Tài chính

OKX "Thúc đẩy Web3" với Daniel Ricciardo và Scotty James tại Token2049 và đồng hành với McLaren Racing tại Grand Prix Singapore

SINGAPORE14/09/2023 /PRNewswire/ -- OKX, công ty công nghệ Web3 hàng đầu, đã thể hiện cam kết đối với sự phát triển của Web3 và lĩnh vực tài sản số ở Châu Á Thái Bình Dương với các Đại sứ OKX gồm Daniel RicciardoScotty James tại Token2049, hội nghị tiền mã hóa và Web3 hàng đầu khu vực được tổ chức tại Singapore từ ngày 13 đến 14 tháng 9, đồng thời ra mắt màu sơn "Stealth Mode" theo chủ đề Web3 trước Grand Prix Singapore cùng đối tác McLaren Racing.

Tại hội nghị Token2049 và thông qua nhiều sự kiện bên lề tại Singapore, các giám đốc cao cấp, đại sứ và đối tác thương hiệu của OKX đã truyền đạt tầm nhìn lạc quan hướng tới tương lai về sự phát triển của ngành cũng như tiềm năng áp dụng Web3 rộng rãi trong những năm tới.

Chủ tịch OKX Hong Fang, Giám đốc Marketing Haider Rafique và Giám đốc Thương mại Toàn cầu Lennix Lai đã tham dự Sân khấu chính OKX Mainstage trong vai trò diễn giả chính nhằm nêu bật tầm quan trọng chiến lược của khu vực trong hệ sinh thái tài sản số và Web3. Hai Đại sứ OKX nổi bật, Daniel Ricciardo – tay đua Công thức 1 Scuderia AlphaTauri và Scotty James – vận động viên trượt ván tuyết Olympic cũng đã cùng Haider trò chuyện bên lề về cách Web3 đang thay đổi ngành thể thao và giải trí.

Giám đốc Marketing của OKX – Haider Rafique – trò chuyện với Danny Ricciardo và Scotty James, ngôi sao thể thao kiêm Đại sứ OKX, trên OKX Mainstage tại Token2049
Giám đốc Marketing của OKX – Haider Rafique – trò chuyện với Danny Ricciardo và Scotty James, ngôi sao thể thao kiêm Đại sứ OKX, trên OKX Mainstage tại Token2049

Trong cuộc thảo luận vào ngày 13/9 với tiêu đề "Tương lai của tiền mã hóa: Sự khó lường về quy định và con đường phía trước", Hong Fang, Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse và Đồng sáng lập kiêm CEO Bitgo Mike Belshe đã thảo luận về sự phát triển của các khung pháp lý trên toàn thế giới cũng như việc những phát triển này sẽ định hình cách tiếp cận của công ty tiền mã hóa như thế nào.

Chủ tịch OKX Hong Fang phát biểu về tương lai của ngành công nghiệp tiền mã hóa trên OKX Mainstage tại Token2049
Chủ tịch OKX Hong Fang phát biểu về tương lai của ngành công nghiệp tiền mã hóa trên OKX Mainstage tại Token2049

Vào ngày thứ hai của Token2049, Giám đốc thương mại toàn cầu OKX Lennix Lai phát biểu tại một hội thảo về những thách thức và cơ hội trong tương lai đối với các sàn giao dịch tiền mã hóa cùng các giám đốc điều hành từ Bybit, Kucoin và Bitget.

Giám đốc thương mại toàn cầu của OKX Lennix Lai trên OKX Mainstage trong Ngày thứ 2 của Token2049
Giám đốc thương mại toàn cầu của OKX Lennix Lai trên OKX Mainstage trong Ngày thứ 2 của Token2049

Vào ngày 13/9, OKX đã tổ chức một sự kiện truyền thông độc quyền tại Lantern, Khách sạn Fullerton Bay với sự hợp tác của McLaren Racing để công bố thiết kế màu sơn Stealth Mode phiên bản giới hạn dành cho mẫu xe đua MCL60. Màu sơn bao gồm cụm từ "Accelerating Web3" (Thúc đẩy Web3) ở cánh sau, sẽ được đưa lên những chiếc xe McLaren MCL60 F1 tại 2023 Grand Prix Singapore (15–17 tháng 9) và Grand Prix Nhật Bản 2023 (22–24 tháng 9).

Màu sơn Stealth Mode – do OKX và McLaren Racing thiết kế – sẽ được giới thiệu tại Singapore và Japan Grands Prix
Màu sơn Stealth Mode – do OKX và McLaren Racing thiết kế – sẽ được giới thiệu tại Singapore và Japan Grands Prix

Ngoài ra, OKX còn tổ chức "OKX Race Club",' một fanzone theo chủ đề McLaren cho Grand Prix Singapore từ ngày 14-17 tháng 9 tại CHIJMES, tại đây người hâm mộ sẽ được gặp gỡ Tay đua McLaren Công thức 1 Lando Norris và Giám đốc điều hành McLaren Racing Zak Brown lần lượt vào ngày 14 và 15 tháng 9. Trong sự kiện này, các đại diện của Team OKX Web3 đã tặng quà cho người hâm mộ môn đua xe thể thao đã tạo Ví Web3 OKX và đúc NFT trên Thị trường NFT OKX Các vật phẩm quà tặng mang thương hiệu OKX, chẳng hạn như mũ và áo phông.

OKX cũng đã tổ chức một sự kiện độc quyền với đối tác Web3 Polygon, Lido, DWF Labs và Orbiter Finance mang tên "Rewrite the System: Đại Tiệc OKX Web3" tại MARQUEE Singapore vào ngày thứ hai của Token2049. Bữa tiệc có các trò chơi, rút thăm may mắn, máy in NFT và các cuộc thảo luận chuyên sâu về việc mở rộng hệ sinh thái on-chain và phát triển cơ sở hạ tầng Web3.

Giám đốc Marketing của OKX – Haider Rafique – cho biết: "OKX nhận thấy tiềm năng to lớn về vai trò của Châu Á Thái Bình Dương trong bối cảnh Web3. Bằng việc khuyến khích sự hợp tác trong ngành tại Token2049, tận dụng các đại sứ để nâng cao nhận thức về tiềm năng của Web3 và thu hút người hâm mộ F1 mọi lứa tuổi thông qua quan hệ đối tác với McLaren Racing, chúng tôi đang gửi một thông điệp mạnh mẽ rằng Web3 vẫn có mặt tại đây. OKX sẽ tiếp tục dẫn đầu về đổi mới khi chúng tôi viết lại một hệ thống mới mang lại lợi ích cho tất cả mọi người."

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
[email protected]

Về OKX

Là công ty công nghệ hàng đầu toàn cầu thúc đẩy tương lai của Web3, OKX cung cấp bộ sản phẩm toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu của người mới bắt đầu cũng như các chuyên gia, gồm:

  • Ví Web3 OKX: Ví tiền mã hóa mạnh mẽ, an toàn và linh hoạt nhất thế giới cho phép người dùng truy cập hơn 70 blockchain đồng thời lưu ký tiền của chính mình. Ví bao gồm công nghệ MPC cho phép người dùng dễ dàng khôi phục quyền truy cập ví của mình một cách độc lập, không cần "viết ra" cụm từ hạt giống. Ngoài ra, Tài khoản thông minh tích hợp công nghệ tối ưu hoá tài khoản của Ví Web3 OKX cho phép người dùng thanh toán giao dịch trên nhiều blockchain bằng USDC hoặc USDT, đồng thời tương tác với nhiều hợp đồng chỉ với một giao dịch.
  • DEX: Một công cụ tổng hợp sàn giao dịch phi tập trung cross-chain, đa chuỗi gồm hơn 300 DEX khác và khoảng 15 cầu nối, hỗ trợ hơn 200.000 coin và hơn 20 blockchain.
  • Thị trường NFT: Thị trường NFT đa chuỗi, không tính phí cho phép người dùng truy cập danh mục NFT trên bảy thị trường hàng đầu, bao gồm OpenSea, MagicEden, LookRare và Blur.
  • DeFi Web3: Một nền tảng DeFi mạnh mẽ hỗ trợ kiếm tiền và staking trên khoảng 70 giao thức xuyên suốt hơn 10 chuỗi.

OKX hợp tác với một số thương hiệu và vận động viên hàng đầu thế giới, bao gồm nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh Manchester City F.C., Đội đua Công thức 1 McLaren, Liên hoan phim Tribeca Festival, VĐV trượt tuyết Olympic Scotty James và tay đua F1 Daniel Ricciardo.

Là công ty hàng đầu về xây dựng các sản phẩm công nghệ đổi mới, OKX tin tưởng vào việc thay đổi hiện tại. Vừa qua, công ty đã tung ra chiến dịch thương hiệu toàn cầu mang tên The System Needs a Rewrite, ủng hộ mô hình mới do công nghệ tự quản lý Web3 dẫn đầu.

Để tìm hiểu thêm về OKX, hãy tải xuống ứng dụng của chúng tôi hoặc truy cập:okx.com

Tuyên bố Miễn trừ Trách nhiệm

 Thông tin hiển thị chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin. Việc này không cấu thành và sẽ không được coi là một lời đề nghị, chào mời hoặc khuyến nghị để giao dịch với bất kỳ sản phẩm nào (bao gồm bất kỳ NFT nào hoặc sản phẩm khác), hoặc dưới dạng tài chính hoặc tư vấn đầu tư. Cả Ví Web3 OKX và Thị trường NFT OKX đều phải tuân theo các điều khoản dịch vụ riêng biệt tại www.okx.com.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm