Doanh nghiệp

Những dấu mốc sau 20 năm phát triển của Anlac Group

Anlac Group được thành lập từ năm 2002 với sự dẫn dắt của những thành viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp. Doanh nghiệp đã gặt hái được nhiều thành quả chứng minh năng lực qua các dự án công trình nhà ở, khai thác năng lượng nhiều cấp quy mô khác nhau trên khắp cả nước.

Các dự án của Anlac Group được đầu tư quy hoạch bài bản. Ảnh: Anlac Group

Các dự án của Anlac Group được đầu tư quy hoạch bài bản. Ảnh: Anlac Group

Chiến lược của Anlac Group là mang đến những công trình có chất lượng vượt trội giúp khách hàng yên tâm an cư lạc nghiệp.

Dự án đầu tiên của Anlac Group là Khu đô thị Hoàng Ngân (2008), được trang bị cơ sở vật chất hoàn chỉnh và đồng bộ. Hệ thống thoát nước tách biệt nước thải với nước mưa được đặc biệt thiết kế nhằm giảm thiểu mọi tình huống ngập úng và đảm bảo giá trị an cư bền vững cho cư dân.

Đến dự án nhà vườn và căn hộ chung cư thuộc Khu đô thị Phùng Khoang (2010), Anlac Group lại tập trung vào thiết kế với phong cách châu Âu sang trọng. Các căn hộ đều có mặt thoáng, cửa sổ lớn, tạo ra không gian làm việc, sinh hoạt hiện đại đáp ứng nhu cầu của chủ nhân.

Sự tin tưởng của khách hàng với hai dự án đầu là tiền đề vững chắc để Anlac Group tiếp tục mở rộng quy mô với khu đô thị Nam La Khê (2012). Thế mạnh của dự án là vị trí vừa thuận tiện kết nối tới trung tâm thành phố, khu vực lân cận nhờ hạ tầng giao thông hoàn chỉnh tại Hà Đông: Quốc lộ 6A, ga tàu điện trên cao, đường Lê Trọng Tấn, hướng tới giá trị sức khỏe của cư dân nhờ quy hoạch tối ưu hóa thiên nhiên.

Đến năm 2021, Anlac Group tập trung đầu tư vào phân khúc cao cấp với khu đô thị 5 sao Anlac Green Symphony. Sở hữu quỹ đất rộng 57ha cho giai đoạn một tại phía Tây thủ đô, dự án hội tụ hơn 40 tiện ích đẳng cấp, bao gồm tổ hợp dịch vụ giải trí và chăm sóc sức khỏe.

Giữ ưu thế là một nhà phát triển bất động sản song hành cùng khai thác năng lượng bền vững, những dự án của Anlac Group luôn nhận được sự tương hỗ từ công nghệ tái tạo năng lượng để dựng xây không gian sống chất lượng sống cao.

Bằng sự nỗ lực bền bỉ hơn 20 năm, Anlac Group đã và đang khắc họa bức chân dung về một chủ đầu tư uy tín, khi không chỉ giải quyết vấn đề an cư mà còn luôn hướng tới những giá trị tốt nhất cho con người.

Các dự án của Anlac Group chú trọng vào sự phát triển bền vững. Ảnh: Anlac Group

Các dự án của Anlac Group chú trọng vào sự phát triển bền vững. Ảnh: Anlac Group

Tiếp tục với định hướng phát triển, Anlac Group ra mắt tổ hợp căn hộ cao cấp - Moonlight 1 nằm trong Anlac Green Symphony. Khu đô thị này được chủ đầu tư hợp tác cùng những đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Khách mua được đảm bảo cuộc sống bền vững nhờ sự giám sát và chuyên nghiệp đến từ tập đoàn CBRE - đơn vị quản lý các dự án chung cư cao cấp The River Thủ Thiêm, Saigon Pavillon, Thảo Điền Pearl, New City...

Đồng thời, đơn vị thiết kế cảnh quan MLA (Malaysia) cũng góp phần tạo nên không gian vườn nội khu, tiền sảnh mang đậm phong cách Tân cổ điển cùng những hàng cột La Mã vững chắc. Tại Moonlight 1, cư dân được tận hưởng không gian xanh và đầy nghệ thuật ngay dưới sảnh căn hộ.

Phối cảnh cảnh quan tại Moonlight 1. Ảnh: Anlac Group

Phối cảnh cảnh quan tại Moonlight 1. Ảnh: Anlac Group

Kiến trúc hình chữ H với thiết kế khoa học gồm 2 tòa riêng biệt với 100% các căn hộ có 2 logia do tập đoàn thiết kế kiến trúc CPG đến từ Singapore là điểm nhấn giúp tối ưu luồng không khí trong lành. Đồng thời, mỗi phòng trong căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên, cho chủ nhân được tận hưởng nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày.

Hiện nay, tiến độ thi công của dự án đã xây dựng đến tầng 10. Chủ đầu tư cam kết hoàn thiện và bàn giao đúng tiến độ tới khách hàng vào quý III/2023

Chủ đầu tư: Anlac Group
Hotline: 0909.708.686
Địa chỉ: Đại lộ Ánh Trăng, KĐT Anlac Green Symphony, Hoài Đức, Hà Nội
Website: https://anlacmoonlight.vn/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm