Doanh nghiệp

Runner VM Huế 2022 được tặng phiếu xăng

Trong các ngày 8-9-10/4, vận động viên tham gia giải chạy VM Huế sẽ được nhận phần quà là phiếu xăng trị giá 50.000 đồng của BSR bằng cách quét mã và trả lời một câu hỏi liên quan tại gian hàng. Đại diện đơn vị cho biết ưu đãi nhằm hỗ trợ vận động viên có thêm những trải nghiệm khi tham dự giải chạy.

Ngoài ra, BSR còn tham dự với nhóm chạy số lượng 100 người. Tất cả đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày race tại Huế, sẵn sàng chinh phục đường chạy xanh.

Quầy thông tin nhận mã ưu đã của BSR.

Quầy thông tin nhận mã ưu đã của BSR. Ảnh: Phước Tuấn

Hiện tại, khu vực gian hàng của các đơn vị tài trợ VnExpress Marathon Imperial Hue 2022 đã hoàn tất, nhân sự đang ổn định vị trí để đón tiếp runner tới tham gia giải chạy. Tổng cộng có 25 gian hàng đến từ các nhãn hàng tài trợ khác nhau, trong đó, BSR là đơn vị đồng hành của giải.

Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, được giao trách nhiệm tiếp nhận, quản lý, vận hành nhà máy lọc dầu Dung Quất. Nhà máy Dung Quất có tổng vốn đầu tư trên 3 tỷ USD, công suất chế biến 6,5 triệu tấn dầu thô một năm.

Năm 2021, BSR đã thực hiện thành công mục tiêu kép "vừa chống dịch hiệu quả, vừa duy trì sản xuất liên tục", đặc biệt là việc hoàn thành nhiệm vụ bảo dưỡng nhà máy trong bối cảnh khó khăn phi truyền thống.

Về kết quả kinh doanh, công ty đã đạt 32,9 triệu giờ công an toàn; lợi nhuận sau thuế của công ty mẹ đạt 6.765 tỷ đồng - mức cao nhất từ sau cổ phần hóa. Năm vừa qua, BSR có hơn 1.350 ý tưởng cải tiến được đăng ký với nhiều giải thưởng quan trọng, trở thành một thế mạnh của công ty.

VnExpress Marathon Imperial Hue 2022 khởi tranh vào ngày 10/4. Giải quy tụ hơn 4.700 runner chuyên nghiệp và phong trào từ nhiều nhóm chạy trên cả nước. Trước đó một ngày, giải chạy cho trẻ em Kun Marathon cũng sẽ được tổ chức với gần 2.000 em nhỏ tham gia. Chuỗi hoạt động của VnExpress Marathon dự kiến giúp Huế thu hút gần 10.000 lượt khách, đóng góp đáng kể vào sự phát triển du lịch của tỉnh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm