Doanh nghiệp

Phoenix Pharma ký kết hợp tác với nhà phân phối chiến lược và bổ nhiệm tân giám đốc vùng Sơn Tây

Phoenix Pharma ký kết hợp tác với nhà phân phối chiến lược và bổ nhiệm tân giám đốc vùng Sơn Tây - 1

Chiều ngày 5/3, tại Trung tâm tổ chức sự kiện New Day Palace Hà Đông, Hà Nội buổi lễ ký kết hợp tác kinh doanh với các nhà phân phối chiến lược và lễ bổ nhiệm Tân Giám đốc vùng Sơn Tây của thương hiệu dược mỹ phẩm Phoenix Pharma đã diễn ra trang trọng. Tới dự buổi lễ, có sự tham gia của các thành viên ban lãnh đạo công ty, cùng với quý đối tác và quý khách mời.

Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng của Phoenix Pharma tại thị trường Sơn Tây, mở ra nhiều tiềm năng phát triển tại thị trường này trong thời gian tới. Theo đó, Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Phoenix Pharma đã bổ nhiệm chính thức bà Trịnh Thị Mai và ông Khuất Huy Hoàng đảm nhận vị trí Giám đốc Kinh doanh vùng Sơn Tây.

Phoenix Pharma ký kết hợp tác với nhà phân phối chiến lược và bổ nhiệm tân giám đốc vùng Sơn Tây - 2

Bà Đào Thị Ngoan – Phó Chủ tịch HĐQT Phoenix Pharma phát biểu trong buổi lễ bổ nhiệm tân Giám đốc

Trong buổi lễ, bà Đào Thị Ngoan – Phó Chủ tịch HĐQT Phoenix Pharma gửi lời chúc mừng đến tân Giám đốc vùng Sơn Tây cho bà Trịnh Thị Mai và ông Khuất Huy Hoàng. Đồng thời, một lần nữa khẳng định yếu tố con người luôn là then chốt trong chiến lược phát triển kinh doanh của Phoenix Pharma. Ban lãnh đạo công ty luôn đặt niềm tin và tạo điều kiện thuận lợi nhất để tân giám đốc hoàn thành mục tiêu đã đề ra trong giai đoạn sắp tới.

Phát biểu khi nhận chức, bà Trịnh Thị Mai, tân Giám đốc vùng Sơn Tây chân thành cảm ơn và tri ân sự tín nhiệm của BLĐ công ty, đồng thời cam kết nỗ lực hết mình để hoàn thành mục tiêu, dẫn dắt hệ thống phát triển vững mạnh, bứt phá vươn lên trở thành thị trường trọng yếu của Phoenix Pharma trong thời gian tới. Bà Mai thay mặt cho các nhà phân phối tại Sơn Tây cũng chia sẻ những mong muốn, kỳ vọng khi tham gia kênh phân phối và quyết tâm đồng hành cùng công ty, trở thành cánh tay nối dài đem những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Phoenix Pharma đến tận tay người tiêu dùng.

Phoenix Pharma ký kết hợp tác với nhà phân phối chiến lược và bổ nhiệm tân giám đốc vùng Sơn Tây - 3

Bà Phạm Việt Nga – Chủ tịch Phoenix Pharma trao quyết định bổ nhiệm cho tân Giám đốc vùng Sơn Tây

Cùng với sự kiện nhận chức của tân Giám đốc vùng, Phoenix Pharma cũng tổ chức lễ ký kết với các nhà phân phối chính thức. Những gương mặt xuất sắc nhất của hệ thống Phoenix Pharma Sơn Tây đã lộ diện và quyết tâm cùng phấn đấu, đưa hệ thống Phoenix Pharma Sơn Tây trở thành đơn vị vững mạnh và vươn lên.

Phoenix Pharma ký kết hợp tác với nhà phân phối chiến lược và bổ nhiệm tân giám đốc vùng Sơn Tây - 4

Bà Phạm Việt Nga thay mặt ban lãnh đạo công ty ký kết hợp hợp đồng

với nhà phân phối chính thức

Xuyên suốt trong mọi quá trình hoạt động doanh nghiệp và quan hệ với đối tác, ban lãnh đạo công ty luôn trên tinh thần học hỏi, lắng nghe và sẻ chia cùng khách hàng - quý đối tác.

Phoenix Pharma ký kết hợp tác với nhà phân phối chiến lược và bổ nhiệm tân giám đốc vùng Sơn Tây - 5

Ban lãnh đạo Phoenix Pharma chụp ảnh kỷ niệm cùng hệ thống

và khách mời tham dự buổi lễ

Việc ký kết hợp tác với các nhà phân phối chiến lược ở Sơn Tây sẽ là bước tiến vững chắc cho chiến dịch phủ sóng toàn quốc của công ty cổ phần sản xuất và thương mại Phoenix Pharma, nhằm hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp. Và hứa hẹn mở ra triển vọng mới trong ngành kinh doanh dược - mỹ phẩm tại thị trường Sơn Tây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Phoenix Pharma

Địa chỉ: No 19, LK10, Dịch Vụ Hà Trì, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 1900 866881

Email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm