Doanh nghiệp

Nu Skin tặng website cá nhân hóa cho đối tác kinh doanh

Với tầm nhìn trở thành công ty cung cấp các giải pháp tích Hợp chăm sóc Sức khỏe - Sắc đẹp hàng đầu thế giới, sở hữu nền tảng cơ hội kinh doanh Liên kết thương hiệu năng động, hấp dẫn, Nu Skin lấy thương mại xã hội là chiến lược trọng tâm để thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong năm 2022. Cụ thể, đầu tháng 4 vừa qua, Nu Skin Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) ký kết thỏa thuận hợp tác thiết lập mối liên kết đào tạo, trao đổi chuyên môn thông qua cung cấp các chương trình, hợp tác chung.

T

Nu Skin hợp tác cùng VECOM để thúc đẩy nhanh chóng và đúng hướng hành trình chuyển đổi số.

Bắt kịp xu hướng chuyển đổi số thời đại 5.0, hệ sinh thái số hóa của Nu Skin thông minh, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa. Cụ thể, Nu Skin cung cấp cho đối tác trang website cá nhân hóa Metaverse để họ có không gian riêng giới thiệu về bản thân, sản phẩm, trực tiếp chăm sóc khách hàng một cách nhanh nhất. Khách hàng có thể liên hệ khi có nhu cầu mà không nhất thiết phải gặp gỡ trực tiếp. Điều này giúp Nu Skin tạo ra nền tảng cho đối tác để phát triển kinh doanh hiệu quả.

Chia sẻ về chiến lược chuyển đổi số và website được cá nhân hóa, ông Bùi Quốc Thắng - Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam cho biết, thương hiệu luôn tìm hiểu và cập nhật những xu hướng mới nhất để hỗ trợ hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả. Không dừng lại ở thương mại xã hội, hiện nay Nu Skin đầu tư mạnh mẽ để bước sâu hơn vào Metaverse (vũ trụ ảo), một loại hình mới mẻ.

T - 1

Bước tiếp theo của hành trình chuyển đổi số, Nu Skin muốn chinh phục thế giới ảo Metaverse.

Chủ trương đầu tư để ra mắt trên nền tảng Metaverse, Inner Focus Collagen Plus được kỳ vọng trở thành động lực giúp tăng kết quả kinh doanh của Nu Skin trong năm 2022. Với thành phần collagen peptide hoạt tính sinh học, lutein và phytoceramides, sản phẩm giúp hỗ trợ dưỡng da và tăng độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da, hỗ trợ làm đẹp da. Sản phẩm hỗ trợ chống oxy hóa và bảo vệ da; giảm các triệu chứng khô da, nhăn da, đồng thời bổ sung collagen cho các bộ phận khác của cơ thể.

Nu Skin tổ chức thành công chương trình dùng thử cho hơn 600 người dùng. Sau gần một tháng, nhiều anh chị cảm nhận sự thay đổi của làn da, cải thiện chỉ số carotenoid dưới da, cải thiện độ ẩm, sắc diện tổng quan của làn da trên khuôn mặt. Nu Skin kỳ vọng phát triển 600 người dùng thử thành những KOC (Key Opinion Consumer - Người tiêu dùng chủ chốt) của thương hiệu. Thông qua đó, khách hàng sẽ nhận những chia sẻ khách quan và chân thật nhất về sản phẩm.

Trước đó, để tạo nền tảng vững chắc cho việc ứng dụng các xu hướng mới, Nu Skin đầu tư mạnh mẽ cho hành trình chuyển đổi số. Thành tố cốt lõi của hành trình này là nền tảng P2P (Prospect to Partner - từ khách hàng tiềm năng đến đối tác) số hóa, chính thức hoàn thiện vào quý IV năm 2021. Đây là hệ sinh thái gồm các công cụ trên nền tảng trực tuyến, phục vụ cho khách hàng, điều kiện thuận lợi cho các đối tác kinh doanh có thể kết nối, mở rộng hệ thống phân phối xuyên biên giới, mọi lúc, mọi nơi.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Mua