Kỹ năng sống

Shark Bình nói rõ thái độ với doanh nhân Đào Lan Hương về chuyện 2 con xuất hiện bên Phương Oanh, đáp trả khi bị netizen mỉa mai tình yêu

Tối 16/3, Nguyễn Hoà Bình (Shark Bình) lần đầu đăng ảnh Phương Oanh xuất hiện 2 nhóc tỳ là con của nam doanh nhân và Đào Lan Hương. Khoảnh khắc này dù đã được chụp trước đó nay mới được chính chủ đăng tải nhưng nhanh chóng thu hút nhiều tương tác của dân mạng. Nhiều người đã để lại bình luận tiêu cực, mỉa mai chuyện tình cảm của Phương Oanh - Shark Bình và còn liên tục gọi tên mẹ của 2 bé - tức doanh nhân Đào Lan Hương.

Shark Bình nói rõ thái độ với doanh nhân Đào Lan Hương về chuyện 2 con xuất hiện bên Phương Oanh, đáp trả khi bị netizen mỉa mai tình yêu - Ảnh 1.

Bức ảnh Phương Oanh - Shark Bình đi ăn cùng 2 con của nam doanh nhân khiến dân tình chú ý

Không né tránh những ý kiến của netizen, Shark Bình thẳng thắn lên tiếng đáp trả từng câu hỏi và còn thể hiện rõ thái độ trước những vấn đề liên quan đến doanh nhân Đào Lan Hương.

Cụ thể hơn, khi dân mạng để lại bình luận ẩn ý cặp đôi sớm tan vỡ, bạn trai Phương Oanh đáp lại đầy thách thức: "Thi xem ai lâu hơn không?", "Chúc bạn hạnh phúc dài lâu",... Ngoài ra, khi có người cho rằng mẹ ruột 2 nhóc tỳ sẽ có động thái ồn ào sau hình ảnh này thì nam doanh nhân nói rõ quan điểm: "Mỗi người có cuộc sống của riêng mình, sao lại phải chửi".

Shark Bình nói rõ thái độ với doanh nhân Đào Lan Hương về chuyện 2 con xuất hiện bên Phương Oanh, đáp trả khi bị netizen mỉa mai tình yêu - Ảnh 2.

Bạn trai Phương Oanh đích thân đáp trả những câu hỏi bằng tài khoản mạng xã hội chính chủ

Đáng chú ý nhất, rất nhiều người quan tâm thái độ của bà Đào Lan Hương khi thấy 2 con xuất hiện bên Shark Bình và Phương Oanh sẽ ra sao. Đặc biệt, các bé có vẻ như rất thân thiết với Phương Oanh. Trước những vấn đề này, Shark Bình cũng phản pháo: "Có thêm người chăm sóc thì sao phải buồn. Cũng như mẹ có bạn trai mới chăm sóc các con thì bố sẽ rất vui chứ".

Dân tình cho rằng sau tan vỡ bố mẹ nên giữ thái độ văn minh để cùng nhau nuôi dạy các con nên tán đồng với quan điểm của Shark Bình. Tuy nhiên, số khác lại để lại những bình luận tiêu cực "tấn công" Phương Oanh vì cho rằng cô không nghĩ đến cảm xúc mẹ của các bé.

Shark Bình nói rõ thái độ với doanh nhân Đào Lan Hương về chuyện 2 con xuất hiện bên Phương Oanh, đáp trả khi bị netizen mỉa mai tình yêu - Ảnh 3.

Shark Bình khẳng định sẽ thấy vui nếu vỡ cũ có người mới và cùng chăm sóc các con

Phương Oanh và Shark Bình công khai hẹn hò vào tháng 8/2022, gần đây thường xuyên xuất hiện bên nhau. Sau khia chia sẻ chuyện yêu đương với doanh nhân Hoà Bình, nữ diễn viên liên tục dính vào những thị phi, ồn ào.

Trong bài phỏng vấn hồi cuối tháng 1/2023, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Phương Oanh tâm sự cùng chúng tôi: "Bạn trai mình bây giờ lại là một người thành đạt. Bản thân Oanh cũng là người đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp nên hai bên dễ dàng chia sẻ về hành trình dẫn đến thành công của mỗi người và bị hấp dẫn bởi câu chuyện về những gì đối phương từng trải qua. Nói chuyện thấy hợp nhau thì tự nhiên tình cảm sẽ đến thôi. Tình yêu mà, nó đến một cách hết sức tự nhiên.

Cả hai chúng tôi đều không thể lường trước được mọi việc sẽ xảy ra như vậy. Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, Oanh đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió. Bản thân Oanh là một người rất phóng khoáng. Khi đã yêu thích ai, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình và người yêu khi bị lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực".

Shark Bình nói rõ thái độ với doanh nhân Đào Lan Hương về chuyện 2 con xuất hiện bên Phương Oanh, đáp trả khi bị netizen mỉa mai tình yêu - Ảnh 4.

Phương Oanh liên tục đối mặt với "sóng gió" sau khi công khai chuyện tình cảm

Cùng chuyên mục

Đọc thêm