Bất động sản

Ra mắt The Sky – Đỉnh cao kiêu hãnh tại Phú Quốc

Tiếp nối thành công của 2 phân khu The Hill, The Sea thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence tại Phú Quốc, tập đoàn Sun Group chính thức giới thiệu phân khu cuối cùng được mong chờ nhất mang tên The Sky, nằm trong tổ hợp "Thị trấn Địa Trung Hải”.

Kiến tạo giá trị nghỉ dưỡng mới

Sun Grand City Hillside Residence tọa lạc tại phường An Thới, thành phố Phú Quốc. Với tổng diện tích 16,902 m2, gồm 3 phân khu cao tầng: phân khu The Hill, phân khu The Sea, và cuối cùng là phân khu The Sky. Sun Grand City Hillside Residence cận kề thị trấn Địa Trung Hải phồn hoa, thu vào tầm mắt cảnh quan của biển trời hòa quyện, những công trình biểu tượng thuộc hệ sinh thái du lịch tỷ đô của Sun Group và sự chuyển mình, đổi thay từng ngày ở thành phố trẻ Phú Quốc.

Ra mắt The Sky – Đỉnh cao kiêu hãnh tại Phú Quốc - 1

Toàn cảnh khu Địa Trung Hải, An Thới, Phú Quốc

Là phân khu sở hữu đầy đủ nhất giá trị tầm vóc của dự án biểu tượng Sun Grand City Hillside Residence, The Sky mang những ưu thế độc nhất vô nhị mà không phân khu nào sánh bằng, đó chính là tầm view triệu đô. Không những thừa hưởng trọn vẹn tầm nhìn 360 độ view biển đắt giá như The Sea, tòa nhà còn sở hữu giá trị +1 độc đáo bởi vị trí tâm điểm, dễ dàng kết nối tới các công trình biểu tượng đắt giá, sẵn sàng kiến tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng riêng tư cùng giá trị đầu tư bền vững.

Cơ hội đầu tư hiếm có

The Sky - khu căn hộ cao tầng sát biển duy nhất sở hữu pháp lý lâu dài, mang tính biểu tượng của thành phố sắp ra mắt sẽ thoả mãn mọi nhu cầu của nhà đầu tư 3 trong 1: ở - nghỉ dưỡng - kinh doanh. Phân khu The Sky chắc chắn sẽ là lựa chọn hấp dẫn thu hút các nhà đầu tư săn đón.

Pháp lý sở hữu lâu dài chính là bảo chứng cho giá trị của The Sky, khiến nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về tính chất pháp lý và đảm bảo quyền lợi hợp pháp sử dụng. Không chỉ là căn hộ đơn thuần, The Sky còn là tài sản truyền đời gia tăng giá trị không ngừng. Với những chính sách đặc biệt và ưu đãi hấp dẫn sắp được hé lộ của chủ đầu tư, The Sky chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nhà đầu tư tìm kiếm căn hộ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Đây cũng là thời điểm các nhà đầu tư nghỉ dưỡng đón đầu cơn sốt du lịch đang trên đà phục hồi cất cánh trong năm 2022, và sự kiện ra mắt này chính là "điểm sáng" tiềm năng, mang đến những lời giải đầu tư khách quan, an toàn, bền vững, với sự tham gia đặc biệt của các chuyên gia đầu ngành cùng đại diện chủ đầu tư Sun Group.

Ra mắt The Sky – Đỉnh cao kiêu hãnh tại Phú Quốc - 2

The Sky – Viên ngọc mới của thành phố Phú Quốc

Những đặc quyền riêng

Bên cạnh thế đất thuận phong thủy, mang đến tài lộc cho chủ sở hữu, dự án còn tọa lạc tại vị trí tâm điểm của thị trấn Địa Trung Hải. Từ The Sky, gia chủ dễ dàng hòa vào thế giới của hàng vạn trải nghiệm tiện ích, lễ hội sôi động - nơi có các công trình biểu tượng Địa Trung Hải được thu trọn vào tầm nhìn từ ban công căn hộ: Quảng trường Con Sò, Tháp đồng hồ và Central Village, Cầu Hôn, bảo tàng nghệ thuật Sun Signature Gallery.....

The Sky thu trọn mỹ cảnh trong tầm mắt từ vị trí trên đồi cao của căn hộ, sắc lam ngọc của biển trời hòa với sắc vàng ánh hoàng hôn cả thị trấn Địa Trung Hải, là vẻ đẹp tuyệt mỹ của biểu tượng du lịch Phú Quốc. Với vị trí hiếm có cùng hệ thống tiện ích đồ sộ, The Sky chính là điểm đến tiếp theo mà giới thượng lưu khó có thể chối từ.

Nhật Khang Realty - Đại lý chính thức phân phối sản phẩm

Với sự tăng trưởng thị trường bất động sản Phú Quốc hòa cùng sức nóng của khu đô thị The Sky, dự án đặc biệt khẳng định vị thế khi chinh phục các chủ nhân khó tính trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Năm 2022 chắc chắn sẽ là năm tăng tốc bứt phá mạnh mẽ cho thị trường nói chung và các sản phẩm của Sun Group nói riêng, khi thị trường du lịch đang dần được khôi phục. Luôn trong tầm ngắm của các nhà đầu tư thượng lưu, The Sky được xem như một món đồ hiệu xa xỉ, độc nhất mà không phải ai cũng có cơ hội sở hữu.

Ra mắt The Sky – Đỉnh cao kiêu hãnh tại Phú Quốc - 3

Sự kiện ra mắt trực tuyến phân khu The Sky vào ngày 17.02.2022

Tại sự kiện trực tuyến "RA QUÂN PHÂN KHU THE SKY - SKYLIFE SKYVIEW", phát sóng trực tiếp tại fanpage Sun Grand City Hillside Residence vào 09h30 - 11h00 ngày 17/02/2022, chủ đầu tư Sun Group đã chính thức công bố Nhật Khang là đại diện phân phối dự án The Sky. Mong muốn mang đến những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp trên thị trường, Nhật Khang luôn đồng hành và gửi gắm tận tay khách hàng những tài sản đáng giá, trong dòng chảy thịnh vượng của kinh đô du lịch Phú Quốc.  

Ra mắt The Sky – Đỉnh cao kiêu hãnh tại Phú Quốc - 4

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu dự án, liên hệ:

Công ty TNHH Bất động sản Nhật Khang Realty

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Ancora Residence, số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0859.842.555

Website : https://nhatkhangrealty.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm