Doanh nghiệp

Ra mắt Grohe Spa tại khu vực châu Á Thái Bình Dương

Sự kiện ra mắt được tổ chức tại Trung tâm Trải nghiệm Lixil (Lixil Experience Center - LEC) với sự tham gia của gần 200 đối tác chuyên môn, giới truyền thông và các khách mời đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Tại sự kiện, ông Antoine Besseyre des Horts, Giám đốc Lixil Global Design khu vực châu Á chia sẻ: "Niềm tin nước là nguồn năng lượng sống chính là nguồn cảm hứng và định hướng sáng tạo, phát triển của Grohe Spa". Các bộ sưu tập được tuyển chọn và chế tạo theo tiêu chuẩn chất lượng cao, được hoàn thiện và cung cấp theo các tùy chọn cá nhân hóa với khách hàng để có trải nghiệm phòng tắm phù hợp với từng người.

Ra mắt Grohe Spa tại khu vực châu Á Thái Bình Dương

ông Antoine Besseyre des Horts, Giám đốc Lixil Global Design khu vực châu Á trong buổi chia sẻ. Ảnh: Grohe

Người tiêu dùng có thể trải nghiệm các ý tưởng thiết kế được tuyển chọn của Grohe Spa chủ đề "Health through Water" tại Trung tâm Trải nghiệm Lixil (LEC) tại Ấn Độ, Indonesia và Thái Lan. Với nhiều lựa chọn đa dạng, Grohe Spa hướng đến việc mang tới một tầm cao mới cho phong cách cá nhân trong không gian phòng tắm.

Với hệ thống sen âm trần Grohe Spa Rainshower Aqua, trải nghiệm tắm có thể được đo ni đóng giày theo từng mong muốn và nhu cầu của người dùng. Các tính năng như Haptic Feedback (tạm dịch: phản hồi xúc giác) được ứng dụng ở tay gạt của vòi chậu Grohe Allure.

Hệ thống sen âm trần Grohe Spa Rainshower Aqua

Hệ thống sen âm trần Grohe Spa Rainshower Aqua. Ảnh: Grohe

Các thiết kế tân tiến kết hợp với màu sắc, vật liệu và bề mặt mạ được lựa chọn kỹ để tạo ra trải nghiệm spa tại nhà. Đặc biệt, bộ sưu tập Grohe Atrio và Allure Brilliant Private - cung cấp các tùy chọn màu mạ, chất liệu và thiết kế tay cầm khác nhau giúp tạo nên những sản phẩm riêng biệt trong phòng tắm.

Khách mời tham quan, trải nghiệm sản phẩm mới của Groha Spa tại sự kiện ra mắt.

Khách mời tham quan, trải nghiệm sản phẩm mới của Groha Spa tại sự kiện ra mắt. Ảnh: Grohe

Sự hợp tác giữa Grohe với Caesarstone (công ty hàng đầu về thiết kế và sản xuất các bề mặt kỹ thuật cao cấp) đã phát triển và mở rộng các tùy chọn mặt đá cẩm thạch chất lượng hoàn thiện cao để tạo ra bề mặt tay gạt của vòi có thiết kế bền bỉ ở bộ sưu tập Grohe Spa Private.

"Như vậy, từ lựa chọn màu sắc và bề mặt mạ riêng biệt cùng lớp hoàn thiện tinh tế đến kiểu dáng và chức năng sẽ biến phòng tắm trở nên sang trọng, đẳng cấp và cá nhân hóa", đại diện Grohe cho hay.

Ngày nay, phòng tắm đóng vai trò như một không gian tĩnh tâm cá nhân, nơi có thể tận dụng những tác động tích cực của nước đối với cơ thể và tâm trí. Không gian tắm và tầm quan trọng của phòng tắm trong tổng thể ngôi nhà ngày càng được chú trọng. Gia chủ ngày càng đầu tư khu vực này thậm chí biến nó thành một spa tại nhà, một trải nghiệm toàn diện để đáp ứng nhu cầu người dùng, đồng thời phản ánh dấu ấn cá nhân. Grohe Spa nâng tầm các trải nghiệm với nước trở nên sang trọng, có tác động tích cực tới cơ thể, tâm trí thông qua loạt sản phẩm dành cho phòng tắm.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm