Kỹ năng sống

Trúng độc đắc 110 triệu USD sau 32 năm chỉ mua một bộ số

Sau 32 năm, vận may đã mỉm cười, họ trở thành khách hàng đầu tiên của bang trúng độc đắc trị giá 110 triệu USD. Họ đã chọn lấy tiền mặt một lần 66,9 triệu USD, sau khi trừ thuế.

Người vợ đã trung thành với bộ số này trong nhiều năm. Các con số của kỳ quay Mega Millions ngày 12/4 gồm 2-8-14-20-31, Mega Ball 17. Cô không cần nhìn vé cũng biết mình đã trúng giải.

Một tấm vé Mega Millions phát hành năm 2018. Ảnh: AP

Một tấm vé Mega Millions phát hành năm 2018. Ảnh: AP

Người phụ nữ cho biết đã mua tấm vé trúng giải tại một cửa hàng ở hạt Ramsey, quận Anoka. Vào đêm quay giải, cô đã ngủ quên. Lúc tỉnh dậy kiểm tra các con số, cô nhận ra mình trúng lớn. Khi đó chồng cô đang xem một chương trình thể thao dưới tầng hầm thì nhận tin nhắn của vợ: "Anh lên đây ngay bây giờ đi. Em không đùa đâu". Và khi nhìn thấy dãy số, anh chồng cũng không tin nổi: "Đó có phải là số của em không? Em có vé không?".

Vận may lớn khiến cặp vợ chồng không thể ngủ đêm đó. Sáng hôm sau họ vẫn đi làm bình thường. "Nhưng tôi làm việc không hiệu quả. Tôi đã kết thúc công việc chỉ trong 5 phút", cô nói. Sau đó, cô chia sẻ niềm vui với một số người thân và đồng nghiệp.

Đây là người trúng giải độc đắc Mega Millions đầu tiên của Minnesota. Cặp đôi đã thuê luật sư, cố vấn tài chính và kế toán trước khi lấy tiền. Hiện họ đang lên kế hoạch cho tương lai, trước mắt sẽ mua nhà, xe hơi và đi du lịch.

(Theo Kstp/UPI)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm