vậy, TLG đầu tư tổ chức một ngày hội màu sắc quy mô lớn cho các gia đình tại Tp.HCM trong kỳ nghỉ lễ dài 2/9 sắp tới.

Về công tác chuẩn bị, cách đây 6 tháng thì ban lãnh đạo cân nhắc có cần tổ chức hay không? Và hôm nay chúng tôi thấy rất cần để tổ chức một ngày hội lớn như thế để hỗ trợ các gia đình, các bé. Bởi, thị trường dù hồi phục nhưng trạng thái tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều", đại diện nhấn mạnh.

Tại sự kiện lần này, các bạn nhỏ từ 3 đến 13 tuổi và các bậc phụ huynh sẽ bước vào một không gian ngập tràn màu sắc và trải nghiệm một cuộc phiêu lưu kỳ thú đầy sáng tạo. Các em nhỏ sẽ cùng khám phá các hoạt động sau:

Chiêm ngưỡng cây bút sáp Colokit khổng lồ: Ngay khi đặt chân vào sự kiện, các bạn nhỏ sẽ tận mắt nhìn thấy cây bút sáp Colokit cao 14m (tương đương một tòa nhà cao 4 tầng). Nhờ công nghệ AR, các bạn nhỏ còn bước vào một không gian thực tế ảo quanh cây bút sáp và gặp gỡ "Biệt đội sắc màu" một cách mới lạ nhất, hiện đại nhất.

Tập đoàn Thiên Long công bố “Ngày hội sắc màu - Mega Color Event” - Ảnh 1.

Ngay khi đặt chân vào sự kiện, các bạn nhỏ sẽ tận mắt nhìn thấy cây bút sáp Colokit cao 14m.

Chào mừng sự xuất hiện của "Biệt đội sắc màu": Tại sự kiện, nhãn hàng Colokit lần đầu giới thiệu "Biệt đội sắc màu" gồm 6 nhân vật bút sáp màu. Mỗi nhân vật là một màu sắc với cá tính, tài năng riêng biệt.

Phiêu lưu trong 6 không gian sắc màu: Khu vực sắc màu là điểm nhấn của sự kiện lần này, 6 trạm màu sắc gồm: Lâu đài phép thuật đỏ - Đấu trường tư duy cam - Dải ngân hà xanh dương - Đại sảnh khoa học vàng - Mê cung rừng xanh lá – Sân chơi hồng sáng tạo.

Không gian rạp phim mái vòm Panorama 360: Tại rạp chiếu phim này, các em nhỏ sẽ hiểu hơn về khoa học màu sắc tác động đến sự phát triển trí não và các sản phẩm mỹ thuật đa dạng của Colokit.

Tập đoàn Thiên Long công bố “Ngày hội sắc màu - Mega Color Event” - Ảnh 2.

Nhãn hàng Colokit lần đầu giới thiệu "Biệt đội sắc màu" gồm 6 nhân vật bút sáp màu.

Để mang đến những trải nghiệm sống động nhất cho các gia đình tại sự kiện lần này, trong hơn 6 tháng, Thiên Long đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương cùng các đơn vị tổ chức sự kiện uy tín để lập kế hoạch và tối ưu hóa phương án tổ chức. Trong đó, Tập đoàn xây dựng nhiều kịch bản, đầu tư hệ thống trang thiết bị để sẵn sàng ứng phó với các tình huống, đảm bảo an toàn cho các em nhỏ và phụ huynh tham dự sự kiện.

Đối với Thiên Long, sự kiện này là một bước đi mạnh mẽ trong hành trình lan tỏa thông điệp "Màu sắc giúp trẻ em thông minh hơn". Từ năm 2018, để mang thông điệp này đến gần hơn với các em nhỏ và các bậc phụ huynh, nhãn hàng Colokit phối hợp Hội đồng Đội Trung ương đã tổ chức cuộc thi vẽ tranh thường niên "Ngày hội sắc màu" thu hút sự tham gia của hàng triệu bài dự thi. Vào năm 2019, nhãn hàng Colokit đã phối hợp cùng các nhà khoa học uy tín để khẳng định vai trò của 6 màu sắc với sự phát triển trí não trẻ em.

Ông Trịnh Văn Hào - Giám đốc Marketing Thiên Long - cho biết nhãn hàng Dụng cụ Mỹ thuật Colokit ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cơ cấu ngành hàng của Tập đoàn với sự đa dạng và cam kết chất lượng. Đặc biệt, Colokit trở thành nhãn hàng đi đầu trong việc hướng dẫn ứng dụng màu sắc trong việc hỗ trợ sự phát triển về mặt nhận thức của trẻ.

Tập đoàn Thiên Long công bố “Ngày hội sắc màu - Mega Color Event” - Ảnh 3.

Những con số ấn tượng của sự kiện.

Tính đến thời điểm này, sự kiện đã có sự đồng hành của nhiều đối tác uy tín bao gồm: Pizza Hut, Lifebouy, Jump Arena, Zenbooks, Saigon Academy, Kido, Unicorn Dance Academy, nhãn hiệu Milo và Bear Brand của Nestle....

Đại diện đơn vị đối tác, bà Phan Thị Mỹ Linh – CEO của Zenbooks cho biết "Sau khi nghe giới thiệu và nghiên cứu kỹ về sự kiện, Zenbooks quyết định cùng nhãn hàng Colokit tạo ra những trải nghiệm bổ ích cho các em nhỏ tại khu vực dải ngân hà xanh dương. Chúng tôi đánh giá cao ngày hội này về ý tưởng lẫn công tác tổ chức, và tin tưởng sự kiện sẽ đem lại nhiều niềm vui cho các gia đình trong dịp nghỉ lễ sắp tới".

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký nhận vé tham dự "Ngày hội sắc màu – Mega Color Event", quý phụ huynh tham khảo cổng thông tin của sự kiện tại Fanpage Colokit: https://www.facebook.com/mausacthongminh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm