Doanh nghiệp

Sơn Jotun trao 40.000 giải thưởng cho khách hàng

Sau hơn 3 tháng diễn ra, chương trình "Sơn Jotun, Xuân Khởi Sắc" với 20 giải đặc biệt, mỗi giải 30 triệu đồng; 100 giải nhất, mỗi giải một điện thoại iPhone 12; 200 giải Nhì, mỗi giải một đồng hồ thông minh Samsung Watch đều đã tìm được chủ sở hữu trên khắp cả nước.

Anh Nguyễn Công Tính (TP HCM), nhận được giải thưởng trị giá 30 triệu đồng trong tháng 1/2022 từ chương trình Sơn Jotun, Xuân Khởi Sắc. Ảnh: Jotun Việt Nam

Anh Nguyễn Công Tính, TP HCM (bên phải), nhận được giải thưởng trị giá 30 triệu đồng trong tháng 1 vừa qua. Ảnh: Jotun Việt Nam

Anh Nguyễn Công Tính (TP HCM) là một trong những khách hàng may mắn nhận giải thưởng 30 triệu đồng từ chương trình lần này. Anh chia sẻ: "Tôi chọn mua Jotun để làm mới cho ngôi nhà của mình nhân dịp Tết đến thì may mắn nhận được "lộc" 30 triệu đồng từ hãng. Qua chương trình, tôi thấy Jotun không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm sơn nội, ngoại thất chất lượng mà còn luôn hỗ trợ người tiêu dùng bằng những chương trình ưu đãi thiết thực và giá trị".

Anh Nguyễn Văn Đàn (TP.HCM) sở hữu điện thoại iPhone 12 từ chương trình. Ảnh: Jotun Việt Nam

Anh Nguyễn Văn Đàn (TP.HCM) sở hữu điện thoại iPhone 12 từ chương trình. Ảnh: Jotun Việt Nam

Đại diện Jotun Việt Nam cho biết, chương trình "Sơn Jotun, Xuân Khởi Sắc" là nỗ lực lớn của đơn vị trong thời gian hậu dịch Covid-19. "Chương trình thành công và nhận được sự yêu thích, đánh giá cao của hàng nghìn khách hàng. Trong tương lai, Jotun Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong việc xây dựng mái ấm cũng như mang đến những ưu đãi hấp dẫn hơn cho người Việt", đại diện Jotun Việt Nam chia sẻ.

Jotun là hãng sơn đến từ Na Uy, sở hữu hệ thống văn phòng khắp cả nước. Hiện tại, đơn vị này là hãng sơn hàng đầu trong lĩnh vực sơn công nghiệp và sơn hàng hải, đồng thời đang phát triển trong lĩnh vực sơn trang trí với công nghệ pha màu bằng máy vi tính hiện đại.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm