Doanh nghiệp

Pantio lấn sân TTTM sầm uất Vincom Center Đồng Khởi, TP. Hồ Chí Minh

Sự kiện khai trương thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ thời trang. Đặc biệt phải kể đến sự quy tụ của các hoa hậu, người đẹp, stylist nổi tiếng như: Ms Thanh Khoa - Hoa hậu sinh viên quốc tế, Top 10 HHHV Việt Nam 2022; Ms Quỳnh Như - Quán quân Vietnam Fitness Model 2017, Top 5 Miss Tourism Vietnam 2017, stylist Long D; … cùng đến tham dự.

Pantio lấn sân TTTM sầm uất Vincom Center Đồng Khởi, TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 1.

Loạt người mẫu, stylist nổi tiếng ghé thăm và mua sắm tại khai trương Pantio Vincom Center Đồng Khởi.

Showroom Pantio Flagship tại Vincom Center Đồng Khởi sở hữu diện tích gần 400m2, với lối thiết kế sang trọng, hiện đại, nhằm mang tới những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp nhất cho khách hàng khi ghé nơi đây.

Đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng tại trung tâm thành phố, Pantio Vincom Đồng Khởi trưng bày hàng ngàn thiết kế dẫn đầu xu hướng, mang tính ứng dụng cao. Trong không gian mua sắm rộng lớn, mỗi khu trưng bày sản phẩm được bày trí đẹp mắt theo các BST và từng dòng sản phẩm, để khách hàng dễ dàng theo dõi, chọn lựa cho mình những thiết kế ưng ý và phù hợp nhất với gu thời trang cá nhân.

Việc khai trương showroom Flagship đầu tiên tại Vincom Center Đồng Khởi, Pantio tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang nữ cao cấp, đồng thời luôn giữ vững cam kết trong việc tạo ra những trải nghiệm đặc biệt và có ý nghĩa dành cho khách hàng.

Pantio lấn sân TTTM sầm uất Vincom Center Đồng Khởi, TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 2.

Thời trang của Pantio hướng tới sự phù hợp cho tất cả khách hàng, ứng dụng linh hoạt trong nhiều dịp khác nhau. Màu sắc hay các hoạ tiết tươi mới, trẻ trung cùng kiểu dáng đa dạng, mang hơi thở thời trang hiện đại của các nước Âu Mỹ, Nhật và Hàn. Nắm bắt kịp thời xu hướng phối đồ "văn minh và thông minh "trên các sàn diễn thời trang quốc tế, Pantio cho ra đời những thiết kế mang tinh thần "smart wear" – năng động, hiện đại và thanh lịch đi cùng những chi tiết màu sắc, đường cắt may tinh xảo tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục.

Năm 2022, thị trường thời trang đã và đang khởi sắc trở lại sau hơn hai năm thế giới ngập chìm trong đại dịch Covid-19. Đại diện thương hiệu Pantio cho biết, sự đầu tư và ra đời của showroom Flagship tại Vincom Center Đồng Khởi không chỉ có ý nghĩa đánh dấu cho bước chuyển mình mạnh mẽ của Pantio sau 12 năm phát triển, mà còn khẳng định sự phát triển mạnh mẽ cũng như vị thế Top đầu so với các thương hiệu thời trang khác cùng phân khúc tại thị trường Việt Nam.

Pantio lấn sân TTTM sầm uất Vincom Center Đồng Khởi, TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 3.

Khách hàng ghé thăm, trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với phong cách cá nhân.

Là một thương hiệu quan tâm đến sự phát triển bền vững, Pantio luôn quan tâm đến việc cải tiến chất liệu, cập nhật và bắt nhịp với những xu hướng thời trang quốc tế, nhằm không chỉ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với những thiết kế đa dạng, tính ứng dụng cao và thoải mái, tiện dụng.

Một trong những lí do để giúp Pantio có được chỗ đứng lâu dài trong lòng khách hàng, đó là sự lắng nghe. Tính đổi mới liên tục trong chất lượng sản phẩm dựa trên những ý kiến đánh giá của khách hàng từ kiểu dáng đến chất liệu. Một yếu tố quan trọng khác là sự chú trọng đầu tư không gian trải nghiệm. Không gian showroom trưng bày với những khoảng nghỉ hợp lý, mang đến sự thoải mái và dễ chịu khi mua sắm.

Với những định hướng phát triển hiệu quả và đổi mới không ngừng nghỉ, Pantio đặt mục tiêu lớn sẽ trở thành một thương hiệu mang tính đại diện cho ngành thời trang Việt Nam. Thực hiện khát khao giới thiệu bản sắc Việt Nam đến gần hơn với thế giới bằng con đường thời trang bền vững.

Pantio lấn sân TTTM sầm uất Vincom Center Đồng Khởi, TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 4.

Về thương hiệu thời trang cao cấp Pantio

Thương hiệu thời trang cao cấp Pantio được thành lập từ năm 2010 với tiền thân từ thương hiệu áo cưới Phượng Anh.Đến thời điểm hiện tại, Pantio là một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động mạnh mẽ với hệ thống hơn 50 showroom trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung - Nam.

Pantio đã và đang mang đến cho giới mộ điệu thời trang những mẫu mã thiết kế với xu hướng mới nhất. Sản phẩm của Pantio hướng đến tính ứng dụng cao, luôn thể hiện đúng tinh thần tiên phong cho phong cách sống năng động- hiện đại- thanh lịch của nhiều phụ nữ Việt.

Ngoài ra, Pantio tự hào khi hiện đang sở hữu nhà máy sản xuất thời trang Parosy đạt tiêu chuẩn quốc tế, cung ứng sản phẩm cho nhiều thương hiệu thời trang trong nước và trên thế giới: Zara; Disney; Mango, Taka&Dance…

Địa chỉ Showroom Pantio Vincom Center Đồng Khởi: B218 – Tầng B2, Vincom Center Đồng Khởi, 45A Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Cùng chuyên mục

Đọc thêm