Công nghệ

Nhà thông minh Lumi nhận giải thưởng về công nghệ 4.0

Công tắc thông minh, bộ điều khiển trung tâm và cảm biến là ba sản phẩm giúp Lumi Việt Nam đạt giải thưởng tại sự kiện Industrie 4.0 Award. Trước đó, doanh nghiệp này cũng đạt cú đúp giải thưởng tại Sao Khuê 2022 và 2 năm liền đạt giải tại Tech Awards, do độc giả VnExpress bình chọn.

Đại diện Lumi Việt Nam cho biết, hơn 65 sản phẩm của doanh nghiệp đều đảm bảo tính liền mạch trong hệ thống, có tính đồng bộ nhờ làm chủ công nghệ ở các thành phần của giải pháp, nâng cao khả năng bảo mật thông tin cho người dùng.

"Nhà thông minh Lumi sử dụng công nghệ truyền thông không dây Zigbee, việc thi công lắp đặt trong một vài ngày, nên ngày càng dễ tiếp cận khách Việt", đại diện hãng nói.

Đại diện Lumi Việt Nam (đứng giữa) nhận giải thưởng tại sự kiện. Ảnh: Lumi Việt Nam.

Đại diện Lumi Việt Nam (đứng giữa) nhận giải thưởng tại sự kiện. Ảnh: Lumi Việt Nam.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Đức Tài - CEO Lumi Việt Nam cho biết: "Mở rộng hệ sinh thái, hoàn thiện sản phẩm là giải pháp được Lumi hướng đến, nhằm mang đến cho người dùng sự tiện nghi và an toàn. Các sản phẩm Make in Vienam, chúng tôi coi đây là sứ mệnh của mình đối với khách hàng và trách nhiệm đối với sự phát triển IoT của đất nước".

Lễ trao giải diễn ra tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), trong khuôn khổ "Hội thảo khoa học Chuyển đổi số, tự động hóa, thúc đẩy phát triển kinh tế số", tổ chức bởi Hội Tự động hóa Việt Nam, trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, phối hợp cùng Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số.

Bộ sản phẩm nhà thông minh của Lumi Việt Nam. Ảnh: Lumi Việt Nam.

Bộ sản phẩm nhà thông minh của Lumi Việt Nam. Ảnh: Lumi Việt Nam.

Tại sự kiện, ông Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam nhận định, chuyển đổi số tác động để con người thay đổi tư duy, cách quản trị và vận hành bộ máy, từ đó ứng dụng vào hoạt động doanh nghiệp. Công nghệ và ứng dụng công nghệ là động lực phát triển đất nước.

Sau 10 năm phát triển, Lumi Việt Nam hiện có hơn 150 nhà phân phối trên 63 tỉnh- thành, xuất khẩu sản phẩm đến Ấn Độ, Israel, Thái Lan và Campuchia. Doanh nghiệp này xây dựng hệ sinh thái nhà thông minh đạt chuẩn CE, Quacert, chứng nhận quản lý chất lượng trong sản xuất... phục vụ hơn 40.000 khách hàng, ứng dụng trong nhà ở, biệt thự, chung cư...

Thương hiệu cũng đa dạng giải pháp tạo giá trị cạnh tranh, từ khoá thông minh đến Ai Camera Hub- bộ xử lý hình ảnh thông minh có khả năng biến hệ thống camera thường thành camera thông minh; âm thanh đa vùng- giải pháp giúp chơi nhạc nhiều phòng cùng lúc; Lumi Lighting- giải pháp chiếu sáng cao cấp...

Bộ sưu tập Lumi Lighting ra mắt tháng 5/2022. Ảnh: Lumi Việt Nam.

Bộ sưu tập Lumi Lighting ra mắt tháng 5/2022. Ảnh: Lumi Việt Nam.

"Hàng loạt các giải thưởng trong thời gian qua là minh chứng cho nỗ lực khẳng định chất lượng sản phẩm, khát khao đưa trí tuệ Việt phục vụ cuộc sống tiện nghi,định hình không gian sống thông minh đúng nghĩa cho người Việt", đại diện doanh nghiệp nói. "Đây là động lực để đội ngũ kỹ sư Lumi tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt, đóng góp vào sự phát triển chung của nền công nghệ Việt Nam".

Cùng chuyên mục

Đọc thêm