Bất động sản

Những ưu thế được lòng cư dân của Tây Hồ Riverview

Từ ngày bắt đầu mở bán đến khi bàn giao, chung cư Tây Hồ Riverview luôn ghi điểm với khách hàng nhờ pháp lý minh bạch và tiến độ thi công đúng cam kết.

"Tôi ấn tượng bởi chất lượng chỉn chu và thiết kế thông minh từ sảnh chung cư cho đến bên trong căn hộ", anh Huy Hoàng (36 tuổi, Tây Hồ) một trong những cư dân đầu tiên nhận chìa khóa căn hộ chia sẻ.

Đến thời điểm này, đại diện chủ đầu tư cho biết, cơ bản những hạng mục hạ tầng chính và cảnh quan, tiện ích của Tây Hồ Riverview đã hoàn thành. Với định hướng mang đến chất lượng sống cao và bền vững, chủ đầu tư chăm chút cho tiện ích nội khu, kiến tạo tiêu chuẩn "một bước chân chạm mọi tiện ích", có thể kể đến siêu thị, phòng tập gym, chuỗi cửa hàng café, khu thể dục thể thao, nhà hàng, công viên hồ điều hòa...

Khu vườn trên mái là điểm nhấn độc đáo của dự án, ôm trọn tầm nhìn 360, là nơi giúp cư dân thư giãn và tái tạo năng lượng.

Phối cảnh vườn trên mái (Rooftop) tại Tây Hồ Riverview. Ảnh: Tây Hồ Riverview

Phối cảnh vườn trên mái (Rooftop) tại Tây Hồ Riverview. Ảnh: Tây Hồ Riverview

Cùng với đó, dự án được đầu tư xây dựng tới 4 tầng hầm gửi xe. Đây là một ưu điểm nổi bật của dự án khiến cư dân lúc nào cũng có sẵn chỗ đỗ xe trong tòa nhà.

Các căn hộ tại chung cư Tây Hồ Riverview có diện tích linh hoạt 59,3 - 98,87m2, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Theo đại diện chủ đầu tư, tất cả các căn hộ được bố trí tới 2 - 3 logia tầm nhìn thoáng giúp đón nắng và gió tự nhiên.

Căn hộ thiết kế thông minh và tối ưu công năng sử dụng.

Căn hộ thiết kế thông minh và tối ưu công năng sử dụng. Ảnh: Tây Hồ Riverview

Chị Trần Chi (29 tuổi, Tây Hồ) cho biết vừa nhận nhà chia sẻ, chọn mua căn hộ vì dự án Tây Hồ Riverview bởi mức giá khá tốt so với xung quanh.

"Thời điểm đặt mua, căn hộ đã hoàn thành đến 90% và bàn giao nhà khá sớm so với kỳ vọng. Sau khi về ở, mình cảm thấy rất hài lòng về môi trường sống ở đây", chị Chi cho biết.

Chung cư Tây Hồ Riverview có mức giá cạnh tranh.

Chung cư Tây Hồ Riverview có mức giá cạnh tranh. Ảnh: Tây Hồ Riverview

Đặt mua căn hộ Tây Hồ Riverview thời điểm này, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng và hưởng chiết khấu 3,5% giá trị căn hộ nếu thanh toán sớm. Cùng với đó khách hàng được nhận quà tân gia 5 chỉ vàng và gói smart home trị giá tới 25 triệu.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm