Bất động sản

Nhận quà tặng khi trải nghiệm vườn Nhật The Origami

Theo chủ đầu tư, lễ hội khai trương vườn Nhật The Origami - Vinhomes Grand Park dự kiến sẽ hội tụ nhiều hoạt động thú vị. Khách đến tham dự vừa có thể dạo chơi vườn Nhật thư giãn cuối tuần, vừa có thể tham gia cuộc thi ảnh "Trải nghiệm thuần Nhật, chuẩn sống xanh" và có cơ hội nhận ngay các phần thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 50 triệu đồng.

Cụ thể, khách hàng khi đến tham dự sự kiện khai trương sẽ chụp ảnh check in tại vườn Nhật The Origami, đăng ảnh tại trang cá nhân, chế độ công khai, nội dung kèm hashtag #Vinhomes #VinhomesGrandPark #TheOrigami. Sau đó gửi link bài dự thi về link đăng ký cùng con số may mắn từ 000-999.

Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được một trong các giải thưởng sau: Một giải nhất là voucher VinID 10 triệu đồng, hai giải nhì là voucher VinID 5 triệu đồng một giải, 5 giải ba là voucher VinID trị giá 2 triệu đồng mỗi giải và 20 giải triển vọng là voucher VinID 1 triệu đồng một giải.

Thời gian kết thúc dự thi vào 23h59 ngày 28/2, các đăng ký gửi sau thời gian này sẽ không được công nhận. Kết quả sẽ được thông báo vào ngày 7/3 và tiến hành trao giải trong tháng 3/2022. Cuộc thi được dành cho toàn bộ cư dân, khách mời, nhân viên kinh doanh của các đại lý tham dự sự kiện khai trương.

Phối cảnh vườn Nhật The Origami tại Vinhomes Grand Park. Ảnh: Vinhomes

Phối cảnh vườn Nhật The Origami tại Vinhomes Grand Park. Ảnh: Vinhomes

Bộ đôi vườn Nhật độc đáo tại hai phân khu S10-S6 là một trong các tiện ích nổi bật nhất tại The Origami - dự án căn hộ hợp tác giữa Vinhomes và Mitsubishi Corporation (Nhật Bản). Được kiến tạo theo chuẩn mô hình vườn Nhật truyền thống, bộ đôi vườn Nhật tại The Origami hội tụ những nét văn hoá đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc.

Tại đây, khách tham quan có thể tạo dáng bên hồ cá Koi, dưới chiếc cổng Torii bằng gỗ đỏ tượng trưng cho mặt trời hay cạnh những cây tùng la hán xanh tươi... Ngoài ra, những cây cầu đá, cầu gỗ đỏ, chòi nghỉ, đèn tuyết nguyệt, đèn lồng samurai đầy tính nghệ thuật cũng được sắp đặt tỉ mỉ bởi các nghệ nhân và kiến trúc sư.

Vườn Nhật là một trong những tiện ích nội khu được Vinhomes đưa vào hoạt động ngay khi bắt đầu tiến hành bàn giao những căn hộ đầu tiên của dự án The Origami. Sự xuất hiện của The Origami sẽ giúp cư dân được trải nghiệm cuộc sống gần gũi thiên nhiên, giữa không gian ngập tràn cảm hứng từ xứ Phù Tang, tách biệt với đô thị ồn ã.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm