Doanh nghiệp

Nội thất Sơn Đông ra mắt bộ sưu tập cổ điển

Đại diện Nội thất Sơn Đông chia sẻ thương hiệu chú trọng đến chất lượng và nét độc đáo của từng sản phẩm, luôn thể hiện tinh thần học hỏi, sáng tạo và tìm kiếm điều mới mẻ. Điều này có được nhờ đội ngũ nghệ nhân với hơn 20 năm kinh nghiệm chế tác theo phong cách châu Âu đồng thời vẫn giữ nét đặc trưng riêng của văn hóa dân tộc.

Bộ sofa gỗ cao cấp Hoàng Gia Super Luxury 12 món. Ảnh: Sơn Đông

Bộ sofa gỗ cao cấp Hoàng Gia Super Luxury 12 món. Ảnh: Sơn Đông

"Từ khâu thiết kế đến chọn nguyên vật liệu được thực hiện kỹ lưỡng với những loại gỗ quý hiếm để tạo nên những sản phẩm nội thất chất lượng", đại diện Sơn Đông chia sẻ.

Quy trình sản xuất thực hiện khắt khe được giám sát và kiểm tra chất lượng thường xuyên để mang đến sản phẩm vừa đáp ứng giá trị kinh tế cao đồng thời thể hiện vị thế của người mua.

Cơ sở chế tác sản phẩm nội thất của Sơn Đông. Ảnh: Sơn Đông

Cơ sở chế tác sản phẩm nội thất của Sơn Đông. Ảnh: Sơn Đông

Thay vì chế tác bằng máy móc, chiến lược của Sơn Đông là đục chạm thủ công 100% với bàn tay tài năng của các nghệ nhân đem đến sự mềm mại, tinh tế trong mỗi họa tiết, góc cạnh.

"Đây không đơn thuần là nội thất cổ điển với các sản phẩm nội thất thông thường, mà đây còn là một tác phẩm nghệ thuật, giữ gìn và tiếp nối truyền thống văn hóa. Một món quà ý nghĩa lưu truyền từ đời này đến đời khác, mang giá trị vật chất lẫn giá trị tinh thần", đại diện Sơn Đông nhấn mạnh.

Bộ bàn ghế gỗ cẩm lai Rồng Phương Đông. Ảnh:  Sơn Đông

Bộ bàn ghế gỗ cẩm lai Rồng Phương Đông. Ảnh: Sơn Đông

Khách hàng lựa chọn sản phẩm nội thất cuả Sơn Đông sẽ hưởng chế độ hậu mãi bao gồm bảo trì trọn đời, bảo hành lên đến 5 năm, đổi hàng trong vòng 30 ngày...

Bộ sofa Hoàng Gia Luxury Sơn Đông.  Ảnh: Sơn Đông

Bộ sofa Hoàng Gia Luxury Sơn Đông. Ảnh: Sơn Đông

Nội thất Sơn Đông là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Xây dựng Sơn Đông với gần 20 năm phát triển trên thị trường. Các sản phẩm đồ gỗ Sơn Đông được ra đời từ làng nghề Sơn Đồng thuộc Xóm Rô, xã Sơn Đồng, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội với đa dạng loại sản phẩm như bàn ghế phòng khách, bộ bàn ghế phòng ăn, giường ngủ, tủ thờ, sập thờ, tượng mỹ nghệ...

Ngọc Diễm

Cùng chuyên mục

Đọc thêm