Bất động sản

Pi Group đảm bảo tiến độ dự án Picity High Park

Picity High Park là dự án đầu tay của Pi Group, được định hướng quy hoạch thành khu đô thị kiểu mẫu góp phần thay đổi diện mạo khu vực Tây Bắc Sài Gòn.

Đảm bảo đúng tiến độ

Với diện tích 8,6 ha tọa lạc tại khu vực trung tâm hành chính quận 12, Picity High Park sở hữu nhiều lợi thế như quy mô lớn, hệ thống tiện ích đa dạng và quy hoạch đồng bộ. Đại diện Pi Group cho biết từ những ngày đầu thực hiện dự án, tập đoàn đã đặt nhiều tâm huyết và chú trọng đảm bảo tiến độ xây dựng như cam kết với khách hàng.

Trong đó tổng thầu Hòa Bình cùng các đơn vị thiết kế, giám sát công trình đã chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo nguồn nhân lực, nguồn nguyên liệu vật tư cũng như tài chính để hoạt động thi công dự án diễn ra trong điều kiện thuận lợi và không bị ngắt quãng.

Dự án Picity High Park đang được đẩy mạnh tiến độ thi công. Ảnh: Pi Group

Dự án Picity High Park đang được đẩy mạnh tiến độ thi công. Ảnh: Pi Group

Theo đại diện chủ đầu tư, sau hơn hai năm khởi công, tính đến tháng 5, các hạng mục trong dự án bao gồm tiện ích nội khu, hệ thống cảnh quan, hạ tầng giao thông đang được xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Pi Group đã bàn giao hoàn thiện ba trên sáu tòa tháp, thu hút hơn 5.000 cư dân chuyển đến.

Vào quý IV năm nay, chủ đầu tư dự kiến bàn giao thêm phân khu Park 4 với số lượng 516 căn hộ và 29 shophouse kèm theo. Ngoài ra, các tòa tháp khác cũng trong quá trình gấp rút xây dựng và dự kiến bàn giao cho cư dân vào năm sau với số lượng cư dân khoảng 10.000 người.

Quy tụ nhiều đơn vị lớn ngành xây dựng

Để xây dựng công trình chất lượng cao, Pi Group đã bắt tay với Hòa Bình - một trong những nhà thầu hàng đầu với tiềm lực tài chính vững mạnh và chất lượng xây dựng được đảm bảo qua nhiều công trình tên tuổi tại Việt Nam.

Đặc biệt, dự án có đơn vị thiết kế cảnh quan và kiến trúc là hai thương hiệu danh tiếng trên thế giới: Belt Collins International (Hong Kong) và Humphreys & Partners Architects - HPA (Mỹ). Với 9 văn phòng tại 8 quốc gia, Belt Collins liên tục được xếp hạng trong top 200 công ty thiết kế quốc tế với danh mục hơn 2.000 dự án chất lượng trên toàn cầu. Đơn vị này từng hợp tác với nhiều chủ đầu tư lớn tên tuổi như Keppel Land, Masteri Homes ... Bên cạnh đó, HPA là một trong những công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Mỹ được thành lập từ năm 1991, chuyên thiết kế kiến trúc, nội thất, cảnh quan cho các dự án đô thị, nghỉ dưỡng...

"Các đối tác được chúng tôi lựa chọn đều là những công ty thiết kế có bề dày kinh nghiệm quốc tế cũng như am hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam. Trong quá trình xây dựng, Pi Group luôn theo sát với các đối tác để đẩy nhanh tiến độ để bàn giao những căn hộ tốt nhất cho khách hàng", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Hệ thống tiện ích như hồ bơi, công viên tại dự án đã được hoàn thiện. Ảnh: Pi Group

Hệ thống tiện ích như hồ bơi, công viên tại dự án đã được hoàn thiện. Ảnh: Pi Group

Picity High Park được quy hoạch như một thành phố đa chức năng thu nhỏ với 5 tòa căn hộ cao tầng, nhà phố thương mại, hệ thống công viên, trường học và chuỗi tiện ích. Dự án còn sở hữu hơn 25 dịch vụ và tiện ích như khu mua sắm, bể bơi, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời... mang lại cuộc sống lành mạnh, hiện đại cho cư dân.

Đường phố nội khu tại Picity High Park có diện tích rộng với hệ thống cây xanh, bóng mát và hoa cỏ bao phủ quanh năm. Ngoài ra, các căn hộ được thiết kế thông minh với tầm nhìn từ phòng ngủ và phòng khách thoáng rộng để đón gió và ánh nắng tự nhiên.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm