Tài chính

SS&C công bố bản cập nhật mới nhất cho nền tảng tự động hóa thông minh SS&C Blue Prism

WINDSOR, Connecticut, ngày 19 tháng 5 năm 2023 /PRNewswire/ -- SS&C Technologies Holdings, Inc. (Nasdaq: SSNC) hôm nay đã công bố bản cập nhật sản phẩm mới nhất cho nền tảng tự động hóa thông minh SS&C Blue Prism. Những nội dung cập nhật mới nhất sẽ giúp các tổ chức khai thác giá trị từ các chương trình tự động hóa thông minh để đạt được tăng trưởng kinh doanh và cải thiện trải nghiệm của khách hàng và nhân viên. 

"Đợt ra mắt mới nhất này thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc phát triển và thúc đẩy đầu tư vào đổi mới, đồng thời làm việc với khách hàng để hỗ trợ các ưu tiên chiến lược của họ", Colin Redbond, Giám đốc Điều hành, phụ trách Sản phẩm của SS&C Blue Prism, cho biết. "Ngoài công nghệ mới nhất, các tổ chức có thể tận dụng chuyên môn, hệ thống đáng tin cậy và hiểu biết sâu sắc của chúng tôi để lựa chọn phương thức tự động hóa phù hợp cũng như hỗ trợ theo dõi và cải tiến liên tục". 

Bộ cập nhật sản phẩm mới có bao gồm:

  • Chorus – tính năng phân tích hoạt động nâng cao trong công cụ điều phối quy trình này đem lại khả năng trực quan hóa mạnh mẽ, biên soạn bảng điều khiển mới, giao diện trực quan hơn và các cải tiến bảo mật quan trọng; tất cả giúp cung cấp cho đội ngũ quản lý vận hành thông tin chi tiết về những gì đang diễn ra bên trong hoạt động của họ.
  • Process Intelligence – chức năng phân tích nâng cao, dự báo và mô phỏng, một giao diện người dùng được làm mới, trực quan cùng các tính năng tích hợp mới với Chorus. Các cải tiến này cho phép các tổ chức cải thiện khả năng quản lý hoạt động tự động hóa trên toàn doanh nghiệp.
  • UX Builder – trình thiết kế mẫu mới cho phép người dùng doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm kỹ thuật số đầu cuối bằng cách xây dựng các ứng dụng web cho doanh nghiệp, kết hợp dữ liệu từ nhiều hệ thống và tích hợp liền mạch các dịch vụ BPM và nhân lực kỹ thuật số.
  • Desktop — cung cấp một môi trường toàn diện để quản lý nhân lực kỹ thuật số có giám sát và không có giám sát, đơn giản hóa quy trình quản lý lực lượng lao động thống nhất được củng cố bởi kiểm toán, kiểm soát và quản trị trung tâm.
  • Robotic Operating Model™ 2 (ROM™ 2) – phiên bản cập nhật cho phương thức đứng đầu toàn ngành của SS&C Blue Prism hiện tập trung vào tất cả các khả năng tự động hóa thông minh và bao gồm một tiến trình 5 giai đoạn để cung cấp cho các tổ chức hướng dẫn tốt nhất phù hợp với nhu cầu kinh doanh hiện tại của họ.

Hơn 2.800 khách hàng trên toàn cầu hiện đang điều hành các hoạt động của họ trên SS&C Blue Prism và SS&C Chorus, số hóa các hoạt động trên khắp các dịch vụ tài chính, bảo hiểm, sức khỏe và dược phẩm, ngân hàng, v.v. Để tìm hiểu thêm về tự động hóa thông minh của SS&C Blue Prism, hãy trao đổi với một chuyên gia.

Giới thiệu về SS&C Technologies

SS&C là nhà cung cấp dịch vụ và phần mềm toàn cầu cho các ngành dịch vụ tài chính và chăm sóc sức khỏe. Được thành lập vào năm 1986, SS&C có trụ sở tại Windsor, Connecticut và nhiều văn phòng trên khắp thế giới. Hiện có khoảng 20.000 tổ chức dịch vụ tài chính và chăm sóc sức khỏe, từ các công ty lớn nhất thế giới cho đến những công ty ở thị trường nhỏ và trung bình, đang dựa vào SS&C để tìm hiểu về chuyên môn, quy mô và công nghệ.

NGUỒN: SS&C

Thông tin bổ sung về SS&C (Nasdaq: SSFNC) hiện có thể xem tại www.ssctech.com.

Theo dõi SS&C trên Twitter, LinkedInFacebook.

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/692536/SSC_Logo.jpg?p=medium600 

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm