Doanh nghiệp

Sôi động thị trường bán ghế massage tại Hà Nội

Sôi động thị trường bán ghế massage tại Hà Nội - 1

Tuy nhiên, trước bối cảnh “mê trận” thị trường ghế massage tại Hà Nội như hiện nay, người tiêu dùng phân vân không biết đâu mới là ghế massage chất lượng tốt.

Nhiều gia đình ở Hà Nội dễ dàng sở hữu ghế massage

Những năm gần đây chứng kiến sự “bùng nổ” của các thiết bị chăm sóc sức khỏe. Tại một số thành phố lớn, ghế massage không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Đặc biệt, thị trường Hà Nội cho thấy, thiết bị này thường xuyên xuất hiện trong không gian nhà ở của các gia đình hiện đại.

Có thể nói, thói quen chi tiêu của khách hàng đã có sự thay đổi. Khác với trước đây, nếu mức sống người dân thấp chưa đủ tiền đầu tư các thiết bị cải thiện chất lượng sống thì ngày nay người dân sẵn sàng chi trả một khoản tiền lớn cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Do đó mà thị trường bán ghế massage tại Hà Nội không chỉ cần đáp ứng về mặt số lượng mà còn phải đảm bảo những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn thương hiệu uy tín

Thị trường bán ghế massage Hà Nội cho thấy sự cạnh tranh mạnh mẽ của các thương hiệu khác nhau. Nhiều hãng ghế massage có xuất xứ nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,… được truyền thông rầm rộ giúp khách hàng rất dễ tiếp cận và mua hàng. Tuy nhiên, khách hàng đang có xu hướng ưu tiên lựa chọn những thương hiệu uy tín.

Hiện nay, người tiêu dùng đã “tỉnh táo” hơn trước các lời quảng cáo và chương trình khuyến mãi siêu giảm giá hấp dẫn. Họ không còn dễ rơi vào bẫy mua sản phẩm kém chất lượng, không có chính sách bảo hành, bảo dưỡng rõ ràng. Điều này đặt ra thách thức cạnh tranh lớn giữa các nhà cung cấp, đòi hỏi phải cải tiến tính năng, mẫu mã, tuổi thọ sản phẩm trên thị trường.

Sôi động thị trường bán ghế massage tại Hà Nội - 2

Thương hiệu Poongsan cung cấp ghế massage chất lượng ở Hà Nội

Hơn 20 năm thấu hiểu thói quen của khách hàng, thương hiệu ghế massage Poongsan đã và đang cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tới người tiêu dùng.

Sản phẩm xuất xứ rõ ràng

Thương hiệu Poongsan sở hữu các sản phẩm chất lượng có chứng nhận xuất xứ rõ ràng giúp người tiêu dùng tin tưởng hơn. Bạn có thể biết đơn vị phân phối, sản xuất, quá trình nhập khẩu và hiểu các tính năng trên mỗi thiết bị. 

Giá cả cạnh tranh

Thị trường Hà Nội siêu cạnh tranh khi nhiều thương hiệu cùng tham gia cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe. Ghế massage Poongsan bán với mức giá phải chăng phù hợp với nhu cầu, sở thích và ngân sách của mỗi phân khúc khách hàng.

Sôi động thị trường bán ghế massage tại Hà Nội - 3

Chất lượng bền và đẹp

Các mẫu ghế massage Poongsan được thiết kế tinh tế, chất liệu da bền có thể đáp ứng chức năng đấm bóp từ cơ bản đến nâng cao dựa theo tiêu chuẩn của các kỹ thuật massage nổi tiếng.

Công nghệ tiên tiến

Ghế massage Poongsan sở hữu công nghệ mới, tích hợp hệ thống con lăn cao cấp, bộ túi khí kép, nhiệt hồng ngoại,… đem đến cảm giác xoa bóp chân thực. Ngoài ra, ghế còn bổ sung công nghệ điều khiển giọng nói, không trọng lực, kết nối bluetooth âm thanh sống động.

Bảo hành lâu dài

Mỗi sản phẩm ghế massage Poongsan thường đi kèm với gói bảo hành dài hạn. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng, thay thế linh kiện tại nhà,... giúp người dùng yên tâm hơn khi mua và cả quá trình sử dụng.

Sôi động thị trường bán ghế massage tại Hà Nội - 4

Poongsan trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời trên chặng đường cải thiện sức khỏe của người tiêu dùng Việt.

Nhằm tri ân khách hàng thân thiết, thương hiệu ghế massage Poongsan tổ chức chương trình quay số trúng thưởng “Poongsan trên tay Có Ngay Xế Hộp”. Chỉ với mỗi đơn hàng trị giá 15 triệu đồng, bạn đã có cơ hội nhận 1 phiếu bốc thăm với cơ hội trúng giải cực lớn là 01 chiếc ô tô KIA Seltos, 03 xe máy Honda SH, 03 điện thoại Iphone 14 Pro Max cùng hàng ngàn phần quà có giá trị khác. Tham gia ngay từ ngày 01/02 - 01/05/2023.

Truy cập website Poongsan, liên hệ Hotline 1900 232396 để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ bảo hành sản phẩm tại các tỉnh thành có Hệ thống Showroom Poongsan trên toàn quốc.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm