Doanh nghiệp

Ra mắt HPE GreenLake: Nền tảng đám mây riêng linh hoạt và an toàn cho doanh nghiệp

Dữ liệu lớn mà các doanh nghiệp tạo ra trong suốt quá trình kinh doanh đang ngày càng gia tăng, và để lưu trữ, quản lý dễ dàng, công nghệ đám mây là ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, đám mây công cộng không được xây dựng để đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp, đặc biệt với dữ liệu nhạy cảm cần được bảo mật và kiểm soát tuyệt đối. Đây là lý do mà HPE GreenLake ra đời, với vai trò nền tảng đám mây riêng giúp doanh nghiệp hiện thực hóa đám mây lai, mang trải nghiệm đám mây tới trung tâm dữ liệu tại chỗ, và triển khai công việc ở bất cứ đâu phù hợp và tối ưu nhất.

Với HPE GreenLake, doanh nghiệp có thể tận hưởng trải nghiệm đám mây ưu việt và đồng bộ tất cả các ứng dụng cũng như dữ liệu của mình với tốc độ bứt phá, toàn quyền kiểm soát dù chúng được tạo ra và lưu trữ bất cứ nơi đâu.

Nền tảng đám mây HPE GreenLake mang đến chọn lựa tối ưu và đơn giản với trải nghiệm thống nhất, cho phép doanh nghiệp mở rộng dễ dàng qua 4 bước đơn giản. Để bắt đầu, doanh nghiệp tùy chọn theo tải công việc, với các lựa chọn đa dạng dịch vụ đám mây, bao gồm cơ sở hạ tầng nền tảng và tải công việc cụ thể; sau đó, nhận thông tin chi phí minh bạch để ước tính và so sánh các phương án với tải công việc khác nhau. Sau khi hoàn tất đặt hàng, giải pháp dành cho doanh nghiệp sẽ được vận chuyển đến nơi triển khai. Cuối cùng, đã đến lúc doanh nghiệp trải nghiệm dịch vụ được thiết kế riêng, nâng cao hiệu suất công việc, cấu hình tự động cùng hạ tầng bảo mật đồng bộ của HPE GreenLake.

Với nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ tư vấn, HPE giữ vai trò thiết lập giải pháp, hỗ trợ các vấn đề và bảo trì thông qua giám sát, tổ chức, cập nhật và quản lý dịch vụ từ xa. Công nghệ tân tiến của HPE GreenLake cho phép doanh nghiệp có thể dễ dàng cập nhật, tùy chỉnh cấu hình máy ảo và hoạt động ở chế độ ngắt kết nối mạng mà không gặp trở ngại nào. Ngoài ra, GreenLake còn là một hệ thống giám sát tích hợp về chi phí, quản trị, hiệu quả hoạt động và bảo mật.

Ra mắt HPE GreenLake: Nền tảng đám mây riêng linh hoạt và an toàn cho doanh nghiệp - Ảnh 1.

Các doanh nghiệp sử dụng HPE GreenLake có thể tùy biến theo nhu cầu, triển khai dịch vụ dựa trên nguồn tài nguyên của doanh nghiệp, quản lý chi phí và dự báo năng lực - tất cả đều từ 1 nền tảng trực quan - HPE GreenLake Central. Đồng thời, nền tảng này cũng cho phép doanh nghiệp chi trả theo mức tiêu thụ thực tế, loại bỏ nỗi lo về chi phí trả trước lớn và dự phòng đắt đỏ. Tùy theo nhu cầu và ngân sách mà doanh nghiệp có thể linh hoạt tăng hoặc giảm quy mô dịch vụ đám mây, tất cả đều sẵn sàng. HPE GreenLake được hỗ trợ quản lý bởi HPE, giúp giảm bớt gánh nặng vận hành CNTT và giải phóng tài nguyên với các dịch vụ đám mây được quản lý hoàn toàn.

Hội thảo trực tuyến HPE GreenLake – Mang trải nghiệm đám mây đến doanh nghiệp do HPE, Intel và Red Hat phối hợp tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 9h30 ngày 27/4/2022 trên nền tảng Zoom.

Tham dự hội thảo để khám phá hành trình đám mây lai cùng HPE Việt Nam và tận dụng lợi thế đám mây với HPE GreenLake. Những thông tin giá trị xoay quanh câu chuyện đám mây lai sẽ được chia sẻ và dẫn dắt bởi đại diện từ HPE. Bên cạnh đó, chuyên gia giải pháp Red Hat cũng sẽ mang đến những thông tin thú vị về chuyển đổi doanh nghiệp linh hoạt với nền tảng Open Hybrid Cloud của Red Hat.

Doanh nghiệp đang cần giải pháp để quản lý dữ liệu lớn đảm bảo tính an toàn, bảo mật, tiết kiệm chi phí và tối ưu trải nghiệm; hay đang tìm kiếm giải pháp kết hợp giữa sức mạnh của đám mây công cộng và hạ tầng CNTT truyền thống? Hãy cùng tham gia Hội thảo "HPE GreenLake - Mang trải nghiệm đám mây tới doanh nghiệp" để có cơ hội giao lưu và trò chuyện với đội ngũ chuyên gia đầu ngành, tìm hiểu về sức mạnh, tốc độ và tính linh hoạt của đám mây công cộng được triển khai dưới dạng dịch vụ trong trung tâm dữ liệu tại chỗ và được quản lý chuyên nghiệp bởi nền tảng HPE GreenLake.

HPE GreenLake phù hợp với các doanh nghiệp muốn mở rộng trải nghiệm đám mây ngay tại trung tâm dữ liệu, đặc biệt các doanh nghiệp viễn thông, tài chính ngân hàng, thương mại điện tử cũng như các nhà cung cấp dịch vụ. Đăng ký tham dự hội thảo trực tuyến tại đây.

Ngoài ra, để tìm hiểu thêm thông tin về HPE GreenLake và đăng ký nhận tư vấn, Quý vị vui lòng truy cập website: https://www.cloudonpremise.vn/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm