Doanh nghiệp

Shark Hưng chính thức “rót vốn” vào Bệnh Viện Đồ Da, CEO startup cam kết "sẽ đào tạo 150 người yếu thế trong vòng 5 năm"

Cụ thể, ngày 27/9 Columbus Startup Venture Capital Partners, do Shark Phạm Thanh Hưng là Chủ tịch Hội đồng đầu tư làm đại diện, ký hợp tác cùng ông Nguyễn Văn Phúc, người sáng lập Bệnh Viện Đồ Da, nhằm thúc đẩy ngành chăm sóc đồ da và tạo thêm cơ hội việc làm cho các đối tượng yếu thế tại Việt Nam.

Thương vụ hợp tác này được đánh giá là một thành công đáng chú ý từ Shark Tank Việt Nam mùa 7, khi Bệnh Viện Đồ Da thuyết phục được các nhà đầu tư và nhận được sự quan tâm mạnh mẽ.

Shark Hưng chính thức “rót vốn” vào Bệnh Viện Đồ Da, CEO startup cam kết "sẽ đào tạo 150 người yếu thế trong vòng 5 năm"- Ảnh 1.

Tại buổi lễ ký kết hợp tác, ông Nguyễn Văn Phúc cam kết sẽ sử dụng toàn bộ khoản đầu tư của Columbus Startup Venture Capital Partners để đào tạo nghề cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế trong xã hội.

“Bệnh viện Đồ da sẽ đào tạo 150 người yếu thế trong vòng 5 năm giúp họ có công ăn việc làm ổn định theo đúng thoả thuận với Columbus Startup Venture Capital Partners”, ông Phúc chia sẻ.

CEO Bệnh viện đồ da cho biết dự án hoàn toàn thuần túy là đào tạo, cung cấp nơi ở và giới thiệu việc làm cho những người yếu thế. Ngoài ra, startup này cũng hỗ trợ nhân viên về vốn và kỹ thuật để các bạn tự làm chủ với điều kiện phải cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ những người yếu thế khác.

Sau hơn 5 năm, Bệnh Viện Đồ Da đã giúp gần 30 người có công việc làm trong môi trường ổn định và nhận mức lương từ 9-15 triệu đồng mỗi tháng.

Shark Hưng chính thức “rót vốn” vào Bệnh Viện Đồ Da, CEO startup cam kết "sẽ đào tạo 150 người yếu thế trong vòng 5 năm"- Ảnh 2.

Tại Shark Tank mùa 7, Shark Hưng và Shark Phi Vân cam kết đầu tư nhưng không nhận cổ tức, đồng thời đưa ra các điều kiện nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động đầu tư.

Shark Thái đề nghị đầu tư 500 triệu đồng cho 8% với điều kiện được hoàn vốn sau 3 năm và hỗ trợ startup bán hàng trên các nền tảng của Tập đoàn Thái Hương.

Shark Minh Beta không chỉ đồng ý đầu tư mà còn rút thêm Vé Vàng trị giá 500 triệu đồng để tặng thêm cho Bệnh Viện Đồ Da. Ông chủ của Beta Group cũng mời Shark Hưng, Shark Phi Vân, Shark Thái tham gia vào thương vụ này.

Chấp nhận đề nghị đầu tư 500 triệu cho 8% cổ phần của Shark Minh và 3 Shark còn lại, Nguyễn Văn Phúc chia sẻ: “Không có điều gì tuyệt vời hơn khi em có thêm sự đồng hành của 3 Shark nữa”.

Năm 2023, Bệnh Viện Đồ Da cũng nhận được giải thưởng WeChoice Awards ở hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng của năm.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm