Bất động sản

Sức hút của bất động sản ven biển Đà Nẵng

Giới chuyên gia đánh giá, căn hộ cao cấp ven biển vẫn là mô hình đầu tư và nghỉ dưỡng hấp dẫn nhà đầu tư bởi nhu cầu sống của con người ngày càng được nâng cao. Những căn hộ ven biển với tầm nhìn khoáng đạt, gió trời kết hợp tiếng sóng vỗ vẫn tạo nên sức hút lớn.

Là thành phố trung tâm kết nối vùng của miền Trung, Đà Nẵng được thiên nhiên ưu đãi với đường bờ biển trải dài và nhiều bãi biển được ghi vào sách kỷ lục thế giới. Cùng hệ thống hạ tầng hoàn thiện, Đà Nẵng là trung tâm kết nối tới các thành phố, khu du lịch trọng điểm khác như Huế, Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm...

Phối cảnh tổng thể dự án The 6nature Danang.

Phối cảnh tổng thể dự án The 6nature Danang.

Sau giai đoạn ảnh hưởng mạnh bởi dịch Covid, nền kinh tế đang có dấu hiệu hồi phục, du lịch được mở cửa, Đà Nẵng tiếp tục là điểm đến của du khách trong nước và quốc tế. Tiềm năng của du lịch giúp gia tăng giá trị cho bất động sản ven biển. Bên cạnh đó, quỹ đất trung tâm của Đà Nẵng đang dần thu hẹp lại, các dự án bất động sản ven biển không còn nhiều.

Một trong những yếu tố giúp bất động sản ven biển hút nhà đầu tư là tiềm năng tăng giá. Báo cáo thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của DKRA Vietnam cho biết, trong quý đầu năm, nhiều loại tài sản ven biển khởi động trở lại với nguồn cung dồi dào hơn, giá bán tăng so với năm 2021. Quý I, giá bán biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố, shophouse biển tăng 10-17% còn giá condotel tăng 5-8% so với năm ngoái.

Một trong những dự án được nhiều người quan tâm hiện nay là The 6nature Danang. Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, 6nature Danang đối diện với bãi biển Mỹ Khê - một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Khi quỹ đất trung tâm Đà Nẵng ngày càng cạn dần, 6nature Danang được đánh giá là điểm sáng trong phân khúc căn hộ cao cấp ven biển.

The 6nature Danang nằm trên cung đường ven biển đẹp nhất Đà Nẵng.

The 6nature Danang nằm trên cung đường ven biển đẹp nhất Đà Nẵng.

The 6nature Danang là tổ hợp một khách sạn 5 sao và khu căn hộ cao cấp với tầm nhìn panorama, có thể thu lại toàn bộ khung cảnh biển hay thành phố. Dự án được đánh giá cao khi được Finenco Architects thiết kế. Vỏ bọc công trình được phủ một lớp kính trong suốt, những hộp kính đan xen mang cảm hứng từ nhịp điệu của sóng biển.

Theo chủ đầu tư, The 6nature Danang sở hữu pháp lý lâu dài. Những khách mua hàng sớm nhất đợt này hưởng ưu đãi lên đến 12% giá trị căn hộ cùng nhiều quà tặng. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ cho tới khi nhận nhà.

Tiện ích trên tầng cao tại dự án The 6nature Danang.

Tiện ích trên tầng cao tại dự án The 6nature Danang.

Bên cạnh đó, dự án The 6nature Danang cũng tạo điều kiện tối đa cho khách hàng mua nhà, với lộ trình thanh toán linh hoạt trong 6 tháng. Chủ sở hữu căn hộ cũng được miễn phí phí dịch vụ quản lý trong vòng 24 tháng, đồng thời được tư vấn về các gói vay hỗ trợ từ ngân hàng với lãi suất.

"Với tiềm năng đang ngày càng phát triển của bất động sản ven biển Đà Nẵng, cộng thêm vị trí đắc địa và kiến trúc độc đáo, The 6nature Danang được kỳ vọng trở thành một biểu tượng sống thượng lưu mới của thành phố, không chỉ mang lại giá trị an cư mà còn là khoản đầu tư sinh lời", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm