Bất động sản

Phân khu The Show - FLC Quảng Bình gây chú ý tại hội thảo đầu tư

Sự kiện là điểm nhấn nổi bật trong khuôn khổ Tuần lễ hoạt động xúc tiến đầu tư vào Việt Nam từ ngày 6/3 - 14/3 tại Đức và một số quốc gia châu Âu, do Đại sứ quán Việt Nam tại CHLB Đức, FLC, Bamboo Airways phối hợp tổ chức.

Hoạt động xúc tiến đầu tư với hệ sinh thái cao cấp mang thương hiệu Việt

Tại sự kiện, lần đầu tiên những hình ảnh độc đáo về chuỗi sinh thái cao cấp thương hiệu Việt Nam với đầy đủ các lĩnh vực hàng không, nghỉ dưỡng, golf và bất động sản đã được giới thiệu tới đông đảo nhà đầu tư tiềm năng quốc tế.

Diễn đàn đã chỉ ra những tiềm năng và cơ hội đầu tư vào những lĩnh vực kinh tế thu hút của Việt Nam, đồng thời cung cấp thông tin mới nhất về các lĩnh vực thu hút dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam như bất động sản, hàng không, du lịch nghỉ dưỡng, golf…

Với cộng đồng Việt kiều đông đảo và thành công khoảng 200.000 người ở Đức đã đóng góp không nhỏ vào việc hợp tác và phát triển kinh tế giữa Đức và Việt Nam. Đức cũng là một trong những thị trường đầy tiềm năng của ngành du lịch Việt Nam. Năm 2019, Việt Nam đón khoảng 227.000 lượt khách du lịch từ Đức, cao thứ 4 trong số các nước châu Âu, theo số liệu của Tổng cục Du lịch.

Việt Nam đã mở cửa hoàn toàn lĩnh vực hàng không từ ngày 15/2/2022 và mở cửa hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới từ ngày 15/3/2022, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách du lịch quốc tế. Cộng với tình hình kiểm soát tốt dịch bệnh, đặc biệt là tỷ lệ bao phủ vaccine trong top đầu thế giới, đã giúp cho tiến trình mở cửa giao thương và du lịch của Việt Nam ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực. 

Do vậy, khoảng thời gian giữa năm 2022 sẽ là thời điểm hứa hẹn ngành du lịch quay trở lại và bùng nổ mạnh mẽ hơn. Đây là thời kỳ vàng để ngành du lịch bật lên mạnh mẽ sau gần hai năm bị nén lại do ảnh hưởng sâu sắc bởi dịch bệnh Covid-19.

Dư địa tăng trưởng bất động sản nghỉ dưỡng

Báo cáo của Savills ngày 28/2 chỉ rõ, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang được hưởng lợi từ sức nóng của du lịch trong nước. Du lịch phát triển, nhà đầu tư sẽ tiếp tục đổ tiền vào phân khúc bất động sản này với kỳ vọng về tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Tại diễn đàn, sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo mang tên The Show Quang Binh đã được giới thiệu đến các nhà đầu tư quốc tế. Đây được coi là biểu tượng cho dòng bất động sản thế hệ mới của Tập đoàn FLC, tích hợp đa tiện ích đem đến những trải nghiệm mới lạ xứng tầm cho gia chủ và du khách.

Phân khu The Show - FLC Quảng Bình gây chú ý tại hội thảo đầu tư - Ảnh 1.

The Show Quang Binh có vị trí nổi bật giữa đại dự án quy mô lên tới 2.000 ha

Dự án nổi bật bởi vị trí chính giữa trung tâm quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình - một đại dự án có quy mô lên tới 2.000 ha nằm trải dài trên 5 km bờ biển, cùng hệ thống siêu tiện ích với hơn 100 tiện ích chuẩn quốc tế của dịch vụ nghỉ dưỡng, bao gồm hệ thống 10 sân Golf dưới dạng link quy mô kết nối đầu tiên tại Việt Nam, ngoài ra còn có bể bơi vô cực, đại lộ lễ hội nghệ thuật, công viên cát, quảng trường biển,...

Nằm trong quần thể dự án The Show Quang Binh, phân khu La Diva (La Diva) được đánh giá có vị trí đắc địa bậc nhất khi sở hữu đến ba mặt tiền khoáng đạt, 100% các sản phẩm đều rộng mở hướng biển, không bị che khuất tầm nhìn với các khung cửa luôn tràn nắng và gió.

Phân khu The Show - FLC Quảng Bình gây chú ý tại hội thảo đầu tư - Ảnh 2.

Các nhà đầu tư quốc tế hào hứng với sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại Quảng Bình

Với quỹ sản phẩm 248 căn Shophouse liền kề, Shophouse Villa phiên bản giới hạn, La Diva còn gây ấn tượng mạnh bởi cảm hứng thiết kế từ tinh thần tốt đẹp, phóng khoáng của các chiến binh La Mã và ý tưởng quy hoạch khác biệt, độc đáo, hiệu ứng thiết kế thị giác panorama - mỗi căn phía sau cao hơn phía trước một tầng.

Vào ngày 04/3/2022, FLCHomes đã chính thức bắt tay MIDLand để ký kết hợp tác đầu tư và triển khai bán hàng phân khu La Diva. Theo thỏa thuận hợp tác, MIDLand là đơn vị hợp tác dầu tư và phát triển kinh doanh phân khu La Diva, The Show Quang Binh do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư.

Nhạy bén trước thông tin về mở cửa du lịch và tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng, khách quốc tế hào hứng với những sản phẩm của The Show nói chung và La Diva nói riêng. Những sự kiện xúc tiến thương mại này cũng khẳng định Việt Nam đã và đang trở thành "miền đất hứa" cho các nhà đầu tư quốc tế, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch.

Thông tin chi tiết: Nhận thông tin ưu đãi về phân khu La Diva Quang Binh

Văn phòng MIDLand - Địa chỉ: A01, Tầng 1, Tòa nhà Home City, 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 0869 63 63 65.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm