Bất động sản

Phoenix Legend cung cấp thêm căn hộ cao cấp tại Hạ Long

Sức hút của du lịch Hạ Long

Vịnh Hạ Long là một trong những quần thể sinh thái đa dạng nhất Việt Nam, với hệ thống hang động, bãi biển và đảo. Không chỉ ngoạn cảnh, du khách đến Hạ Long còn được tận hưởng nhiều trải nghiệm, từ những đặc trưng văn hóa địa phương đến các tổ hợp vui chơi giải trí cùng nhiều địa điểm, danh thắng nổi tiếng. Chính những "hấp lực" từ du lịch đã thúc đẩy các lĩnh vực liên quan phát triển mà trước tiên phải kể đến bất động sản nghỉ dưỡng.

Nhiều công trình hạ tầng được xây dựnggóp phần khai thác bền vững hai di sản là Vịnh Hạ Long và Bái Tử Long.

Nhiều công trình hạ tầng được xây dựnggóp phần khai thác bền vững hai di sản là Vịnh Hạ Long và Bái Tử Long.

Nếu như trước đây, các nhà đầu tư căn hộ khách sạn để vận hành cho thuê chủ yếu là những căn studio một phòng ngủ, nhằm đáp ứng nhu cầu dịch vụ tại thời điểm đó thì vài năm trở lại đây, nhu cầu tìm kiếm những căn hộ khách sạn 2-3 phòng ngủ ngày càng gia tăng. Với loại căn hộ này, cả gia đình vừa có không gian sinh hoạt chung, vừa có không gian nghỉ ngơi riêng cho mọi lứa tuổi.

"Các sản phẩm diện tích rộng, tầm nhìn khoáng đạt và đầy đủ tiện nghi được một số chủ đầu tư bung hàng vào thời điểm này tại Hạ Long đang thu hút giới đầu tư trong nước và quốc tế", anh Trần Đức Long, một chuyên gia môi giới bất động sản lâu năm tại Quảng Ninh cho biết.

Phoenix Legend – MGallery tập trung sản phẩm căn hộ khách sạn

Trước khi tiến vào thị trường Hạ Long, chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thuận Phát cùng Accor đã nghiên cứu rất kỹ và nhận thấy, thị trường bất động sản Việt Nam đang thiếu hụt nguồn cung căn hộ khách sạn dành cho gia đình. Phân khúc phục vụ đối tượng khách hàng này đang chủ yếu là các căn villas với số lượng từ 2 phòng ngủ trở lên.

Do vậy, khi thiết kế Phoenix Legend – MGallery, chủ đầu tư đã để tỷ lệ căn hộ 2-3 phòng ngủ lên tới 40% tổng số căn hộ sở hữu lâu dài của dự án nhằm bù đắp sự thiếu hụt căn hộ khách sạn cao cấp dành cho gia đình trong tương lai.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, Phoenix Legend – MGallery có thiết kế thông minh, tối ưu các góc nhìn, giúp tất cả các căn hộ đều sở hữu tầm nhìn độc đáo.

Ngoài ra, nhằm thoả mãn nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của giới thượng lưu, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết xây dựng hệ thống tiện ích dành riêng cho khách hàng sở hữu căn hộ. Du khách và cư dân Phoenix Legend – MGallery có thể hẹn hò tại Rooftop bar, trải nghiệm cảm giác vừa thư giãn giữa dòng nước mát lạnh, vừa ngắm trọn vịnh Hạ Long tại bể bơi vô cực, cùng nhiều tiện nghi khác ngay trong khuôn viên dự án bao gồm nhà hàng Á - Âu, Spa, Gym, trung tâm giải trí Game Arcade, phòng hội nghị tiêu chuẩn 5 sao.

Phối cảnh thiết kế của căn hộ Phoenix Legend – MGallery. Ảnh: Phoenix Legend

Phối cảnh thiết kế của căn hộ Phoenix Legend – MGallery. Ảnh: Phoenix Legend

Đại diện chủ đầu tư cho biết, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn không gian nghỉ dưỡng mà còn là sản phẩm có khả năng sinh lời.


Cùng chuyên mục

Đọc thêm