Bất động sản

Sentosa Sky Park cất nóc - Nốt son điểm tô cho thị trường BĐS Hải Phòng

Đây cũng là một lời khẳng định thị trường BĐS Hải Phòng nói chung và thị trường căn hộ cao cấp nói riêng sắp có thêm một nguồn cung khổng lồ, góp phần đáp ứng nhu cầu về căn hộ cho thuê cao cấp – tiện nghi phục vụ chuyên gia nước ngoài đông đảo đang làm việc và sinh sống tại Hải Phòng cũng như mong muốn một chốn an cư lâu dài, đạt chuẩn Xanh – Sạch – Smart – Eco cho cư dân tinh hoa của Hải Phòng.

Sentosa Sky Park - Biểu tượng mới cho cuộc sống thượng lưu tại Hải Phòng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong quỹ đất lõi nội đô quý hiếm của trung tâm thành phố, ngay nút giao của đại lộ Võ Nguyên Giáp – Bùi Viện, với địa thế đối sông kề phố vượng khí sinh tài, Sentosa Sky Park là dự án căn hộ cao cấp được quy hoạch bài bản, sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp, mang đến cho cư dân một không gian sống hoàn hảo và tiện nghi.

Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, nổi bật với 3 tầng tiện ích xanh theo tiêu chuẩn Smart – Eco. Với mật độ xây dựng thấp chỉ 55.17%, với khối đế và 39.83% với khối tháp, tạo nên sự thông thoáng và riêng tư cho từng căn hộ. Với thiết kế phong cách chuẩn Singapore và vận hành chuẩn Nhật Bản dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống tiện nghi và đẳng cấp.

Trong Lễ Cất Nóc, đại diện Chủ đầu tư Ông Mar John Louie – Đại diện Agape Holding Singapore đã phát biểu: "Công ty TNHH Agape Việt Nam trực thuộc tập đoàn Agape Holding Singapore đã có mặt tại thị trường Bất Động Sản Hải Phòng từ năm 2008, ghi dấu ấn thành công tại dự án Khu đô thị ven sông Lạch Tray "Waterfront City", với 3 loại hình cung cấp ra thị trường Hải Phòng, bao gồm: sản phẩm nhà ở thấp tầng đã hoàn thành giai đoạn 1, giai đoạn 2; sản phẩm căn hộ cao cấp Sentosa Sky Park đang được triển khai; và tới đây là sản phẩm nhà ở xã hội sẽ được triển khai trong thời gian tới. Có thể nói, nhờ năng lực, uy tín và kinh nghiệm của mình, chủ đầu tư Công ty TNHH Agape Việt Nam đã đưa ra thị trường nhiều loại hình sản phẩm đa dạng, phong phú… góp phần cung cấp đến quý khách hàng và nhà đầu tư những sản phẩm tiêu chuẩn với giá tốt nhất.

Trong đó, Sentosa Sky Park là dự án quan trọng được Chủ đầu tư triển khai đảm bảo đúng chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật và tiến độ xây dựng đã cam kết với khách hàng. Đây là dự án căn hộ chuẩn Singapore đầu tiên tại Hải Phòng, sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế và công năng sử dụng, cùng sự đồng hành của đơn vị thi công uy tín, giàu kinh nghiệm là Tổng thầu Delta Group và đơn vị quản lý vận hành chuẩn Nhật Bản là Công ty TNHH Leben Community Việt Nam. Dự án đã khẳng định được thương hiệu, chất lượng và đang mang đến cơ hội an cư, cơ hội đầu tư hấp dẫn cho quý khách hàng và các nhà đầu tư…"

Sentosa Sky Park cất nóc - Nốt son điểm tô cho thị trường BĐS Hải Phòng - Ảnh 1.

Ông Hoàng Ngọc Tú – Phó Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Tập Đoàn Xây dựng Delta - phát biểu trong sự kiện

Sự kiện cất nóc Sentosa Sky Park (dự án Xây dựng chung cư 28 tầng tại lô CT4 thuộc Dự án Waterfront City Development) không chỉ là dấu mốc quan trọng cho dự án mà còn là nốt son cho thị trường bất động sản Hải Phòng. Hứa hẹn sẽ góp phần gia tăng nguồn cung căn hộ đạt chuẩn cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân về một cuộc sống hiện đại cùng nhu cầu về căn hộ cho thuê tiện nghi đẳng cấp dành cho các chuyên gia người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng.

Với uy tín của chủ đầu tư Công ty TNHH Agape Việt Nam cùng tiến độ thi công nhanh chóng chỉn chu của Tổng thầu xây dựng Delta - Sentosa Sky Park được Quý khách hàng quan tâm và đánh giá cao, đặt kỳ vọng đây sẽ trở thành biểu tượng mới cho cuộc sống thượng lưu tại Hải Phòng. Và chắc chắn với bước đà sau sự kiện cất nóc này, sẽ đưa Sentosa Sky Park trở thành dự án có lực hút mạnh mẽ thu hút càng nhiều hơn sự quan tâm của quý khách hàng, quý nhà đầu tư đang có nhu cầu và sự quan tâm đến thị trường căn hộ cao cấp Hải Phòng.

Đặc biệt dự án đang có chính sách bán hàng ưu đãi với mức giá tốt nhất trên thị trường so với các dự án cùng phân khúc, kèm theo tiến độ thanh toán vô cùng linh hoạt và chính sách hỗ trợ lãi suất ngân hàng lên đến 18 tháng.

Sentosa Sky Park cất nóc - Nốt son điểm tô cho thị trường BĐS Hải Phòng - Ảnh 2.

Đại diện CĐT – Nhà Thầu Thi Công – Ban Quản Lý Dự Án – Đơn Vị Giám Sát – Đơn Vị Phát Triển Dự Án chính thức cử hành nghi thức Cất Nóc

Lễ Cất Nóc dự án Sentosa Sky Park đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong tiến độ thi công dự án và khẳng định uy tín của chủ đầu tư Công ty TNHH Agape Việt Nam. Chắc hẳn với nỗ lực của Chủ đầu tư cùng sự phối hợp của Tổng thầu xây dựng sẽ phát triển thành công dự án căn hộ Sentosa Sky Park, đảm bảo công trình hoàn thiện đúng dự kiến, đáp ứng tất cả các yếu tố về chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật và tiến độ xây dựng như đã cam kết với Quý khách hàng, sớm mang đến một không gian sống đẳng cấp và hoàn hảo cho cư dân tại Hải Phòng.

Hotline đăng ký tìm hiểu thông tin dự án: 1900 9999 85.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm