Doanh nghiệp

Quà tặng Viva ra mắt bộ sưu tập quà tặng đại hội 2024

Quà tặng Viva ra mắt bộ sưu tập quà tặng đại hội 2024 - 1

Quà tặng Viva, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp, chuyên cung cấp các giải pháp quà tặng cho sự kiện và hội nghị công ty.

Mới đây, Quà tặng Doanh Nghiệp Viva đã ra mắt bộ sưu tập quà tặng đại hội 2025 lấy cảm hứng từ Đại hội Đảng lần thứ XIII, với tiêu điểm là 7 sản phẩm: Ly sứ, Bộ ấm trà, Bút ký cao cấp, Sổ ghi chép, Balo in logo, Kỷ niệm chương và Đồng hồ để bàn.

Bộ sưu tập này không giới hạn trong một phong cách nhất định, mang đến vô vàn lựa chọn đa dạng cho doanh nghiệp, cho phép in logo hoặc slogan lên sản phẩm để thể hiện đặc trưng riêng.

Quà tặng Viva ra mắt bộ sưu tập quà tặng đại hội 2024 - 2

Kỷ niệm chương

Kỷ niệm chương là món quà độc đáo, ý nghĩa, thể hiện niềm tự hào dành cho các cán bộ. Thường làm bằng pha lê, kim loại, gỗ với mẫu mã tinh tế,...

Bút ký cao cấp

Người cán bộ Đảng viên luôn cần có một chiếc bút ký cao cấp được chế tác từ vật liệu như kim loại, gỗ, nhựa,.... để phục vụ công việc hàng ngày.

Bình giữ nhiệt in logo

Bình giữ nhiệt in logo thương hiệu là một lựa chọn được rất nhiều trong các sự kiện đại hội đoàn, đại hội Đảng. bạn có thể dễ dàng tùy chọn in hoặc khắc tên lên bình rất dễ dàng.

Ly sứ in logo

Mẫu ly sứ đang là sản phẩm quà tặng được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này không chỉ có giá thành hợp lý, mà còn phù hợp với ngân sách của nhiều đơn vị, đặc biệt là các tổ chức hành chính cấp xã, nơi còn nhiều khó khăn.

Balo cao cấp

Balo cao cấp là món quà tặng ý nghĩa và thực tế dành cho cán bộ trong đại hội. Được làm từ chất liệu bền bỉ, nhiều ngăn tiện lợi, khóa kéo chắc chắn, balo được dùng trong việc đựng tài liệu, laptop và các vật dụng cá nhân,...

Bộ ấm chén trà

Nếu ngân sách quà tặng đại hội yêu cầu sản phẩm tầm trung, có tính thẩm mỹ cao thì bộ ấm chén là lựa chọn lý tưởng. Để tăng thêm sự sang trọng, Bạn nên chọn các bộ ấm chén kẻ viền vàng kim có dáng bầu, nắp ngọn lửa, hình trăng khuyết,...

Đồng hồ để bàn

Đồng hồ để bàn làm quà tặng đại hội với ý nghĩa thẩm mỹ, trang trí cao. Với thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp và khả năng hiển thị thời gian chính xác, đồng hồ để bàn là vật phẩm hữu ích trong công việc hàng ngày giúp cán bộ, công nhân viên chức.

Bà Trịnh Thị Mỹ Trâm, CEO của Quà tặng Viva, chia sẻ: “Quá trình tạo ra bộ sưu tập từ ý tưởng đến sản xuất, gặp nhiều khó khăn và đòi hỏi sự tỉ mỉ. Bà đã ứng dụng công nghệ in độc đáo như laser, in lụa, in UV,... trên kim loại, da PU, nhựa cao cấp để tạo ra sản phẩm chất lượng”.

Có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng đại hội, Viva Gifts đã khẳng định vị thế là một thương hiệu lớn và uy tín. Với khát khao mang đến những sản phẩm quà tặng ấn tượng, độc đáo và tiết kiệm ngân sách, Viva Gifts luôn nỗ lực nâng cấp, đổi mới mỗi ngày.

Viva Gifts cho phép khách hàng tùy chỉnh quà tặng bao gồm logo, màu sắc và thông điệp cá nhân hóa,... để phù hợp với chủ đề sự kiện hoặc thương hiệu công ty, đảm bảo sự trình bày liền mạch và gắn kết.

Dù bạn đang lên kế hoạch cho một sự kiện công ty nhỏ hay một hội nghị lớn, Viva Gifts có chuyên môn và nguồn lực để cung cấp những món quà đáng nhớ, gây ấn tượng với người tham dự và củng cố danh tiếng thương hiệu của bạn.

Tại sao nên chọn quà tặng đại hội tại Quà tặng Viva:

Hiện tại, bộ sưu tập đã có mặt tại hệ thống cửa hàng Viva Gifts trên toàn quốc. Hoặc có thể liên hệ tư vấn trực tiếp qua website: https://quatangviva.com/

Hotline: 1900.8159 (8:00 - 17:30)

Văn phòng HCM: 189 Tây Thạnh, P Tây Thạnh, Q Tân Phú, Tp HCM

Văn phòng Hà Nội: 149 Trần Hoà, P Định Công, Q Hoàng Mai, Hà Nội

Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM

Email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm