Sức khỏe

Suntory Wellness & BRAND"S hợp tác chiến lược nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng

Suntory Wellness & BRAND'S hợp tác chiến lược nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng - 1

Sự kết hợp giữa hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

1. Vì sao Suntory Wellness & BRAND'S liên kết với nhau?

Với mục tiêu luôn muốn chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng mỗi ngày trong từng giai đoạn của cuộc sống, bằng cách liên tục mang đến những sản phẩm chất lượng cao kết hợp với những thành phần từ thiên nhiên, đồng thời áp dụng công nghệ tiên tiến.

Suntory – công ty dẫn đầu về lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Nhật Bản và BRAND'S – công ty có bề dày lịch sử lâu đời ở Thái Lan đã cùng nhau hợp tác nhắm tới mục tiêu trở thành một trong những ty chuyên về thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu Châu Á.

Suntory Wellness & BRAND'S hợp tác chiến lược nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng - 2

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng trong từng giai đoạn của cuộc sống.

  2. Thông tin công ty của Suntory Wellness và BRAND'S

Suntory Wellness là công ty Nhật nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đây là một công ty con thuộc sở hữu của tập đoàn Suntory nổi tiếng trên thị trường về các loại đồ uống như rượu Whiskey, bia, và nước giải khát. Suntory được thành lập đầu tiên vào năm 1899, người sáng lập là Ông Shinjiro Torii. Ông đã khởi nghiệp với một cửa hàng nhỏ mang tên Torri Shoten chuyên cung cấp sản phẩm về rượu vang. Ngày nay, Suntory vẫn tiếp tục phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh ra toàn thế giới.

Hiện nay khi việc chăm sóc sức khỏe ngày càng quan trọng, Suntory đã gia nhập vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đời sống dựa trên nhiều năm nghiên cứu khoa học về thực phẩm và công nghệ kiểm tra chất lượng. Công ty Suntory Wellness được thành lập dựa trên phương châm "Mong muốn sử dụng kết quả nghiên cứu trong rất nhiều năm của các nhà khoa học và phát triển ngành Khoa học Ứng dụng cuộc sống".

Suntory Wellness luôn mong muốn tất cả khách hàng đều có sức khỏe dồi dào và xinh đẹp để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi luôn cố gắng mang đến mỗi khách hàng một "Cuộc sống tối ưu" thông qua những sản phẩm của mình.

Suntory đã có mặt trên thị trường chăm sóc sức khỏe từ năm 1984, tính tới thời điểm này đã hơn 30 năm hoạt động.

Suntory Wellness & BRAND'S hợp tác chiến lược nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng - 3

SESAMIN EX được sản xuất bởi quy trình khắc khe nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người.

Suntory Wellness cho ra đời rất nhiều thực phẩm bảo vệ sức khỏe như: SESAMIN EX, DHA&EPA + SESAMIN EX, LOCOMORE ev..v… Tất cả những sản phẩm này đều nằm trong danh sách bán chạy trên thị trường Nhật Bản.

Sản phẩm chủ lực: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX chứa những thành phần hiếm như tinh chất mè hỗ trợ cho sức khỏe: như cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm thiểu sự mệt mỏi, hỗ trợ cho làn da khỏe mạnh và chống lão hóa.

Đây là sản phẩm được ưa chuộng nhất thị trường Nhật Bản và đã được phân phối tại thị trường Việt Nam từ năm 2019, sản phẩm nhận được sự chào đón và tin tưởng từ rất nhiều người tiêu dùng.

Suntory Wellness & BRAND'S hợp tác chiến lược nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng - 4

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX chứa tinh chất mè quý hiếm tốt cho sức khỏe.

Thông tin về BRAND'S: Thương hiệu của công ty BRAND'S được xem là một nhãn hàng tin cậy với hơn 180 năm thành lập và triết lý sản phẩm của công ty vẫn luôn đảm bảo tất cả sản phẩm phát triển dựa trên các bằng chứng khoa học với công thức chế tạo an toàn, đem lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng.

Sản phẩm của thương hiệu BRAND'S đã có mặt ở thị trường Việt Nam như: Nước cốt gà, nước yến, nước cốt Berry cô đặc…

Những sản phẩm tiềm năng sắp tới sẽ có mặt ở Việt Nam:

Viên cốt gà (IBCE): Giải pháp mới cho việc duy trì năng lượng và một cơ thể khỏe mạnh. Cung cấp năng lượng, giảm mệt mỏi và cải thiện sức khỏe. Tất cả gói gọn chỉ trong một sản phẩm duy nhất.

Ruby Collagen (RCS): Sản phẩm thạch collagen chứa một trong những chất chống lão hóa mạnh mẽ là Astaxathin, bảo vệ và cải thiện làn da. Làm cho da đàn hồi hơn và chống lão hóa cho da.

Suntory Wellness & BRAND'S hợp tác chiến lược nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng - 5

Ruby Collagen và Viên cốt gà BRAND'S gia nhập thị trường chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam.

Xem thêm thông tin công ty và sản phẩm tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm