Doanh nghiệp

Ca sĩ Dương Ngọc Thái trở thành đại sứ miền Nam của thương hiệu Phoenix Pharma

Ca sĩ Dương Ngọc Thái trở thành đại sứ miền Nam của thương hiệu Phoenix Pharma - 1

Ngày 5/3/2022, Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Phoenix Pharma chính thức công bố gương mặt đại sứ thương hiệu miền Nam mới là nam ca sĩ Dương Ngọc Thái. Sự bắt tay này là tin vui không chỉ với những người hâm mộ nam ca sĩ mà còn với những khách hàng yêu mến thương hiệu dược – mỹ phẩm Phoenix Pharma.

Hình ảnh và âm nhạc của nam ca sĩ sở hữu những điểm tương đồng với lời sứ mệnh của thương hiệu – luôn coi yếu tố con người là cốt lõi, mang những sản phẩm chất lượng nhất, xứng tầm quốc tế với giá cả phải chăng nhất tới tay khách hàng, đặt lợi ích khách hàng và đối tác lên trên hết.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái trở thành đại sứ miền Nam của thương hiệu Phoenix Pharma - 2

Ca sĩ Dương Ngọc Thái trở thành đại sứ thương hiệu miền Nam của Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Phoenix Pharma

Nam ca sĩ Dương Ngọc Thái được biết đến với những bài hát chuyên dòng nhạc trữ tình dân ca, ngọt ngào, ấm áp như: “Gọi đò ơi”, “Thương con cá rô đồng”, “Bến sông chờ”, “Anh về miền tây”,… Nam ca sĩ được người hâm mộ yêu mến không chỉ vì giọng hát ấm áp mà còn vì tính cách chân thành, gần gũi, nhiệt tình.

"Định vị bản thân là doanh nghiệp dược – mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng khi đón chào anh Dương Ngọc Thái trở thành đại sứ thương hiệu". Bà Phạm Việt Nga, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Phoenix Pharma chia sẻ: "Chúng tôi tìm kiếm một đại sứ thương hiệu không đơn thuần chỉ đại diện về hình ảnh trên các phương tiện truyền thông, mà còn mong muốn thông qua đó truyền tải được những triết lý cộng đồng, sứ mệnh hoạt động mà thương hiệu chúng tôi đã và đang xây dựng.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái trở thành đại sứ miền Nam của thương hiệu Phoenix Pharma - 3

Bà Phạm Việt Nga – Chủ tịch HĐQT Phoenix Pharma chia sẻ về tân Đại sứ thương hiệu miền Nam

Anh Dương Ngọc Thái là ca sĩ luôn dành trọn tâm huyết cho những sản phẩm âm nhạc tử tế chỉn chu hướng đến người nghe, hoàn toàn phù hợp với cam kết của thương hiệu về việc tập trung cung cấp các sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm, chu đáo nhất cho khách hàng. Đồng thời anh cũng là gương mặt rất nổi tiếng trong thị trường miền Nam và miền Tây, chúng tôi hi vọng rằng sự kết hợp này sẽ đưa thương hiệu Phoenix Pharma phát triển và được biết đến rộng rãi hơn nữa trong thời gian sắp tới".

Nam ca sĩ chia sẻ: "Dương Ngọc Thái rất vinh dự khi trở thành Đại sứ thương hiệu miền Nam của Công ty Phoenix Pharma. Công ty với những dòng sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ và chăm sóc sắc đẹp mà bản thân Thái và gia đình đã được trải nghiệm trong thời gian qua đã có sự cải thiện vô cùng tuyệt vời.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái trở thành đại sứ miền Nam của thương hiệu Phoenix Pharma - 4

Lễ ký kết giữa ca sĩ Dương Ngọc Thái và Công ty Cổ phần Sản xuất

và Thương mại Phoenix Pharma

Thái tin vào sự lựa chọn của mình và tin vào hành trình mới của thương hiệu trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam. Việc trở thành đại sứ miền Nam của Công ty Phoenix Pharma với những dòng sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé cũng là một giá trị hứng khởi mới trong hình ảnh của Dương Ngọc Thái, và Thái tin rằng đây là sự kết hợp hết sức tuyệt vời."

Ca sĩ Dương Ngọc Thái trở thành đại sứ miền Nam của thương hiệu Phoenix Pharma - 5

Tân đại sứ thương hiệu miền Nam chụp hình lưu niệm cùng ban lãnh đạo Phoenix Pharma và khách mời

Trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, những sản phẩm tăng cường sức đề kháng, chăm sóc sức khỏe của trẻ nhỏ vô cùng cần thiết và quan trọng. Thời gian tới, Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Phoenix Pharma sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm phù hợp, chất lượng cao, giá thành hợp lý, góp phần kiến tạo cuộc sống an toàn, chất lượng cho người dân Việt Nam cũng như vươn tầm ra thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Phoenix Pharma

Địa chỉ: No 19, LK10, Dịch Vụ Hà Trì, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 1900 866881

Email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm