Doanh nghiệp

NH Land – Ra mắt văn phòng mới

Ngày 20/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển New Home (NH Land) đã chính thức cho ra mắt văn phòng mới và tri ân đến những người đã luôn đồng hành cùng NH Land trong hành trình vừa qua.

Văn phòng mới được đặt tại Tầng 1, Lô E2 Tòa báo Nông thôn Ngày nay, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội ngay trụ sở chính của Công ty. Văn phòng được sử dụng cho toàn bộ nhân viên Phòng kinh doanh với các trang thiết bị và cơ sở khang trang, thoáng mát tạo nguồn cảm hứng, thúc đẩy động lực cho toàn bộ nhân viên kinh doanh phát triển.

NH Land – Ra mắt văn phòng mới - 1

Bà Phan Thị Diễm Tuyết - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển New Home phát biểu cảm xúc tại buổi lễ

Đây cũng là hoạt động mang ý nghĩa khẳng định cho sự phát triển mạnh mẽ, đồng thời là dấu mốc cho những bước tiến quan trọng, hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô, sẵn sàng để tiến xa hơn trong tương lai.

Buổi lễ là sự có mặt của những Quý Khách, Quý Đối tác, Quý Đồng nghiệp. Đây là thời điểm để Ban lãnh đạo NH Land gửi những lời tri ân, lời cảm ơn đến những người đã luôn đồng hành cùng Công ty trong hành trình vừa qua.

NH Land – Ra mắt văn phòng mới - 2

Bà Phan Thị Diễm Tuyết - Tổng Giám đốc cùng tập thể nhân viên NH Land

Với sở hữu nguồn lực vững mạnh và đội ngũ nhân viên xuất sắc, nhiệt huyết, Ban lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, NH Land không chỉ tạo ra giá trị gia tăng mà còn là bước tiến xa hơn trong lĩnh vực Bất động sản.

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm