Tài chính

OANDA ra mắt giao dịch CFD cổ phiếu Mỹ và Anh tại bộ phận Thị trường Toàn cầu

OANDA ra mắt giao dịch CFD nhằm cho phép khách hàng bán lẻ tại các thị trường mới nổi sử dụng CFD để đầu tư vào chứng khoán Mỹ.

LONDON, 20/03/2023 /PRNewswire/ -- Là một tổ chức đi đầu trên toàn cầu trong các dịch vụ giao dịch đa tài sản trực tuyến, OANDA đã mở rộng dịch vụ cung cấp hợp đồng chênh lệch trong bộ phận Thị trường Toàn cầu* của mình bằng cách thêm CFD cổ phiếu trên cổ phiếu được niêm yết tại Mỹ và Anh.

Sự bổ sung vào các dịch vụ do OANDA cung cấp này vốn đã bao gồm CFD cổ phiếu trên các cổ phiếu ở Châu Âu, giúp khách hàng có thêm lựa chọn giao dịch. Giờ đây, khách hàng có thể sử dụng CFD để tiếp cận với các cổ phiếu phổ biến của Mỹ và Anh. Với sự kiện thông báo này, OANDA hoàn thành mục tiêu của mình là cho phép các nhà giao dịch bán lẻ giao dịch CFD trên cổ phiếu công ty cá nhân, chẳng hạn như BP và Vodafone ở Anh, và Tesla, Amazon và Apple ở Mỹ.

Nhận xét về sự phát triển này, ông Phil Waters, Giám đốc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương & Các thị trường mới nổi, cho biết: "CFD ngày càng đón nhận được nhiều sự quan tâm trên toàn cầu vì chúng mang đến cơ hội giúp các nhà giao dịch và nhà đầu tư thu lợi nhuận từ sự thay đổi giá mà không cần sở hữu các tài sản cơ sở. CFD giúp tiếp cận tới các thị trường đang có xu hướng đi xuống cũng như đi lên, cho phép các nhà giao dịch nắm giữ vị thế ngay cả khi có biến động cao và thị trường đang trong tình trạng hỗn loạn.

Cho phép khách hàng tạo dựng tiếp cận có đòn bẩy với các tập đoàn niêm yết phổ biến nhất, bao gồm nhiều công ty Mỹ quen thuộc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cung cấp cho họ cơ hội quý giá trên hành trình thực hiện đa dạng hóa".

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt này, khách hàng của OANDA tại các thị trường mới nổi hiện có thể giao dịch CFD cổ phiếu trên một nền tảng trực quan cùng với CFD trên một loạt các loại tài sản, chẳng hạn như chỉ số, ngoại hối, hàng hóa, kim loại và trái phiếu.

Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://www.oanda.com/bvi-en/cfds/share-cfds/

Giới thiệu về OANDA

Thành lập năm 1996, OANDA là công ty đầu tiên chia sẻ dữ liệu tỷ giá hối đoái miễn phí trên Internet. Năm năm sau, tập đoàn đã ra mắt nền tảng giao dịch ngoại hối, tiên phong trong việc phát triển lĩnh vực giao dịch tiền tệ trực tuyến. Ngày nay, tập đoàn OANDA - bao gồm OANDA Global Markets và các công ty con khác của OANDA Global Corporation - cung cấp giao dịch đa tài sản trực tuyến, dữ liệu tiền tệ và phân tích cho các khách hàng doanh nghiệp và bán lẻ trên toàn cầu, cho thấy OANDA có chuyên môn vô song về ngoại hối.

Với các thực thể được quản lý tại nhiều thị trường tài chính hoạt động tích cực nhất trên thế giới, OANDA vẫn tiếp tục tận tâm trong việc thay đổi cách thế giới tương tác với giao dịch, cho phép khách hàng giao dịch các chỉ số, hàng hóa, kho bạc, kim loại quý và tiền tệ trên thị trường toàn cầu với một trong những nền tảng giao dịch nhanh nhất trên thị trường. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.oanda.com/group/ hoặc theo dõi OANDA trên LinkedIn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm