Bất động sản

Phong cách sống xanh tại Wellness Beach Villas Long Hải

Cư dân hiện đại chọn tiêu chí sống xanh

Theo thống kê từ Cục Hạ tầng kỹ thuật, tỷ lệ cây xanh tại các đô thị của Việt Nam đang ở mức 2-3 m2 một người, chỉ bằng một phần 5 đến một phần 10 trên thế giới khi so với chỉ tiêu xanh tối thiểu của Liên Hiệp Quốc là 10 m2 và chỉ tiêu của các thành phố hiện đại từ 20-25 m2. Từ thực tế này, có thể thấy "sống xanh giữa thiên nhiên" đang trở thành một trong những xu hướng được cư dân hiện đại chọn lựa khi tìm nơi an cư, đặc biệt là những người thuộc giới thượng lưu và quan tâm nhiều đến sức khỏe.

"Trong giai đoạn mới, việc đi xa hay xuất ngoại trở nên khó khăn hơn, gia đình tôi mong muốn được nghỉ dưỡng ở những nơi không mất nhiều thời gian di chuyển. Đặc biệt, khu vực đó phải biệt lập, đảm bảo riêng tư, gần thiên nhiên và đầy đủ tiện ích cao cấp khép kín", anh Gia Thịnh - Quản lý cấp cao của một doanh nghiệp ở TP HCM chia sẻ.

Không gian xanh tại Charm Resort Long Hải. Ảnh: Charm Group

Không gian xanh tại Charm Resort Long Hải. Ảnh: Charm Group

Theo nhiều chuyên gia, những dự án công trình xanh, chú trọng vào tiện ích, sức khỏe con người và ứng phó với môi trường sống đang được giới đầu tư và người mua ở thực quan tâm.

"Bất động sản xanh cao cấp giống như một xu hướng tất yếu của tương lai, hướng đến một cuộc sống tiện nghi nhưng gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Điều này giúp gia tăng giá trị sức khỏe, tuổi thọ, chỉ số hạnh phúc của cộng đồng thông qua không gian xanh, tiện ích xanh và lối sống xanh mà họ sẽ được hưởng", đại diện Charm Group cho biết.

Sống giữa biệt thự 4 tầng xanh miền nhiệt đới

Với cảm hứng biệt thự nghỉ dưỡng giữa vườn xanh nhiệt đới, 24 căn Wellness Beach Villas Charm Resort Long Hải định hướng theo phong cách sống xanh hiện đại tại Long Hải, mang đến cho cư dân những trải nghiệm khác biệt với 4 chỉ số xanh.

Hai tầng xanh đầu tiên đến từ thiên nhiên trù phú, sẵn có tại Charm Resort Long Hải với 300 m đường bờ biển đẹp và hoang sơ, giúp cư dân được hưởng trọn vẹn cảnh quan biển xanh, cát trắng, nắng vàng suốt 4 mùa, phù hợp tổ chức nhiều hoạt động thể thao vui chơi ngoài trời thú vị.

Phối cảnh tổng thể Charm Resort Long Hải. Ảnh: Charm Group

Phối cảnh tổng thể Charm Resort Long Hải. Ảnh: Charm Group

Tầng xanh đến từ núi Minh Đạm đóng vai trò như một "lá phổi xanh" của toàn khu vực, với 8 km trải dài bao bọc phía sau khu biệt thự. Hệ sinh thái rừng nhiệt đới với thảm động thực vật phong phú, hang động, suối đá không chỉ tạo nên bầu không khí mát mẻ quanh năm mà còn phù hợp để vận động rèn luyện sức khỏe, dã ngoại khám phá với các hoạt động leo núi, đi bộ, cắm trại...

Để tăng thêm chỉ số xanh vượt trội, chủ đầu tư đã tạo nên tầng xanh thứ ba với diện tích 14.000 m2 cho khu vực cây xanh, tiện ích và 4.000 m2 cho mặt nước. Hệ cây xanh nhiệt đới được trồng khắp nơi, ở từng khu biệt lập, xen kẽ giữa các căn biệt thự hay khu vực chung như khuôn viên dạo bộ, vườn BBQ... Với các chủng loại cây đa dạng, từ cây thấp hoa lá nhỏ, cây thân vừa tới cây thân gỗ tán cao che bóng mát... sẽ mang đến cho cư dân tương lai cảm giác như đứng giữa một vùng thiên nhiên trong lành.

Phối cảnh các chủng loại cây đa dạng tại dự án. Ảnh: Charm Group

Phối cảnh các chủng loại cây đa dạng tại dự án. Ảnh: Charm Group

Tại tầng xanh thứ tư bố trí ngay ở không gian bên trong biệt thự, chủ nhân sẽ được hưởng đặc quyền sống trong không gian mở. Dù đứng ở bất cứ góc nhỏ nào của phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, sân thượng, cư dân đều được đón nắng gió biển tự nhiên vào nhà. Vật liệu từ thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe như gỗ, tre, mây... cũng tạo cảm giác gần gũi, thân thiện và hài hòa với không gian chung của biệt thự và toàn dự án.

Không gian nội thất bên trong biệt thự. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Không gian nội thất bên trong biệt thự. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Ngoài tiêu chí xanh, biệt thự biển nghỉ dưỡng cũng đáp ứng tiêu chí trải nghiệm đa dạng với nhiều tiện ích đặc quyền như hồ bơi riêng, thang máy từng căn, xe hơi tận nhà, nội thất được chế tác độc bản. Cùng với đó là loạt tiện ích chăm sóc sức khỏe dành riêng cho chủ nhân biệt thự gồm: sân tennis, gym & spa, sân chơi trẻ em... hay rạp chiếu phim ngoài trời, khu thương mại, skybar thời thượng, chuỗi nhà hàng và cafe cao cấp, hồ bơi đa tầng và pool bar. Phong cách nhiệt đới của Wellness Beach Villas được thực hiện bởi đơn vị thiết kế SSA (Pháp), dịch vụ quản lý chuyên nghiệp được triển khai từ Vienna House thuộc Tập đoàn AHS.

"Sống xanh theo phong cách Wellness Beach Villas Charm Resort Long Hải không chỉ giúp cân bằng với thiên nhiên mà còn bắt nhịp xu hướng và nâng tầm chất sống mới của thời đại", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm