Bất động sản

Phong cách sống mới cho giới thượng lưu Quảng Ninh

Với kỳ vọng mang căn hộ đẳng cấp quốc tế đến Quảng Ninh, chủ đầu tư N.H.O hợp tác với các tập đoàn lớn đến từ Hàn Quốc cùng phát triển dự án The Dragon Castle ngay tại trung tâm thành phố Hạ Long. Đầu tháng 4, chủ đầu tư vừa ra mắt bộ sưu tập Penthouse Sky Castle với số lượng giới hạn 23 căn, chiếm 0,02% trong số 1.288 căn hộ của dự án.

Với tầm nhìn thoáng rộng, không gian kiến trúc độc đáo, những căn penthouse Sky Castle được kỳ vọng sẽ tạo nên một phong cách sống mới cá tính, riêng biệt cho những chủ nhân thượng lưu Quảng Ninh.

Penthouse Sky Castle có hướng nhìn ra đẹp ra vịnh Hạ Long. Ảnh:

Penthouse Sky Castle có hướng nhìn ra đẹp ra vịnh Hạ Long. Ảnh: The Dragon Castle

Từ khung cửa lớn của mỗi căn penthouse, gia chủ có thể ngắm núi biển Hạ Long hay bao quát toàn cảnh thành phố du lịch náo nhiệt về đêm, tận hưởng cuộc sống hiện đại. Khi hoàng hôn xuống, cư dân được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp cùng gia đình, người thân, bạn bè...

Một góc khu vực bể bơi với tầm nhìn ra vịnh Hạ Long trong dự án.

Một góc khu vực bể bơi với tầm nhìn ra vịnh Hạ Long trong dự án. Ảnh: The Dragon Castle

Hệ cửa lớn bao quanh căn hộ, kiến trúc tân cổ điển hòa hợp với khu vườn xanh tươi bên ngoài và khoảng sân rộng lên đến 60 m2 trên cao mang đến không gian sống trong lành, thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, phòng chức năng của căn penthouse được đều có thể bố trí tiện nghi hiện đại nhất kết hợp cùng vật liệu nội thất cao cấp thể hiện sự sang trọng, tinh tế và có gu của mỗi chủ nhân.

Nội thất cao cấp trong penthouse Sky Castle.

Các chủ nhân có thể tự do sáng tạo không gian penthouse Sky Castle theo sở thích mỗi cá nhân. Ảnh: The Dragon Castle

Dù penthouse Sky Castle tách biệt về không gian nhưng chỉ vài bước chân, chủ nhân vẫn tận hưởng hơn 30 tiện ích đặc quyền với cầu kính trên cao, liên kết trực tiếp tới tổ hợp tiện ích sức khỏe, giải trí trên đỉnh tòa tháp như: bể bơi vô cực Sky infinity, vườn thiền K-Garden, rạp chiếu film ngoài trời,... Hay cư dân có thể mua sắm, thư giãn thưởng thức những món ăn ngon, đồ uống theo sở thích ngay dưới khu shop thương mại của dự án.

Khu thương mại dưới chân tòa nha. Ảnh:

Khu thương mại dưới chân tòa nhà. Ảnh: The Dragon Castle

"23 căn penthouse Sky Castle khẳng định phong cách sống khác biệt trên đỉnh vịnh kỳ quan Hạ Long. Khi Hạ Long đang bước vào mùa du lịch cao điểm, thị trường căn hộ bắt đầu sôi động trở lại chính là cơ hội cho các nhà đầu tư cũng như giới thượng lưu Quảng Ninh sở hữu penthouse Sky Castle tại The Dragon Castle với những chính sách bán hàng ưu việt", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm