Doanh nghiệp

NS BlueScope cùng 70 nhà thầu việt chung tay vì cộng đồng

Trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững là một phần quan trọng trong tiến trình phát triển của NS BlueScope Việt Nam. Vì thế, tại sự kiện, doanh nghiệp này đã vinh danh các đối tác có cùng mục tiêu sẻ chia, chung tay đóng góp cho cộng đồng thông qua giải thưởng "Vì cộng đồng 2020-2021".

Các nhà thầu được vinh danh là Tập đoàn xây dựng Hòa Bình, BMB Steel, QH Plus, ba tên tuổi lớn trong ngành xây dựng Việt Nam với nhiều hoạt động cho cộng đồng trong hai năm qua.

NS BlueScope cùng nhà thầu việt chung tay vì cộng đồng

NS BlueScope Việt Nam vinh danh ba nhà thầu tiêu biểu trong hoạt động đóng góp cho cộng đồng. (Từ phải qua: đại diện Công ty BMB Steel, Công ty QH Plus, Công ty Hòa Bình).

Minh chứng cho mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa NS BlueScope Việt Nam và các nhà thầu là tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81 tại trung tâm TP HCM, hay nhà máy lắp ráp ô tô của Thaco tại miền Trung; nhà máy ô tô Vinfast với quy mô trên nửa triệu m2 tại Hải Phòng...

"Với hơn 10 năm hợp tác, chúng tôi hiểu rõ danh mục sản phẩm của NS BlueScope Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi luôn ưu tiên tư vấn chủ đầu tư lựa chọn tôn Colorbond cho các công trình yêu cầu độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt, đặc biệt mang lại sự an tâm trong quá trình vận hành công trình với sự đầu tư R&D nghiêm túc vào các các công nghệ tôn mạ đang dẫn đầu thị trường", đại diện một nhà thầu cho biết.

NS BlueScope cùng nhà thầu việt chung tay vì cộng đồng - 1

Nhà máy sản xuất lắp ráp ôtô tại Khu công nghiệp Thaco Chu Lai sử dụng tôn cao cấp từ BlueScope.

Năm 2022 - một năm đầy thách thức với toàn ngành xây dựng khi đại dịch vẫn tiếp diễn khó lường, giá nguyên vật liệu tăng cao. Trước bối cảnh đó, NS BlueScope Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các nhà thầu bằng sự đầu tư cho R&D, nghiên cứu thị trường để tối ưu sản phẩm hiện tại, thêm vào danh mục các sản phẩm mới theo yêu cầu của thị trường. "Tôn Colorbond công nghệ Activate với lớp mạ ma trận bốn lớp đã gây ấn tượng với nhà thầu nhờ khả năng chống ăn mòn tốt, đẹp, đảm bảo tuổi thọ công trình", đại diện NS BlueScope Việt Nam chia sẻ.

Trong khuôn khổ của sự kiện, BlueScope cũng ra mắt thế hệ mới của sản phẩm Sumo 150Eq-Anti Fading với nhiều tính năng nâng cấp mới đáp ứng các nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Đặc biệt, doanh nghiệp này sở hữu danh mục các sản phẩm tôn cao cấp ứng dụng trong phân khúc công nghiệp, dân dụng, dành riêng cho sandwich panel như: Tôn Colorbond, Sumo Anti-Fading, Colorbond For Panel, Sumo For Panel và BlueScope Zacs đạt chứng nhận "Nhãn xanh" của Hiệp hội công trình xanh Singapore - một lợi thế dành cho các nhà thầu chuyên thi công các công trình xanh.

NS BlueScope cùng nhà thầu việt chung tay vì cộng đồng - 3

Nhà thầu trao đổi về dòng sản phẩm thế hệ mới Sumo Anti-Fading.

"Với mạng lưới các nhà thầu không ngừng mở rộng, chúng tôi hy vọng kết nối các nhà thầu để xây dựng một mạng lưới nhà thầu trải khắp cả nước với mục tiêu chung là góp phần tạo nên tương lai bền vững cho ngành xây dựng", đại diện doanh nghiệp cho hay.


Ảnh: NS BlueScope

Cùng chuyên mục

Đọc thêm