Doanh nghiệp

Mô hình kinh doanh cho chị em phụ nữ kiếm thêm thu nhập cho bản thân và gia đình

Mô hình kinh doanh cho chị em phụ nữ kiếm thêm thu nhập cho bản thân và gia đình - 1

Nhượng quyền trà sữa là gì?

Như bạn đã biết, trà sữa trở thành thức uống phổ biến cho giới trẻ Việt Nam hiện nay. 

Theo thống kê của một tờ tạp chí dành cho tuổi teen, giới trẻ đang chi khoảng 500.000 vnđ đến 1.500.000 vnđ/ tháng để mua trà sữa.Mô hình kinh doanh cho chị em phụ nữ kiếm thêm thu nhập cho bản thân và gia đình - 2

Trà sữa - loại thức uống rất được ưa chuộng bởi tuổi teen

Thậm chí, trên các trang mạng xã hội, nhiều trang page, hội nhóm ghiền trà sữa ra đời và hoạt động vô cùng sôi nổi. Lượt qua một vòng, dễ dàng bắt gặp các lời bình luận quen thuộc như: “Mình là tín đồ trà sữa”, “Một tuần có thể uống đến 5 hoặc 6 cốc trà sữa”. Do đó, đây được xem là thời điểm vàng để đầu tư kinh doanh trà sữa mà bạn không nên bỏ lỡ.

Mô hình kinh doanh cho chị em phụ nữ kiếm thêm thu nhập cho bản thân và gia đình - 3

Nhờ có vị trí địa lý thuận lợi, mô hình quầy bán hàng luôn có một lượng khách đông đảo.

Tuy nhiên, để việc kinh doanh trà sữa tốt, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng, phân tích làm sao để thương hiệu ngày một phát triển. Giả sử bạn tự mở một quán trà sữa cho riêng mình, sẽ phải bỏ ra một số vốn khủng để tạo dựng thương hiệu cá nhân.

Bởi hiện nay, trên thị trường đã có quá nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng. Bạn sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ lớn nếu tự mở quán trà sữa theo tên tuổi của mình. Có một sáng kiến kinh doanh ít công sức mà vẫn thu về lợi nhuận cao chính là mở quán nhượng quyền trà sữa giá rẻ để kinh doanh.

Mô hình kinh doanh cho chị em phụ nữ kiếm thêm thu nhập cho bản thân và gia đình - 4

Hệ thống An An's Tea & Cake liên tục khai trương thêm nhiều điểm mới

Kinh doanh trà sữa nhượng quyền là mô hình dành riêng cho các đại lý muốn bán trà sữa của một thương hiệu khác để khẳng định vị thế trên thương trường. Với loại hình kinh doanh này, trong suốt những năm hoạt động, các đại lý sẽ tự quản lý các hạng mục kinh doanh, chương trình khuyến mãi và doanh thu tại cửa hàng. Công ty tổng sẽ giám sát về chất lượng, dịch vụ sản phẩm mà bạn cung cấp cho khách hàng.

Nhượng quyền trà sữa An An - mô hình kinh doanh hoàn hảo cho chị em muốn kiếm thêm thu nhập

An An’s Tea & Cake là thương hiệu trà, bánh, nước mát hoạt động mạnh mẽ tại thị trường Bình Dương. Thương hiệu này đang gây bão với cấp độ mạnh trong vài năm trở lại đây.

Là thương hiệu tiên phong đi đầu với món thức uống tự nhiên, không chất bảo quản, không đường hóa học bảo vệ sức khỏe đã thu hút được nhiều giới trẻ trên cả nước. 

Trên tinh thần hợp tác cùng phát triển, An An’s Tea & Cake luôn hy vọng trở thành đối tác của nhiều cá nhân, tổ chức hơn nữa trên toàn quốc. Với cam kết đem lại thức uống hương vị tươi ngon, đảm bảo sức khỏe cũng như hỗ trợ đại lý tăng doanh thu bán hàng. Tin rằng, nhượng quyền An An’s Tea & Cake sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có ý định kinh doanh nhượng quyền trà sữa giá rẻ.

Hiện nay, nhượng quyền An An’s Tea & Cake sẽ áp dụng theo hai hình thức chính là quầy và xe. Theo đó, thời hạn 3 năm đối với quầy và 2 năm đối với xe. Đội ngũ nhân viên tại An An’s Tea & Cake đảm bảo sẽ luôn đồng hành cùng đối tác trong quá trình vận hành. Các chuyên gia sẽ tư vấn cũng như đào tạo các kỹ năng chuyên môn đến chiến lược quản lý và cách phát triển quầy hàng. Ngoài ra, An An’s Tea & Cake còn là mô hình nhượng quyền phù hợp với chị em phụ nữ với các ưu điểm:

- Vốn đầu tư thấp, chỉ từ 70 triệu.

- Hiện tại đang giảm 15% từ 08/3 đến 31/3/2022 cho mô hình quầy.

- Tặng kèm máy Pos.

Tặng gói MKT trong 1 năm trị giá 36 triệu cũng như được tư vấn setup quầy hàng, quản lý, hỗ trợ khai trương và đào tạo đội ngũ nhân sự.

Mô hình kinh doanh cho chị em phụ nữ kiếm thêm thu nhập cho bản thân và gia đình - 5

Đội ngũ An An's Tea & Cake sẽ hỗ trợ đối tác trong suốt quá trình nhượng quyền

Như vậy, để bắt đầu kinh doanh trà sữa, cách tốt nhất chính là đăng ký nhượng quyền. Hy vọng, bài viết trên đã giúp bạn có được ý tưởng và chọn cho mình được mô hình kinh doanh hiệu quả. Để có cơ hội phát triển khả năng cũng như thỏa mãn đam mê của chính mình.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Phúc Gia An - An An’s Tea & Cake

Website: https://phucgiaan.com/

Hotline: 0777.55.1688 or 0908.966.687

Địa chỉ: 01/A, Tổ 01, Khu Phố 01, Phường Hội Nghĩa, Tân Uyên, Bình Dương.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm