Bất động sản

Quy hoạch đồng bộ tạo ưu thế cho dự án KN Paradise

Dự án KN Paradise (Cam Ranh, Khánh Hoà) có các phân khu chuyên biệt được quy hoạch bài bản, khoa học, tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng biển đầy đủ tiện nghi, đẳng cấp.

Quy hoạch "tất cả trong một"

Phối cảnh tổng thể KN Paradise

Phối cảnh tổng thể KN Paradise. Ảnh: BHS Group

Hướng đến mục tiêu phát triển thành phố nghỉ dưỡng biển quốc tế tại Việt Nam, KN Paradise quy hoạch các dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đa dạng. Đầu tiên là loại hình căn hộ khách sạn 4-5 sao, chạy dọc theo 4,7km Bãi Dài, được quản lý vận hành bởi những thương hiệu khách sạn quốc tế.

Khu biệt thự cao cấp với quy hoạch tách biệt, thiết kế sang trọng, đảm bảo tính nghỉ dưỡng và phù hợp làm secondhome cho những khách hàng thượng lưu.

Những dãy nhà phố thương mại tại KN Paradise được xây dựng trở thành tâm điểm giao thương, mua sắm và dịch vụ. Theo đại diện chủ đầu tư, nơi đây sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích cũng như lưu lượng khách du lịch đến với dự án. Các căn nhà phố, nhà phố thương mại vừa có thể ở vừa để phát triển kinh doanh.

Cuối cùng là cụm khách sạn resort 6 sao có nằm trên mũi Dải Nanh hướng ra biển.

Tầm nhìn đón đầu quy hoạch

KN Paradise cũng cho thấy tầm nhìn của chủ đầu tư khi phát triển các tiện ích, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng tập trung vào trải nghiệm, đáp ứng những yêu cầu đa dạng của dòng khách du lịch toàn cầu.

Dự án được định hình như một thành phố đa chức năng từ an cư, nghỉ dưỡng, làm việc, giải trí, du lịch, chăm sóc sức khoẻ. Trong quy hoạch tổng thể, KN Paradise dành tới 247,6ha tổng diện tích cho tiện ích và cây xanh, trong đó có những tiện ích tạo điểm đến có quy mô lớn, thu hút khách du lịch quốc tế và nội địa đến vui chơi, du lịch, giải trí, mua sắm như KN Golf Links, quảng trường trung tâm văn hóa và nghệ thuật, công viên nước, công viên chủ đề,...

Bên cạnh đó, các tiện ích cộng đồng đáp ứng các nhu cầu cho cư dân KN Paradise như trường học các cấp, bệnh viện quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm thể thao đa năng xen kẽ cùng lớp cảnh quan thiên nhiên của biển Bãi Dài, hệ thống các công viên nội khu, vườn cảnh quan... tất cả tạo nên không gian sống và nghỉ dưỡng sống động và đầy mới mẻ.

Các công trình trong KN Paradise được chú trọng xây dựng bền vững.

Các công trình trong KN Paradise được chú trọng xây dựng bền vững. Ảnh: BHS Group

Chủ đầu tư ưu tiên đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng. Đến nay, hạ tầng của nhiều phân khu đã hoàn thiện với các tuyến đường nội bộ, cảnh quan cây xanh, hệ thống cống thoát nước cũng như mạng lưới điện năng lượng mặt trời được lắp đặt hoàn chỉnh.

KN Paradise là dự án hiếm hoi đầu tự hệ thống điện năng lượng mặt trời với quy mô lớn. Chủ đầu tư đã áp dụng nhiều giải pháp dài hạn cho bài toán năng lượng, tập trung đầu tư vào các dự án năng lượng tái tạo. Cụ thể, toàn bộ hệ thống chiếu sáng công cộng tại KN Paradise hiện đã sử dụng điện mặt trời, các công trình xây sử dụng các loại vật liệu thân thiện môi trường. Tất cả nhằm hướng tới xây dựng một quần thể nghỉ dưỡng dành cho thế hệ tương lai, phát triển hệ sinh thái sống, nghỉ dưỡng có chiều sâu, bền vững.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm