Tài chính

NRF 2024: Hội chợ triển lãm của ngành bán lẻ tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương ra mắt dòng sản phẩm mở rộng với các thương hiệu hàng đầu toàn cầu cùng các diễn giả đáng kính sẽ tạo nên các tác động to lớn lên ngành công nghiệp

Danh sách diễn giả mở rộng bao gồm các ngôi sao sáng đến từ các thương hiệu lớn như Domino's, Li & Fung, Mo ë t Hennessy, Nike, Wumart, v.v.

SINGAPORE, 3/6/2024 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Comexposium, đơn vị tổ chức sự kiện toàn cầu đã công bố danh sách diễn giả mở rộng với độ nổi tiếng mang tầm cỡ thế giới và các thương hiệu tham gia sự kiện NRF 2024: Hội chợ triển lãm của ngành bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương, sẽ được tổ chức tại Singapore từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 6 năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sands.


Với chủ đề "Nhanh chóng nắm bắt thành công của bạn", NRF 2024: Hội chợ triển lãm của ngành bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương (APAC) sẽ tổ chức một loạt các chương trình thảo luận, giới thiệu và tham quan các gian hàng bán lẻ nổi bật trong sự kiện kéo dài ba ngày vào tháng 6.

Danh sách mở rộng các diễn giả nổi bật tại sự kiện bao gồm:

  • Christopher Thomas-Moore, Giám đốc kỹ thuật số, Domino's
  • Jason Kra, Chủ tịch Tập đoàn Li & Fung, khu vực Hoa Kỳ
  • Laurent Boidevezi, Chủ tịch Tập đoàn Moët Hennessy, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
  • Greg Merrill, Giám đốc toàn cầu về chuyển đổi kỹ thuật số của Nike
  • Xu Ying, Chủ tịch Tập đoàn Công nghệ Wumei (Wumart)

Christopher Thomas-Moore, Giám đốc Kỹ thuật số của Domino's, sẽ có bài phát biểu khai mạc sự kiện. Ông là một người có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thương mại điện tử, tiếp thị kỹ thuật số và công nghệ bán lẻ cũng như là một người vô cùng am hiểu và có nhiều kiến thức trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong thời đại kỹ thuật số.

Laurent Boidevezi, Chủ tịch Tập đoàn Moët Hennessy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, phân khúc rượu vang và rượu mạnh của LVMH, sẽ có bài phát biểu quan trọng, trong đó ông sẽ chia sẻ tầm nhìn cá nhân về chiến lược bán lẻ của bộ phận và vai trò của các nhà bán lẻ trong chiến lược thu hút người tiêu dùng của Moët Hennessy.

Ông Greg Merrill, Giám đốc toàn cầu về chuyển đổi kỹ thuật số của Nike, cũng sẽ dẫn dắt cuộc trò chuyện sôi nổi về tương lai của ngành bán lẻ trong thời đại thương mại, nơi kỳ vọng của khách hàng quan trọng hơn tất cả. Ông sẽ chia sẻ quan điểm và góc nhìn cá nhân về sự phát triển của xu hướng "trao đổi thương mại ở mọi nơi", sức mạnh của cộng đồng và văn hóa cũng như tất cả những gì liên quan đến phương tiện dành cho các nhà bán lẻ toàn cầu, các nhà đổi mới công nghệ và các công ty khởi nghiệp hoạt động trong khu vực APAC.

"Chúng tôi rất vui mừng được chào đón một danh sách mở rộng các diễn giả đặc biệt đến với NRF 2024: Hội chợ triển lãm của ngành bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương. Sự kiện năm nay quy tụ một loạt các bộ óc sáng tạo và có ảnh hưởng lớn trên toàn cầu để chia sẻ những hiểu biết sâu sắc và đổi mới của họ. Ryf Quail, Giám đốc điều hành của Comexposium tại NRF 2024: Hội chợ triển lãm của ngành bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương, cho biết. "Đổi mới mô hình bán lẻ không chỉ là để bắt kịp công nghệ, điều chắc chắn sẽ định hình lại tương lai của ngành bán lẻ, mà quan trọng hơn, là để hiểu rõ và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách linh hoạt và sáng tạo, là chìa khóa đảm bảo một tương lai thịnh vượng cho ngành bán lẻ."

Phòng thí nghiệm Đổi mới NRF, điểm nhấn chính của sự kiện kéo dài ba ngày, sẽ giới thiệu các công nghệ bán lẻ phát triển nhất hiện có trên thị trường, bao gồm AI, AR/VR, máy học, công nghệ phân tích dữ liệu và Web3. Nhưng những công nghệ kể trên không phải là điều duy nhất thu hút các nhà đổi mới tham gia sự kiện này:

  • ViSenze: Nền tảng AI tự động của ViSenze hỗ trợ tăng trưởng doanh thu cho các nhà bán lẻ thông qua những trải nghiệm đặc biệt giúp người mua hàng khám phá sản phẩm dễ dàng hơn.
  • Undocked: Nổi bật với nền tảng công nghệ quảng cáo được Adpaka cấp bằng sáng chế, cung cấp khả năng linh hoạt thay đổi theo ngữ cảnh và khả năng tương thích với quảng cáo chưa từng có.
  • Shopreme: Công ty dẫn đầu công nghệ toàn cầu trong lĩnh vực scan-and-go.
  • MishiPay: MishiPay tạo điều kiện cho người mua hàng quét và thanh toán các sản phẩm mua sắm thông qua điện thoại thông minh với nhiều phương thức thanh toán khác nhau.
  • Whale: Tạo điều kiện cho các nhà bán lẻ và thương hiệu toàn cầu để tăng cường hiệu quả, cắt giảm chi phí và làm khăng khít hơn mối quan hệ với khách hàng thông qua thúc đẩy số hóa.
  • svarmony: Nhà cung cấp các cải tiến thực tế mở rộng
  • TROLLEE: Tạo điều kiện để thực hiện hoạt động bán lẻ ngoại tuyến thông qua các giải pháp kỹ thuật số và trí thông minh nhân tạo để tạo ra một hệ sinh thái bán lẻ thông minh hoàn toàn mới.
  • Trustana: Hỗ trợ các nhà bán lẻ, nhà phân phối và chủ sở hữu thương hiệu trong việc kiếm thêm doanh thu từ dữ liệu sản phẩm của họ và thúc đẩy trải nghiệm mua hàng vượt trội cho khách hàng.
  • ZERO10: Sản phẩm chủ lực AR Mirror cung cấp trải nghiệm dùng thử theo thời gian thực và giúp các thương hiệu thu hút khách hàng tốt hơn.

"Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần trong tương lai của ngành bán lẻ tại NRF 2024: Hội chợ triển lãm của ngành bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương. Hãy tham gia cùng chúng tôi để khám phá những ý tưởng đột phá, kết nối với các nhà lãnh đạo hàng đầu và trải nghiệm những công nghệ mang tính đổi mới, có khả năng định hình lại toàn ngành bán lẻ. Đặt chỗ ngay hôm nay và đi tiên phong trong quá trình chuyển đổi ngành bán lẻ ở khu vực APAC," ông Quail chia sẻ thêm.

Mua vé tham gia hội nghị và triển lãm tại https://www.gevme.com/NRF-2024-Retails-Big-Show-Asia-Pacific. Chỉ còn 80 vé, hãy nhanh tay đặt mua ngay để không bỏ lỡ cơ hội.

Giới thiệu về NRF 2024: Hội chợ triển lãm của ngành bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương
 Sự kiện quan trọng nhất đối với ngành bán lẻ ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, diễn ra tại Singapore từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 6 năm 2024. Sự kiện của khu vực Châu Á Thái Bình Dương quy tụ các nhà lãnh đạo trong ngành bán lẻ từ khắp nơi trong khu vực đến để mở rộng mối quan hệ đối tác Liên Châu Á Thái Bình Dương. Khơi gợi cảm hứng từ các nhà lãnh đạo lớn nhất trong ngành bán lẻ trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Triển lãm Bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương, được tổ chức ở một trong những thị trường phát triển nhanh nhất thế giới. Các chuyên gia về bán lẻ từ khắp nơi trên thế giới có thể tham gia và trải nghiệm sự kiện giáo dục tầm cỡ quốc tế diễn ra trong vòng ba ngày. Một Hội chợ triển lãm toàn diện giới thiệu các giải pháp bán lẻ mới nhất, cũng như Khu vực Phòng thí nghiệm đổi mới và Khu vực khởi nghiệp, nơi giới thiệu các công nghệ đột phá trong lĩnh vực bán lẻ ở Châu Á Thái Bình Dương. https://nrfbigshowapac.nrf.com 

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm