Doanh nghiệp

NGOHOANGPHAT lọt Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2022

NGOHOANGPHAT lọt Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2022 - 1

NGOHOANGPHAT đón nhận giải thưởng Top 20 Thương Hiệu Vàng Việt Nam 2022

Ngày 02/04/2022, chương trình “Truyền thông xây dựng và phát triển nền kinh tế xanh quốc gia - Doanh nhân, trí thức tiêu biểu, doanh nghiệp vì người tiêu dùng năm 2022” đã được Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng và Viện Kinh tế & Văn hoá tổ chức đầy long trọng tại Hà Nội nhằm tôn vinh, nâng cao vị thế của thương hiệu Việt. Top thương hiệu hàng đầu Việt Nam được bình chọn dựa trên các tiêu chí: Là thương hiệu đầu ngành trong lĩnh vực; sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam; có đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam; thể hiện rõ nét trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Thêm vào đó, chương trình cũng ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các doanh nhân, trí thức tiêu biểu trong công cuộc phát triển kinh tế đất nước. Niềm vui nhân đôi khi chính trong buổi lễ trao giải, ông Ngô Văn Huỳnh – Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Ngô Hoàng Phát cũng đã được vinh danh trong hạng mục Doanh nhân xuất sắc Đất Việt.

NGOHOANGPHAT lọt Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2022 - 2

Ông Ngô Văn Huỳnh nhận giải “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2022”

Trải qua hơn 4 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Xây dựng và Thương mại Ngô Hoàng Phát đã nỗ lực từng bước, dần khẳng định tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp sản xuất và lắp đặt cơ khí, nhôm kính, mặt dựng công trình dân dụng và công nghiệp, các sản phẩm của NGOHOANGPHAT luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, sáng tạo trong thiết kế vừa đảm bảo hình thức bắt mắt vừa nâng cao chất lượng, các sản phẩm nhôm kính gồm vách ngăn; các hệ mặt dựng; cửa đi, cửa sổ lùa, trượt và quay,… được khách hàng sử dụng tín nhiệm. Các sản phẩm của NGOHOANGPHAT đã có mặt ở các công trình có qui mô lớn, phức tạp,…

Trong quá trình đó, công ty đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật, và ngày hôm nay là danh hiệu “Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2022”. Điều đó càng khẳng định sự lãnh đạo tài tình, chủ trương đúng đắn của Ban giám đốc công ty cũng như sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CBCNV trong hành trình chèo lái con thuyền NGOHOANGPHAT đi từ những thành công này sang những chiến thắng khác. Và thương hiệu NGOHOANGPHAT cũng chính là tâm huyết, là đại diện của tầm vóc lớn mạnh vươn ra biển lớn của Công ty CP Xây dựng và Thương mại Ngô Hoàng Phát.

Để định vị thương hiệu, xây dựng và phát triển thương hiệu ngày càng lớn mạnh, công ty đã đang và sẽ đầu tư củng cố lại máy móc thiết bị; đào tạo, bổ sung nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng chuyên môn, thúc đẩy, tăng cường tính sáng tạo trong lao động sản xuất…

NGOHOANGPHAT lọt Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2022 - 3

Bằng khen và cup vinh danh Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2022

NGOHOANGPHAT lọt Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2022 - 4

Bằng khen Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2022

Danh hiệu “Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2022” chính là sự ghi nhận quý báu từ người tiêu dùng trên thị trường và cũng chính là cam kết mang lại sự hài lòng lớn nhất có thể của NGOHOANGPHAT đối với khách hàng.

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm