Doanh nghiệp

T&T Group được vinh danh ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á’

Đây là năm đầu tiên T&T Group ghi danh tham dự giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á – HR Asia Awards và đáp ứng các tiêu chí gồm: chính sách nhân sự, chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc.

Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group nhận giải Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024. Ảnh: T&T

Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group nhận giải Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024. Ảnh: T&T

Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group cho biết giải thưởng về môi trường làm việc cho thấy sự ghi nhận, đánh giá cao của các tổ chức quốc tế đối với Tập đoàn T&T Group.

"Lấy triết lý nhân văn làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, trong hành trình hơn 30 năm phát triển vì Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, T&T Group không chỉ tập trung phát triển kinh tế - xã hội đất nước, tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội. Tập đoàn còn đặc biệt quan tâm, chú trọng đến việc chăm sóc, phát triển nguồn nhân lực, xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại với văn hóa đậm chất T&T Group", ông Đỗ Vinh Quang nói.

Đại diện tập đoàn cho biết, ngoài sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp còn chú trọng đến các hoạt động chăm lo sức khỏe thể chất và tinh thần, phát triển tối đa năng lực bản thân cho người lao động. Đồng thời, T&T Group đã và đang triển khai rất nhiều các hoạt động, chương trình ý nghĩa, trở thành điểm tựa vững chắc cho người T&T Group như: bảo hiểm chăm sóc sức khỏe T&T Care cho gia đình, người thân của cán bộ nhân viên; ưu đãi, hỗ trợ mua nhà tại các dự án khu đô thị mang thương hiệu T&T Group; chuỗi hoạt động nội bộ "T&T – We care & We share"; các chương trình hỗ trợ lao động có hoàn cảnh khó khăn...

Cán bộ nhân viên của T&T Group. Ảnh: T&T Group

Cán bộ nhân viên của T&T Group. Ảnh: T&T Group

T&T Group là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong 7 lĩnh vực ngành nghề cốt lõi, cũng là những lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế đất nước. Doanh nghiệp này hiện có hơn 80.000 cán bộ nhân viên, với hơn 500 công ty thành viên, hoạt động tại cả thị trường trong nước và quốc tế. Với tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành mang tầm quốc tế, T&T Group chủ trương thiết lập và phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược với các tập đoàn hàng đầu thế giới trong từng lĩnh vực như Amazon (Mỹ); Total (Pháp); DB Group, Hanwha, KOSPO, KOGAS (Hàn Quốc); EREX, Marubeni (Nhật Bản); YCH (Singapore), Ramky (Ấn Độ), Hilton (Mỹ)... nhằm làm chủ công nghệ, nâng cao trình độ quản trị và điều hành.

T&T ba lần nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Đảng, Nhà nước trao tặng.

Được khởi xướng từ năm 2013, HR Asia Awards - Giải thưởng được Tạp chí nhân sự châu Á tổ chức thường niên tại 16 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á như Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam.

Ở giải thưởng năm 2024, ban tổ chức chọn chủ đề "The Definitive Z Choice - Bước vào kỷ nguyên mới cùng thế hệ genZ". Năm 2024 là năm đầu tiên HRAA đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc chào đón và trở thành lựa chọn hàng đầu với những nhân sự genZ - nhóm nhân sự năng động, luôn đổi mới sáng tạo.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm