Bất động sản

Sun Property xuất sắc lập cú đúp giải thưởng tại APPA 2022

Vượt qua hàng nghìn ứng viên hàng đầu châu lục, cùng quy trình đánh giá khắt khe của hội đồng độc lập gồm hơn 80 chuyên gia quốc tế, dựa trên các tiêu chí về hạng mục thiết kế, chất lượng, dịch vụ, đổi mới, độc đáo và cam kết bền vững, nhà phát triển BĐS cao cấp Sun Property đã xuất sắc giành hai giải thưởng tại Giải thưởng BĐS châu Á Thái Bình Dương APPA 2022.

Đó là "Dự án có kiến trúc cảnh quan hàng đầu Việt Nam (Landscape Architecture Vietnam)" được trao cho thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu Sun Riverside Village và "Dự án có kiến trúc nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam (Leisure Architecture Vietnam)" với làng nhiệt đới giữa ba tầng thiên nhiên Sun Tropical Village.

Hai giải thưởng này chính là sự ghi nhận và tái khẳng định những dấu ấn Chất lượng - Đẳng cấp và Khác biệt mà Sun Group đã kiến tạo trong suốt hành trình 15 năm "Làm đẹp những vùng đất", mà Sun Property là đơn vị đồng hành phát triển các dự án BĐS.

Sun Property xuất sắc lập cú đúp giải thưởng tại APPA 2022 - Ảnh 1.

Sun Riverside Village - "Dự án có kiến trúc cảnh quan hàng đầu Việt Nam". (Ảnh phối cảnh minh họa)

"Tâm huyết làm đẹp những vùng đất thôi thúc chúng tôi phát triển những dự án vừa thăng hoa giá trị sống, vừa phát huy giá trị lịch sử, văn hóa, bản sắc của mỗi vùng đất. Chúng tôi luôn đau đáu làm thế nào để đất nước chúng ta ngày càng đẹp hơn; du lịch của chúng ta xứng tầm quốc tế và BĐS của chúng ta được thế giới biết đến", bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh - TGĐ Sun Property chia sẻ.

Một thập kỷ rưỡi, Sun Property đã góp phần tô điểm diện mạo đầy sức sống và đẳng cấp cho nhiều địa phương trong đó có Thanh Hóa và Phú Quốc.

Tại xứ Thanh, Sun Group đem tới đây cả một hệ sinh thái nhiều tỷ USD, trong đó có Sun Riverside Village - TP nghỉ dưỡng đa sắc màu bên dòng sông Đơ với nguồn cảm hứng Miami phồn hoa.

Ở Sun Riverside Village, chất sống Miami tuôn trào qua thiết kế kiến trúc, hệ thống tiện ích, cảnh quan. Theo đánh giá, Sun Riverside Village tạo ấn tượng bởi những tinh hoa của 2 phong cách kiến trúc đặc trưng Miami là Art Decor và Tân thuộc địa Tây Ban Nha cổ điển đều được khéo léo mang đến từng con đường, góc phố và căn biệt thự thuộc 4 phân khu: The River, Festival Avenue, The Harbor và The Link.

Hệ thống tiện ích cảnh quan tại Sun Riverside Village rất đa dạng với 4 công viên nội khu quy mô 22.400m2 cùng loạt tiện ích công cộng từ khu vực bãi biển nhân tạo quy tụ các hoạt động vui chơi giải trí, đến các phố mua sắm, đường dạo bộ ven sông hay những khoảng không gian rộng lớn tổ chức lễ hội, sân khấu âm nhạc… Tương lai, đây sẽ là thành phố nghỉ dưỡng vừa gần gũi, giao hòa thiên nhiên vừa sôi động và náo nhiệt bởi chất Miami thời thượng.

Sun Tropical Village - Dự án có kiến trúc nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam (Leisure Architecture Vietnam) lại được đánh giá cao bởi nhà phát triển BĐS Sun Property tiên phong đưa mô hình BĐS gắn với wellness living về Việt Nam, tạo ra một chuẩn mực mới cho BĐS gắn liền yếu tố sức khỏe.

Sun Property xuất sắc lập cú đúp giải thưởng tại APPA 2022 - Ảnh 2.

Sun Tropical Village - "Dự án có kiến trúc nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam". (Ảnh phối cảnh minh họa)

Với mô hình làng nhiệt đới giữa 3 tầng thiên nhiên: vườn trong nhà - nhà trong rừng - rừng ven biển; Sun Tropical Village nổi bật với 6 điểm cộng: là một second home đích thực; một nơi có đầy đủ tiện ích nâng tầm giá trị nghỉ dưỡng và trải nghiệm; một KĐT nghỉ dưỡng tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của Bãi Kem; cây cầu nối giữa con người với thiên nhiên, con người với con người; một thiết kế đáp ứng được tiêu chí Chất lượng - Đẳng cấp và Khác biệt và là nơi mở ra hành trình sống wellness toàn diện cân bằng thân - tâm - trí.

Tại dự án, Land Sculptor Studio Company Limited - đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan hàng đầu đã đưa hơi thở nhiệt đới lên từng chi tiết, đặt sự hòa nhập giữa trong và ngoài nhà lên hàng đầu. Nhờ đó, cư dân sẽ có cơ hội tận hưởng không gian yên bình mà phóng khoáng; cuộc sống thư thái, nghỉ dưỡng toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần giữa nhịp sống hiện đại, xô bồ.

Sun Property xuất sắc lập cú đúp giải thưởng tại APPA 2022 - Ảnh 3.

Sun Property miệt mài kiến tạo những kiệt tác suốt một thập kỷ rưỡi. (Ảnh Sun Property)

Có thể nói Sun Riverside Village hay Sun Tropical Village chính là những nét chấm phá độc đáo trong bức tuyệt tác trải dài theo dáng hình đất nước do Sun Property phác họa sống động với cả chiều sâu văn hóa, tâm hồn và tri thức. Nhờ đó, góp phần không nhỏ thăng hoa giá trị sống cho mỗi chủ sở hữu bởi Sun Property đã thổi vào đó linh hồn, đưa mỗi dự án thành một trải nghiệm riêng.

Ở đó, những siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island (Phú Quốc), đô thị đảo cao cấp Sunneva Island - Đảo Ánh Dương (Đà Nẵng); khu phức hợp BĐS nghỉ dưỡng và TMDV cao cấp Sun Secret Valley; hay quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen… mỗi mảnh ghép đều mang dấu ấn, sắc màu riêng để làm nên những tổ hợp hoàn hảo, khác biệt.

Sun Property xuất sắc lập cú đúp giải thưởng tại APPA 2022 - Ảnh 4.

Sun Property sẽ viết nên chương mới của hành trình làm đẹp Đà Nẵng với Sunneva Island. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Giải thưởng BĐS Châu Á Thái Bình Dương APPA là giải thưởng thường niên với BGK do các thành viên của Hạ viện Quốc hội Vương quốc Anh làm chủ tọa và thuộc hệ thống giải thưởng BĐS uy tín hàng đầu thế giới International Property Awards (IPA). Hiện IPA đã được tổ chức đến năm thứ 29 với các hạng mục giải thưởng dành cho nhiều khu vực: Châu Âu, Châu Phi, Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Châu Á TBD....

Trước đó năm 2021, 4 dự án của Sun Property cũng đã được xướng tên: Dự án thương mại tốt nhất Việt Nam - Sun Plaza Grand World; Dự án BĐS du lịch có kiến trúc xuất sắc nhất Việt Nam - Sun Premier Village Primavera; Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam - Sun Grand City Feria và Dự án có kiến trúc phức hợp tốt nhất Việt Nam - Sun Grand City New An Thoi.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm