Thời sự

Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Hà Tĩnh: Bé 2 tuổi tử vong, nhiều người bị thương

Chiều 17-12, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Kiên Quyết, Chủ tịch UBND xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe ô tô khiến 1 người chết, nhiều người bị thương nặng.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Hà Tĩnh: Bé 2 tuổi tử vong, nhiều người bị thương- Ảnh 1.

Vụ tai nạn khiến chiếc xe 7 chỗ biến dạng

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra lúc hơn 14 giờ chiều nay (17-12), tại khu vực ngã tư giao nhau giữa tuyến tỉnh lộ 547 (thường được gọi là đường ven biển) và tỉnh lộ 70, thuộc địa phận xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh.

Một số nhân chứng vụ tai nạn kể lại vào thời điểm trên, chiếc ô tô 7 chỗ (chưa rõ danh tính người điều khiển), đang di chuyển theo hướng từ xã Kỳ Phú lên trung tâm huyện Kỳ Anh, thì bất ngờ va chạm với chiếc xe ô tô tải đông lạnh (chưa rõ BKS, người điều khiển) di chuyển theo hướng Bắc-Nam.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Hà Tĩnh: Bé 2 tuổi tử vong, nhiều người bị thương- Ảnh 2.

Chiếc xe tải lật ngửa dưới ruộng sau vụ tai nạn nghiêm trọng

Chiếc xe tải đông lạnh lao xuống ruộng, lật ngửa; ô tô 7 chỗ cũng lao xuống bên vệ đường, hư hỏng nặng.

Sau khi xảy ra vụ va chạm, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đến cạy cửa xe ô tô 7 chỗ đưa nhiều người đi bệnh viện cấp cứu và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

"Nạn nhân trong vụ tai nạn được xác định đã tử vong là cháu Trần Thị H.A. (SN 2021, ngụ xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh)" - ông Nguyễn Kiên Quyết, Chủ tịch UBND xã Kỳ Phú cho biết.

Thời điểm trên, trên xe tải có 2 người, còn trên xe ô tô con 7 chỗ có 8 người, là người ở xã Kỳ Phú. Được biết, hiện có một người ngồi trên xe tải đang trong tình trạng nguy kịch.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Hà Tĩnh: Bé 2 tuổi tử vong, nhiều người bị thương- Ảnh 3.

Người dân cùng lực lượng chức năng tiến hành cạy cửa cứu nạn nhân sau vụ tai nạn


Cùng chuyên mục

Đọc thêm