Kỹ năng sống

Quang Linh Vlogs làm đại sứ chương trình nước sạch của Huda

Sinh sống và làm việc tại Angola đã 6 năm, Quang Linh Vlogs vẫn luôn hướng về quê hương, nuôi khao khát đóng góp và hỗ trợ các hoạt động cộng đồng tại Việt Nam. Cùng chung mục tiêu hỗ trợ cộng đồng, Quang Linh Vlogs đã được nhãn hàng bia Huda "chọn mặt gửi vàng" để trở thành đại sứ chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương".

Với sự đồng hành của chàng trai xứ Nghệ trong chương trình năm nay, nhãn hàng bia Huda mong muốn lan tỏa mạnh hơn thông điệp "cùng trân trọng và tiết kiệm nước sạch, góp phần cải thiện tình trạng thiếu nước tại một số địa phương" tới người dân, nhất là giới trẻ.

Quang Linh Vlogs trở thành đại sứ chương trình Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương năm 2022. Ảnh: Huda

Quang Linh Vlogs trở thành đại sứ chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" năm 2022. Ảnh: Huda

Thời gian gần đây, Quang Linh Vlogs nổi lên như một hiện tượng khi kênh Youtube kể về hành trình làm từ thiện tại đất nước Angola xa xôi của anh thu hút gần 3,17 triệu người theo dõi. Sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, chàng trai trẻ 25 tuổi luôn đau đáu mong muốn cải thiện cuộc sống cũng như giúp đỡ những người có hoàn cảnh tương tự mình.

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Quang Linh đã sang Angola làm việc theo lời khuyên của gia đình và bạn bè. Anh nhận thấy người dân Angola rất hòa đồng, thân thiện, tuy nhiên họ vẫn chưa biết cách cải thiện cuộc sống. Quang Linh cùng các bạn của mình đã dùng kiến thức hỗ trợ người dân làm nông nghiệp, ủng hộ lương thực, cung cấp nước sạch, xây nhà tình thương và trường học tại địa phương... Sáu năm ở Angola, anh đã khởi xướng và thực hiện nhiều dự án mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng người dân địa phương. Cũng từ đây, Quang Linh đã truyền cảm hứng cho nhiều người. Các hoạt động của anh cũng khơi dậy lòng trắc ẩn và tinh thần sống có trách nhiệm với những người xung quanh cho thế hệ trẻ.

Trong các hoạt động của mình, chàng trai sinh năm 1997 luôn cố gắng chia sẻ bản sắc Việt, lan toả hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế bằng những việc làm cụ thể như dạy người dân địa phương cách làm những món ăn Việt Nam, dạy tiếng Việt, giới thiệu các sản phẩm âm nhạc Việt Nam...

Chương trình Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương mang đến sự cải thiện trong đời sống sinh hoạt cho nhiều hộ gia đình

Chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" góp phần cải thiện tình trạng nước sạch trong đời sống sinh hoạt cho nhiều hộ gia đình miền Trung. Ảnh: Huda

Luôn nỗ lực vì sự phát triển bền vững của miền Trung, 2022 là năm thứ 4 Huda thực hiện chương trình vì cộng đồng dài hạn "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương". Chương trình có nhiều hoạt động với mục tiêu mang đến cơ hội tiếp cận nguồn nước sạch cho người dân, giải quyết tình trạng thiếu nước, giúp người dân có thể nhanh chóng ổn định cuộc sống, tập trung phát triển kinh tế, nông nghiệp.

Thông qua chương trình năm nay, nhãn hàng cũng hy vọng sẽ mang đến "Trải nghiệm miền Trung ý nghĩa" cho những người dân nơi đây.

Chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" 2022 sẽ được triển khai tại 5 tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, hứa hẹn nâng cao chất lượng đời sống của hơn 1.000 hộ dân, tương đương với hơn 4.500 nhân khẩu.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm