Tài chính

OKX ra mắt nền tảng Giao dịch tín hiệu, mang đến cho nhà giao dịch Khả năng khớp lệnh liền mạch và Tín hiệu chất lượng cao

  • Giao dịch tín hiệu của OKX là một bot giao dịch và thị trường giao dịch giúp thu hẹp khoảng cách giữa nhà cung cấp tín hiệu và nhà giao dịch
  • Giao dịch tín hiệu sẽ được tích hợp với TradingView, cho phép nhà cung cấp tín hiệu và nhà giao dịch tạo tín hiệu trực tiếp trên nền tảng đồ thị hàng đầu
  • Danh sách chờ trước ra mắt nay đã có sẵn cho các tổ chức và nhà cung cấp tín hiệu

DUBAI, UAE, 06/07/202 /PRNewswire/ -- OKX, sàn giao dịch crypto lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch, đồng thời là công ty công nghệ Web3 hàng đầu, vừa thông báo sự kiện sắp ra mắt dành cho Giao dịch tín hiệu, một thị trường giao dịch mà người dùng có thể truy cập các chiến lược giao dịch tự động dựa trên phân tích kỹ thuật hoặc "tín hiệu", cho biết nên mua hay bán tiền mã hóa.

Dự kiến ra mắt vào tháng 8/2023, thị trường giao dịch này sẽ cho phép người dùng chọn từ nhiều nhà cung cấp tín hiệu, bao gồm tổ chức, nhà giao dịch chuyên nghiệp. Người dùng và nhà cung cấp tín hiệu quan tâm có thể đăng ký vào danh sách chờ để trở thành người đầu tiên nhận được các bản cập nhật và quyền truy cập.

Giao dịch tín hiệu sẽ được tích hợp với TradingView, cho phép nhà cung cấp tín hiệu tạo tín hiệu trực tiếp trên chính nền tảng, cũng như chỉ định thao tác, cặp giao dịch mong muốn cùng với những thông số khác liên kết với tín hiệu giao dịch cụ thể đó. Với Giao dịch tín hiệu, người dùng có thể truy cập, theo dõi và sao chép tín hiệu mà không cần thực hiện thủ công, giúp tiết kiệm thời gian và công sức..

Những điểm thuận lợi dành cho nhà cung cấp tín hiệu bao gồm:

  • Cơ hội mở rộng thông qua việc niêm yết tín hiệu trên Giao dịch tín hiệu của OKX, qua đó tiếp cận một thị trường với hơn 50 triệu nhà giao dịch
  • Được tích hợp với TradingView, một nền tảng hàng đầu về tạo tín hiệu
  • Trong nhiều trường hợp, giảm đáng kể độ trễ và chi phí thường liên quan đến niêm yết tín hiệu trên nền tảng của bên thứ ba

Những điểm thuận lợi dành cho nhà giao dịch tín hiệu bao gồm:

  • Tránh phí đăng ký liên quan đến nền tảng của bên thứ ba
  • Trong nhiều trường hợp, giảm đáng kể các vấn đề về độ trễ phổ biến trên nền tảng của bên thứ ba
  • Niềm tin và độ tin cậy khi sử dụng một trong những sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu thế giới
  • Nhiều nhà cung cấp tín hiệu để lựa chọn và so sánh

Giám đốc thương mại toàn cầu của OKX Lennix Lai cho biết: "Giao dịch tín hiệu của OKX không ngừng nâng cao trải nghiệm giao dịch của người dùng trên OKX bằng cách cung cấp quyền truy cập vào nhiều loại tín hiệu chất lượng cao từ các nhà cung cấp hàng đầu, giảm lỗi nhập thủ công và mở ra một thế giới đa dạng cơ hội giao dịch cho các nhà giao dịch. Nhờ các thuật toán nâng cao, có sẵn dữ liệu thị trường theo thời gian thực và nhiều nhà cung cấp tín hiệu khác nhau, Giao dịch tín hiệu sẽ là giải pháp tối ưu cho những ai đang tìm cách nâng tầm cuộc chơi giao dịch và kết nối với cộng đồng nhà giao dịch toàn cầu."

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

[email protected]

HẾT

Về OKX

OKX là sàn giao dịch tiền mã hóa toàn cầu - lớn thứ hai tính theo khối lượng giao dịch, đồng thời là hệ sinh thái Web3 hàng đầu. Được hơn 50 triệu người dùng toàn cầu tin cậy, OKX nổi tiếng nhờ là ứng dụng giao dịch tiền mã hóa nhanh nhất và đáng tin cậy nhất dành cho nhà giao dịch ở khắp mọi nơi.

Là đối tác hàng đầu của nhà vô địch Giải Ngoại hạng Anh Manchester City FC, đội đua Công thức 1 McLaren, vận động viên điền kinh Scotty James và tay đua F1 Daniel Ricciardo, OKX hướng tới việc nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ thông qua các cơ hội tương tác mới. OKX cũng là đối tác hàng đầu của Liên hoan phim Tribeca như một phần của sáng kiến nhằm thu hút thêm nhiều người sáng tạo vào web3.

Ngoài sàn giao dịch của OKX, Ví OKX Web3 là sản phẩm mới nhất của nền tảng dành cho những người muốn vừa khám phá thế giới NFT và metaverse vừa giao dịch token GameFi và DeFi.

OKX cam kết luôn minh bạch và bảo mật, đồng thời công bố Proof of Reserves (Bằng chứng dự trữ) hằng tháng.

Để tìm hiểu thêm về OKX, hãy tải xuống ứng dụng của chúng tôi hoặc truy cập: okx.com

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Thông báo này chỉ được cung cấp vì mục đích thông tin. Bài viết này không mang mục đích cung cấp bất kỳ lời khuyên đầu tư, thuế hoặc pháp lý nào, cũng như không được coi là một đề nghị mua, bán, nắm giữ hoặc cung cấp bất kỳ dịch vụ nào liên quan đến tài sản số. Tài sản kỹ thuật số, bao gồm cả stablecoin, có mức độ rủi ro cao, có thể biến động mạnh và thậm chí trở nên vô giá trị. Dựa trên tình hình tài chính và khả năng chịu rủi ro, bạn cần cân nhắc cẩn thận xem việc giao dịch hoặc nắm giữ tài sản số có phù hợp với bạn hay không. OKX không cung cấp khuyến nghị về đầu tư hoặc tài sản. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của mình. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất tiềm ẩn nào. Hiệu suất trong quá khứ không phải là dấu hiệu chỉ ra kết quả trong tương lai. Vui lòng tham khảo ý kiến chuyên gia pháp lý/thuế/đầu tư nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về tình huống cụ thể của mình.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm