Tài chính

Tập đoàn khách sạn Pan Pacific mở rộng độ nhận diện thương hiệu tại Nhật Bản thông qua việc kí kết mối quan hệ đối tác chiến lược mới với chuỗi khách sạn Tokyu Hotels

KHÁCH SẠN HIGASHIYAMA KYOTO TOKYU, một khách sạn thuộc tập đoàn Pan Pacific, sẽ được thêm vào danh mục đầu tư của tập đoàn tại Nhật Bản từ ngày 10 tháng 1 năm 2025

SINGAPORE, 30/7/2024 /PRNewswire/ -- Tập đoàn khách sạn Pan Pacific chính thức đặt chân vào thị trường Kyoto thông qua việc ký kết mối quan hệ đối tác chiến lược với chuỗi khách sạn Tokyu Hotels. Đây là động thái mới nhất sau khi tập đoàn này cho ra mắt khách sạn BELLUSTAR TOKYO, một khách sạn thuộc tập đoàn Pan Pacific và khách sạn GROOVE SHINJUKU, một khách sạn mang thương hiệu PARKROYAL, cả hai đều tọa lạc ở Shinjuku, Tokyo vào năm ngoái.

KHÁCH SẠN HIGASHIYAMA KYOTO TOKYU, Khách sạn mang thương hiệu Pan Pacific
KHÁCH SẠN HIGASHIYAMA KYOTO TOKYU, Khách sạn mang thương hiệu Pan Pacific

Mối quan hệ hợp tác chưa từng có này sẽ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu toàn cầu thuộc Tập đoàn Khách sạn Pan Pacific. Không chỉ vậy, mạng lưới tiếp thị và bán hàng quốc tế của tập đoàn trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Bắc Mỹ, cũng như nền tảng phân phối rộng khắp được hỗ trợ bởi cơ sở hạ tầng công nghệ hiện đại nhất cũng sẽ phát triển không ngừng, nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh tại các thị trường chủ chốt trên khắp thế giới. KHÁCH SẠN HIGASHIYAMA KYOTO TOKYU, một khách sạn thuộc tập đoàn Pan Pacific cũng sẽ được đưa vào chương trình khách hàng thân thiết Pan Pacific DISCOVERY, nhắm tới 27 triệu thành viên tiềm năng trên toàn thế giới.

(Từ trái sang phải) Ông Jun Murai, Giám đốc đại diện và Chủ tịch, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn TOKYU HOTELS & RESORTS., và Ông Choe Peng Sum, Tổng giám đốc điều hành của Tập đoàn Khách sạn Pan Pacific
(Từ trái sang phải) Ông Jun Murai, Giám đốc đại diện và Chủ tịch, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn TOKYU HOTELS & RESORTS., và Ông Choe Peng Sum, Tổng giám đốc điều hành của Tập đoàn Khách sạn Pan Pacific

Lời phát biểu của Ông Choe Peng Sum, Giám đốc điều hành Tập đoàn Khách sạn Pan Pacific, "Việc khai trương thành công BELLUSTAR TOKYO, một khách sạn thuộc tập đoàn Pan Pacific và KHÁCH SẠN GROOVE SHINJUKU, một khách sạn mang thương hiệu PARKROYAL đã giúp lượng khách du lịch quốc tế lựa chọn nghỉ ngơi tại cả hai khách sạn tăng đáng kể với lượng khách hàng đạt khoảng 60% tổng số khách từ chương trình khách hàng thân thiết của chúng tôi. JNTO (Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản) gần đây đã đưa ra một thông báo rằng lượng du khách đến Nhật Bản từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2024 đã đạt con số 17,8 triệu, tăng 65,9% so với cùng kỳ năm ngoái với lượng khách du lịch chỉ trong tháng 6 năm 2024 là 3,14 triệu, cao nhất mọi thời đại [1]. Liên tục có mặt trong top 5 thành phố được ghé thăm nhiều nhất ở Nhật Bản, tỉnh Kyoto với dân số 2,5 triệu người đã thu hút 32 triệu khách du lịch trong nước và quốc tế vào năm 2023 [2] ."

Ông Jun Murai, Giám đốc đại diện kiêm Chủ tịch, TOKYU HOTELS & RESORTS CO., LTD ., cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Tập đoàn khách sạn Pan Pacific trong việc xây dựng và khánh thành cơ sở kinh doanh thứ ba, sau hai khách sạn khai trương tại TOKYU KABUKICHO TOWER vào năm ngoái. Chúng tôi cảm thấy rằng các giá trị cốt lõi và tầm nhìn của Tập đoàn Khách sạn Pan Pacific là vô cùng chặt chẽ và phù hợp với mục tiêu cũng như triết lý của công ty chúng tôi. Bằng cách kết hợp sức mạnh của cả hai công ty, chúng tôi sẽ có thể phát triển một thương hiệu vượt trội hơn nhằm đem lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng địa phương. Khách sạn sẽ mở cửa chào đón du khách trên toàn thế giới với tư cách là địa điểm cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, mang đậm nét đẹp truyền thống và văn hóa địa phương đúng như những sứ mệnh mà khách sạn đã đặt ra từ khi khai trương. Thông qua sự hợp tác lần này, chúng tôi hy vọng sẽ có thể giúp cho khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới có thể tận hưởng nét quyến rũ sâu sắc của thành phố thanh lịch này và làm hài lòng cũng như đem lại cho họ khoảng thời gian tuyệt vời nhất."

Với sự pha trộn hài hòa giữa văn hóa phương Đông và phương Tây, thiết kế xuyên suốt của KHÁCH SẠN HIGASHIYAMA KYOTO TOKYU, một khách sạn thuộc tập đoàn Pan Pacific được lấy cảm hứng từ sự êm đềm của Sông Shirakawa, mang đến sự thư giãn tuyệt đối từ một trong những thành phố nổi tiếng nhất ở Nhật Bản.

Khách sạn HIGASHIYAMA KYOTO TOKYU được khai trương hai năm trước với tổng cộng 143 phòng, nằm ở địa điểm đắc địa giúp khách hàng có thể dễ dàng ghé thăm nhiều điểm tham quan và cung cấp "Kyoto Iroha", một chương trình trải nghiệm văn hóa giúp du khách tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp độc đáo của Kyoto.

Thể hiện nét sang trọng duyên dáng và lòng hiếu khách chân thành đặc trưng của Pan Pacific, khách sạn có quầy trà trang nhã phục vụ các nghi lễ trà Nhật Bản, nhà hàng với các món ăn đặc sản của Kyoto và quầy bar với 78 chỗ ngồi. Bên cạnh đó, khách sạn còn đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm ba phòng tắm riêng kiểu onsen.

Chỉ cách ga Higashiyama bốn phút di chuyển trên Tuyến tàu điện ngầm Tozai thành phố Kyoto và cách ga JR Kyoto 20 phút di chuyển bằng taxi, KHÁCH SẠN HIGASHIYAMA KYOTO TOKYU, một khách sạn thuộc tập đoàn Pan Pacific nằm sát quận Gion vô cùng nổi tiếng và khách du lịch tại khách sạn có thể dễ dàng ghé thăm Đền Heian và Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại Quốc gia, Kyoto bằng cách đi bộ.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:
 https://www.panpacific.com/en/hotels-and-resorts/higashiyama-kyoto.html

1. Danh sách dữ liệu | Thống kê du lịch Nhật Bản (jnto.go.jp)

2. Số lượng khách du lịch kỷ lục của Nhật Bản đang làm tắc nghẽn giao thông công cộng của Kyoto - Bloomberg


Giới thiệu về Tập đoàn Khách sạn Pan Pacific

Tập đoàn Khách sạn Pan Pacific là công ty khách sạn toàn cầu sở hữu và quản lý một chuỗi hơn 50 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và khu phòng ở dịch vụ bao gồm ba thương hiệu - "Pan Pacific", PARKROYAL COLLECTION và PARKROYAL tọa lạc tại hơn 30 thành phố trên khắp các khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Bắc Mỹ và Châu Âu. Có trụ sở chính đặt tại Singapore, Tập đoàn khách sạn Pan Pacific là thành viên của UOL Group Limited và được niêm yết tại Singapore.

Chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn Pan Pacific mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp nhưng không kém phần duyên dáng cho mọi du khách với niềm đam mê hướng tới những trải nghiệm tốt nhất.

Chuỗi Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu PARKROYAL COLLECTION được thúc đẩy bởi niềm đam mê đạt được một cuộc sống trọn vẹn và sự bền vững.

Chuỗi Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu PARKROYAL nổi bật bởi niềm đam mê đối với con người và các danh lam thắng cảnh, tạo điều kiện để mỗi du khách có thể hòa mình vào nền văn hóa địa phương một cách chân thực nhất.

Hãy truy cập www.panpacific.com .

Chương trình Pan Pacific Discovery

Pan Pacific DISCOVERY là chương trình khách hàng thân thiết được thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm của mọi khách hàng. Các thành viên có thể tận hưởng các lợi ích của DISCOVERY Dollars (D$), một loại tiền thưởng kỹ thuật số thân thiện với người dùng, cung cấp các khoản ưu đãi độc quyền về giá phòng, trải nghiệm ăn uống, v.v. Sau mỗi lần thăng hạng, cấp bậc của các thành viên sẽ được nâng cao, mở khóa các đặc quyền cao cấp cũng như cơ hội kiếm và sử dụng D$ để có được cơ hội trải nghiệm những tiện nghi cao cấp nhất, bao gồm các cửa hàng ăn uống thuộc sở hữu của Tập đoàn Khách sạn Pan Pacific trên toàn thế giới. Pan Pacific DISCOVERY là thành viên của Global Hotel Alliance (GHA), liên minh khách sạn độc lập lớn nhất thế giới với 40 thương hiệu và hơn 800 khách sạn trên khắp thế giới.

Để trở thành thành viên và tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, hãy truy cập panpacific.com.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm