Doanh nghiệp

Tân Hiệp Phát trao quà cho các học sinh nghèo Hà Nam

Ông Nguyễn Quốc Hinh - Chủ tịch UBND phường Duy Hải (thị xã Duy Tiên) cho biết, hơn 50 học sinh các cấp mầm non, tiểu học, THCS nhận tặng quà đều là những tấm gương về vượt khó trong học tập. Những món quà này không chỉ ấm tình yêu thương, mà còn là nguồn động viên, nâng bước con em tới trường, học hành, trưởng thành và sau này góp sức xây dựng quê hương.

Học sinh Duy Tiên nhận quà từ Tân Hiệp Phát. Ảnh: Báo An Ninh Thủ Đô

Học sinh Duy Tiên nhận quà từ Tân Hiệp Phát. Ảnh: Báo An Ninh Thủ Đô

Tại chương trình, mỗi suất quà gồm một triệu đồng tiền mặt và một thùng Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi. Trong số học sinh nhận quà, em Nguyễn Gia Bảo (lớp 6, Trường THCS Duy Hải) thuộc diện hộ cận nghèo. Em là anh cả, sau còn ba chị em. Cậu bé cho biết, có không ít bạn cùng trang lứa có hoàn cảnh tương tự mình, gia đình đông anh em.

"Con thích đến trường, học cùng bạn bè. Con cảm ơn các chú, các bác đã tặng quà, chia sẻ giúp gia đình con. Năm nay, con nhất định cố gắng học giỏi hơn", Bảo chia sẻ.

Đại diện Tân Hiệp Phát, ông Lê Hồ Hiền Phi - Giám đốc Nhà máy Number One Hà Nam chia sẻ, công ty luôn chú trọng thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành nước giải khát Việt Nam, đơn vị chú trọng các hoạt động xã hội từ thiện dành cho trẻ em, hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

"Chúng tôi muốn nhân rộng yêu thương đến cộng đồng và góp phần nuôi dưỡng thế hệ tương lai của đất nước", ông nhấn mạnh.

Ông Lê Hồ Hiền Phi - Giám đốc Nhà máy Number One Hà Nam tặng quà các em học sinh vượt khó. Ảnh: Báo An Ninh Thủ Đô

Ông Lê Hồ Hiền Phi - Giám đốc Nhà máy Number One Hà Nam tặng quà các em học sinh vượt khó. Ảnh: Báo An Ninh Thủ Đô

Theo ông, những phần quà mang giá trị vật chất, đồng thời, gửi gắm giá trị tinh thần nhằm động viên, khích lệ các em phát huy tinh thần "không gì là không thể", nỗ lực vượt khó, chăm chỉ học tập, không ngừng vươn lên cuộc sống và hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Buỗi lễ trao tặng còn có sự chứng kiến của nhiều cha mẹ. Nhiều phụ huynh đã bày tỏ mong muốn những chương trình thiết thực, vòng tay yêu thương sẽ tiếp tục đến với vùng quê hiếu học, giàu truyền thống khoa bảng như Hà Nam.

Học sinh, phụ huynh vui mừng khi nhận quà từ Tân Hiệp Phát. Ảnh: Báo An Ninh Thủ Đô

Học sinh, phụ huynh vui mừng khi nhận quà từ Tân Hiệp Phát. Ảnh: Báo An Ninh Thủ Đô

Bên cạnh chương trình này, Tân Hiệp Phát đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện xuyên suốt cả nằm nhằm thực hiện cam kết trách nhiệm cộng đồng. Sắp tới, đơn vị sẽ tiếp tục hành trình nâng bước tới trường, hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó tại các tỉnh Quảng Nam, Bình Dương, Hà Nam...

Trước đó, vào tháng 10, doanh nghiệp đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hậu Giang trao tặng 150 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hậu Giang.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm