Doanh nghiệp

OSEVEN tặng xe ô tô cao cấp cho NPP phát triển tốt nhất, nhanh nhất

Gần 30 năm hình thành và phát triển, OSEVEN đã không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế của mình là một trong những đơn vị tiên phong, hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sơn gỗ tại Việt Nam.

OSEVEN phát triển như hiện nay là kết quả của việc đưa ra các chiến lược đúng đắn và sáng tạo và linh hoạt trong kinh doanh, cùng với việc thiết lập các tiêu chuẩn cao về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, OSEVEN luôn chú trọng đến việc xây dựng những mối quan hệ chuyên nghiệp, năng động, các nhà phân phối, đại lý luôn được tôn trọng và đánh giá cao. Điều này mang ý nghĩa khích lệ tinh thần làm việc của các đối tác, đồng thời tạo ra một môi trường kinh doanh cạnh tranh lành mạnh, giúp thúc đẩy toàn bộ hệ thống phân phối phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn.

OSEVEN tặng xe ô tô cao cấp cho NPP phát triển tốt nhất, nhanh nhất- Ảnh 1.

Sự kiện trao tặng chiếc xe cao cấp Mercedes GLC 300 là sự công nhận cho những cố gắng, nỗ lực trong kinh doanh của NPP Bích Nam. Thành quả xuất sắc này là kết quả trực tiếp của việc NPP Bích Nam đã tin tưởng và áp dụng chiến lược kinh doanh do OSEVEN xây dựng. Sự thành công này giúp NPP Bích Nam khẳng định vị thế, nâng cao uy tín và tạo ra sự khác biệt trên thị trường

OSEVEN tặng xe ô tô cao cấp cho NPP phát triển tốt nhất, nhanh nhất- Ảnh 2.

Ông Phạm Văn Nam, đại diện NPP Bích Nam chia sẻ: "Quyết định hợp tác với OSEVEN và phân phối những sản phẩm chất lượng của họ là một bước ngoặt quan trọng và vô cùng đúng đắn cho doanh nghiệp của tôi. Thương hiệu Oseven là một thương hiệu uy tín ,không chỉ giúp chúng tôi xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường mà còn mở rộng quy mô kinh doanh ngày càng lớn mạnh. Đồng thời, việc hợp tác kinh doanh thuận lợi với OSEVEN đã mang lại sự phát triển kinh tế bền chặt và lâu dài hơn cho gia đình tôi. Chúng tôi luôn tin tưởng đồng hành cùng OSEVEN và bám sát những chiến lược kinh doanh mới trong thời gian sắp tới của họ."

Một trong những thành công nổi bật nhất của Oseven là đã xây dựng được mối quan hệ gắn bó bền vững, chân thành và nguyên tắc kinh doanh đôi bên cùng có lợi .Trong suốt 25 năm qua, OSEVEN đã trao tặng hàng ngàn xe tải, xe bán tải cho rất nhiều NPP, đại lý trên cả nước. Nay OSEVEN đã tiếp tục trao tặng nhiều xe có giá trị cao hơn, chiếc xe Mercedes GLC 300 vừa trao là chiếc xe Mercedes thứ 2 thuộc dòng xe cao cấp mà Oseven đã tặng NPP, đã tạo nên một dấu ấn riêng và khác biệt trên thị trường sơn gỗ, đây là những phần thưởng nằm ngoài chính sách chăm sóc khách hàng thường niên của Oseven dành cho các khách hàng đặc biệt xuất sắc .

OSEVEN tặng xe ô tô cao cấp cho NPP phát triển tốt nhất, nhanh nhất- Ảnh 3.

Qua việc đầu tư chuyên nghiệp vào các chương trình dành cho NPP, OSEVEN đã khẳng định vị thế tiên phong của mình trong việc xây dựng một cộng đồng đối tác mạnh mẽ và tin cậy. Điều này chính là minh chứng cho uy tín của OSEVEN, đồng thời thu hút sự quan tâm từ các đối tác tiềm năng, mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng xe, ông Nguyễn Thanh Phong – Chủ Tịch của công ty OSEVEN cho biết thêm: "Với gần 30 năm xây dựng hệ thống phân phối, tôi đã chứng kiến hành trình của rất nhiều đại lý với số vốn nhỏ phát triển trở thành đại lý phân phối sản phẩm OSEVEN với doanh thu lên đến hàng trăm tỷ đồng mỗi năm và ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ. Tất cả các nhà phân phối, đại lý đang đồng hành cùng OSEVEN đều có chung nhận định rằng, để được thành công như hiện nay ngoài việc lựa chọn đúng thương hiệu uy tín, còn là sự đồng hành của OSEVEN với các chính sách, chiến lược kinh doanh đúng đắn, kịp thời."

OSEVEN tặng xe ô tô cao cấp cho NPP phát triển tốt nhất, nhanh nhất- Ảnh 4.

Với những nỗ lực không ngừng trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, Marketing cùng với các chính sách đúng đắn, có tính chiến lược lâu dài và các chương trình đầu tư chuyên nghiệp, bài bản cho nhà phân phối, đại lý, OSEVEN cam kết mang lại các giá trị gia tăng về thương hiệu, đảm bảo lợi nhuận cho tất cả khách hàng và luôn hướng đến mục tiêu "Cùng nhau phát triển bền vững".

Cùng chuyên mục

Đọc thêm