Kinh doanh

Philips Domestic Appliances đổi tên thành Versuni

Tên công ty mới lấy cảm hứng từ sứ mệnh của công ty đó là biến ngôi nhà trở thành tổ ấm

AMSTERDAM, 2/3/2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Philips Domestic Appliances đã thông báo đổi tên công ty thành Versuni. Đổi tên mới là bước đi tiếp theo sau khi lĩnh vực kinh doanh Thiết bị gia dụng bắt đầu phát triển độc lập vào tháng 9/2021. Mặc dù hình ảnh thương hiệu của công ty thay đổi, nhưng sứ mệnh biến ngôi nhà thành tổ ấm của công ty vẫn được tiếp nối. Với tư cách là bên cấp phép của Royal Philips, công ty sẽ tiếp tục sử dụng thương hiệu tiêu dùng Philips, cũng như Saeco, Gaggia và Philips Walita trên các sản phẩm và dịch vụ của mình. Người tiêu dùng cũng có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm từ các nhãn hiệu khác của hãng: Preethi, L'OR Barista và Senseo. 

Giám đốc điều hành Henk S. de Jong giới thiệu tên công ty mới Versuni và hình ảnh thương hiệu tới tất cả nhân viên trên toàn thế giới.
Giám đốc điều hành Henk S. de Jong giới thiệu tên công ty mới Versuni và hình ảnh thương hiệu tới tất cả nhân viên trên toàn thế giới.

Ông Henk S. de Jong, Giám đốc điều hành của Versuni cho biết: "Versuni bước sang chương mới sau khi phát triển với tư cách là một công ty độc lậpChúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp tốt nhất cho người tiêu dùng và khách hàng, đồng thời tiếp tục hiện thực hóa những đổi mới giúp cuộc sống tại chính căn nhà của bạn tốt hơn, dễ dàng hơn và lành mạnh hơn. Và tiếp nối trên hành trình với tư cách là Versuni, mở rộng vị trí dẫn đầu thị trường và khám phá những cơ hội mới, chúng tôi rất vinh hạnh khi được giúp người tiêu dùng biến ngôi nhà trở thành tổ ấm".

Giới thiệu về tên công ty mới

Philips Domestic Appliances mang một sứ mệnh đơn giản, vững mạnh và nhất quán: biến ngôi nhà thành tổ ấm. Đây cũng sẽ tiếp tục là sứ mệnh của Versuni. Chính sứ mệnh này đã trở thành nguồn cảm hứng cho tên công ty mới, cái tên dựa trên hai từ phản ánh ý nghĩa của gia đình đối với nhiều người. Versuni tạo ra một ý nghĩa mới cho từ mang đầy sức nặng – UNIVERSE. Công ty tin rằng tổ ấm là nơi bạn thực sự thuộc về. Versuni cũng đề cập đến từ UNIVERSAL. Bởi vì dù sống ở bất kì nơi nào, chúng ta đều cần có một mái ấm.

Khởi đầu một chương mới

Việc đổi tên mới cho công ty là bước đi quan trọng tiếp theo sau khi tách khỏi Royal Philips vào tháng 9/2021 và bán cho Hillhouse Capital, công ty đầu tư toàn cầu tập trung vào việc giúp các công ty đạt được tăng trưởng bền vững dài hạn thông qua hỗ trợ và đổi mới kỹ thuật số. Tên công ty mới sẽ được triển khai sử dụng trên toàn thế giới trong năm 2023 và được hỗ trợ bằng hình ảnh thương hiệu công ty mới và độc đáo.

Versuni sẽ bao gồm các đội ngũ có đam mê khám phá, thiết kế và cung cấp các sản phẩm cao cấp mang lại cảm giác ấm cúng như đang ở nhà. Sản phẩm tuân thủ các yêu cầu của EcoDesign và phản ánh cam kết của công ty về tính bền vững, tập trung vào ba khía cạnh chính: nền kinh tế tuần hoàn, hành động vì khí hậu và các hộ gia đình còn khó khăn.

Đổi mới sản phẩm

Versuni, có trụ sở chính tại Hà Lan, hiện đang hoạt động tại hơn 100 quốc gia và có phạm vi đổi mới, sản xuất và thương mại trên toàn cầu. Với hơn 900 bằng sáng chế đứng tên, danh mục sản phẩm của Versuni bao gồm các thiết bị nhà bếp, cà phê, điều hòa không khí, may mặc và vệ sinh sàn nhà.

Công ty đã cho ra mắt vô số sản phẩm gia dụng thành công, đáp ứng nhu cầu thay đổi không ngừng của người tiêu dùng và mang đến sự đổi mới tốt nhất trong phân khúc. Các sản phẩm bao gồm Máy ủi hơi nước Philips PerfectCare Elite cho phép người tiêu dùng ủi đồ với tốc độ gấp đôi, Máy lọc không khí Philips giúp hít thở không khí trong lành hơn tại nhà, Máy hút bụi Philips SpeedPro Max kết hợp tính năng làm sạch khô và ướt mang tính đột phá, và Máy pha cà phê Philips hoàn toàn tự động với LatteGo, Saeco Xelsis Suprema và L'Or Barista và Senseo® cho phép người dùng thưởng thức các loại cà phê khác nhau mỗi ngày.

Với tư cách là Philips Domestic Appliances, công ty cũng đã đưa danh mục Nồi chiên không dầu ra thị trường và triển khai thành công những sáng chế đổi mới như Nồi chiên không dầu Philips dòng 7000, mang đến hương vị và dinh dưỡng tuyệt vời thông qua ứng dụng được kết nối và Máy hút bụi khô & ướt không dây Philips AquaTrio dòng 9000 làm sạch mọi loại sàn và lau sàn cứng trong khi hút bụi.

Tìm hiểu thêm về Versuni và truy cập: www.versuni.com 

Giới thiệu về Versuni

Versuni mang sứ mệnh biến những ngôi nhà trở thành tổ ấm. Công ty tin rằng tổ ấm không chỉ là một ngôi nhà. Với hơn 900 bằng sáng chế đứng tên, danh mục sản phẩm của Versuni bao gồm các thiết bị nhà bếp, cà phê, điều hòa không khí, may mặc và vệ sinh sàn nhà. Các sản phẩm mang thương hiệu Philips gồm có Nồi chiên không dầu Philips, Máy pha cà phê Espresso với LatteGo, Máy ủi hơi nước PerfectCare, Máy lọc không khí và Máy hút bụi không dây AquaTrio. Các thương hiệu khác bao gồm: Saeco, Gaggia, Preethi, Philips Walita, L'OR Barista và Senseo. Versuni có trụ sở chính tại Amsterdam, Hà Lan và có các trung tâm đổi mới, sản xuất và thương mại trên toàn cầu, với phạm vi hoạt động tại hơn 100 quốc gia. Các dòng sản phẩm thành công của công ty tuân thủ các yêu cầu của EcoDesign và phản ánh cam kết của công ty đối với các phương pháp tối ưu nhất về tính bền vững. Versuni trước đây là bộ phận kinh doanh của Royal Philips và được biết đến với tên gọi Philips Domestic Appliances.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm