Dinh dưỡng

Nhỏ giọt Wizee D3 K2 hỗ trợ trẻ hấp thu canxi

Nằm trong bộ sản phẩm Wizee, nhỏ giọt Wizee D3 K2 là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được các dược sĩ của Dược phẩm Tín Phong kết hợp nghiên cứu. Với các thành phần bao gồm: dầu tảo, Vitamin D3, Vitamin K2, Wizee D3 K2 có tác dụng bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2, hỗ trợ giúp xương răng chắc khỏe, hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thu canxi. Ngoài hỗ trợ giúp giảm còi xương ở trẻ em, sản phẩm còn giúp giảm loãng xương ở người lớn do thiếu Vitamin D3, Vitamin K2.

Sản phẩm nhỏ giọt Wizee D3 K2 của Dược phẩm Tín Phong. Ảnh: Dược phẩm Tín Phong

Sản phẩm nhỏ giọt Wizee D3 K2 của Dược phẩm Tín Phong. Ảnh: Dược phẩm Tín Phong

Một trong những đặc điểm riêng của nhỏ giọt Wizee còn là chứa dầu tảo - một trong những nguồn Omega - 3 thực vật thích hợp để thay thế cho dầu cá. Dầu tảo cũng nằm trong những sự lựa chọn hoàn hảo của mẹ khi có nhu cầu cung cấp hàm lượng dồi dào các DHA, EPA từ thực vật.

Trên bao bì sản phẩm có ghi nhỏ giọt Wizee D3 K2 được khuyến cáo dành cho trẻ em và người lớn cần bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2 do chế độ ăn thiếu hụt, phụ nữ có thai, cho con bú có nhu cầu tăng cường bổ sung Vitamin D3, Vitamin K2.

Vitamin D3, K2 là bộ đôi vi chất không thể thiếu với các bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Không chỉ hạn chế còi xương, suy dinh dưỡng, bộ đôi này khi kết hợp với dầu tảo còn được coi là nền tảng cho các hoạt động của tim mạch, sự phát triển não bộ và trí thông minh của trẻ, giúp vừa hỗ trợ tăng cường hấp thu calci, vừa chống còi xương hiệu quả.

Sản phẩm an toàn, lành tính, được cấp phép sử dụng cho ngay cả những trường hợp nhạy cảm như phụ nữ có thai, trẻ dưới 1 tuổi.

Nhỏ giọt Wizee D3 K2 có hương cam, được thiết kế dưới dạng nhỏ giọt tiện lợi, chia liều dễ dàng nên mẹ có thể sử dụng trực tiếp cho trẻ hoặc nhỏ vào núm vú, núm cao su. Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể nhỏ vào thức ăn, cháo đã nấu chín và còn ấm, khuấy đều trước khi ăn.

Về liều lượng, Nhỏ giọt Wizee D3 K2 liều dùng khá nhỏ với 1 giọt tương đương khoảng 0,03 ml. Trẻ dưới 1 tuổi dùng 3 giọt mỗi lần (tương đương 0,09ml), ngày một lần. Trẻ từ 1 - 6 tuổi dùng 5 giọt mỗi lần (tương đương khoảng 0,15 ml), ngày 1 - 2 lần. Trẻ 6 tuổi trở lên và người lớn có thể dùng 5 giọt mỗi lần (tương đương khoảng 0,15 ml), ngày 2 - 3 lần.

Bao bì nhỏ giọt Wizee D3 K2 có hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Ảnh: Dược phẩm Tín Phong

Bao bì nhỏ giọt Wizee D3 K2 có hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Ảnh: Dược phẩm Tín Phong

Vitamin D3 và K2 là bộ đôi vi chất rất quan trọng giúp bé tăng cường khả năng hấp thụ canxi đến đúng hệ xương răng, cho bé khả năng tối ưu phát triển chiều cao. Thêm vào đó, vitamin D3 còn hoạt động với vai trò như một loại hormone tham gia trực tiếp tới hệ miễn dịch của cơ thể.

Chính vì vậy, việc bổ sung vitamin D3 K2 cho bé đầy đủ và đều đặn mỗi ngày không chỉ phòng ngừa còi xương, suy dinh dưỡng, mà còn hạn chế tối đa các bệnh liên quan đến đường hô hấp như sổ mũi, ngạt mũi, đau họng, viêm Amidan...

Đại diện Dược Tín Phong cho biết, với tiêu chí an toàn được đặt lên hàng đầu trong những sản phẩm có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, doanh nghiệp luôn muốn mang đến cho mẹ và bé sản phẩm "an lành" trong mọi quy trình và không gây ra các tác dụng phụ.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm