Bất động sản

Nhà phát triển bất động sản BCG Land ra mắt thị trường

Sự kiện giới thiệu "BCG Land - kiến tạo điểm sống phồn vinh" diễn ra hôm 28/3 tại TP HCM, thu hút 55 đại lý phân phối bất động sản cùng nhiều đối tác. Tại sự kiện, đại diện BCG Land công bố lộ trình phát triển của doanh nghiệp trong 5 năm tới đồng thời giới thiệu kế hoạch triển khai hơn 12 dự án sắp tới.

Chủ tịch Nguyễn Hồ Nam chia sẻ định hướng phát triển Tập đoàn Bamboo Capital. Ảnh: ???

Chủ tịch Nguyễn Hồ Nam chia sẻ định hướng phát triển Tập đoàn Bamboo Capital. Ảnh: BCG Land.

Tham gia chương trình, ông Hoàng Anh (TP Thủ Đức, TP HCM), đại diện của một đại lý bất động lớn chia sẻ ấn tượng với quy mô các dự án sắp triển khai. Đang có ý định đẩy mạnh bán các dòng bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp miền Trung nên ông đánh giá cao các dự án của BCG Land.

"Malibu Hội An, Casa Maria Premium và cả Hoian d’Or có nhiều điểm sáng về thiết kế, toạ lạc tại những vị trí trung tâm có kết nối tốt. Tôi kỳ vọng có cơ hội hợp tác lâu dài với BCG Land", ông Hoàng Anh chia sẻ.

Tiện ích tại King Crown Infinity, TP Thủ Đức, TP HCM. Ảnh: ???

Tiện ích tại King Crown Infinity, TP Thủ Đức, TP HCM. Ảnh: BCG Land.

Bà Hồng Vân - CEO một đại lý từng bán dự án King Crown Infinity cũng đánh giá cao chính sách chi trả hoa hồng cho đại lý và sales. Chủ đầu tư sẵn sàng hỗ trợ thanh toán hoa hồng sớm trong 3 ngày ngay sau khi khách hàng chuyển cọc.

"King Crown Infinity cũng có nhiều ưu điểm về thiết kế, vị trí, tiện ích đa dạng và cao cấp, vật liệu và nội thất được chủ đầu tư chọn lựa kỹ càng trước khi đưa sản phẩm ra thị trường", bà Hồng Vân nhận xét.

Ông Nguyễn Khánh Duy - Phó tổng giám đốc Helios - Tổng đại lý phân phối chiến lược các dự án của BCG Land chia sẻ về lộ trình triển khai. Ảnh: ???

Ông Nguyễn Khánh Duy - Phó tổng giám đốc Helios - Tổng đại lý phân phối chiến lược các dự án của BCG Land chia sẻ về lộ trình triển khai. Ảnh: BCG Land.

BCG Land là thành viên chủ chốt của Bamboo Capital - tập đoàn đầu tư đa ngành với hơn 70 công ty thành viên và liên kết. Bamboo Capital (HoSE: BCG) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính với hàng loạt thương vụ M&A nổi tiếng trong nhiều ngành. Liên tục thực hiện chiến lược này khiến BCG đạt được những con số tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận, trở thành bệ đỡ về tài chính cho BCG Land khi phát triển các dự án bất động sản.

Liên tục triển khai với các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp trong suốt 5 năm ra mắt thị trường, BCG Land định hình được bản sắc riêng, kỳ vọng trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, tận tâm và kiến tạo nên những dự án mang tính biểu tượng cho tỉnh, thành phố và địa phương.

Ông Võ Mạnh Tín - Tổng giám đốc BCG Land chia sẻ tầm nhìn doanh nghiệp. Ảnh: ???

Ông Võ Mạnh Tín - Tổng giám đốc BCG Land chia sẻ tầm nhìn doanh nghiệp.Ảnh: BCG Land.

BCG Land công bố kế hoạch IPO trong quý II/2022. Năm 2021, dù ảnh hưởng dịch bệnh, doanh nghiệp này vẫn đạt lợi nhuận hơn 800 tỷ đồng trong năm 2021, nâng tổng mức tài sản sở hữu lên xấp xỉ 13.000 tỷ đồng.

Ông Lê Nông - Phó tổng giám đốc điều hành BCG Land khẳng định, sự kiện lần này đánh dấu cột mốc chuyển hướng từ giai đoạn chuẩn bị sang giai đoạn sẵn sàng bùng bổ. Sự thành công của các dự án trước đã tạo dựng niềm tin với các đối tác và khách hàng, trên cơ sở đó, BCG Land sẽ tích cực ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng, hướng đến xây dựng không gian sống sang khác biệt cùng trải nghiệm sống thượng lưu đa chiều hơn.

"Tôn chỉ phát triển bền vững phải đi đôi cùng hành động thực tế và sản phẩm vượt trội, mang lại giá trị hữu ích cho đối tác, khách hàng và cổ đông", ông Nông nhấn mạnh.

Tâm Anh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm