Doanh nghiệp

Ngày hội Chắp cánh ước mơ rộn ràng tiếng cười

Ngày hội Chắp cánh ước mơ rộn ràng tiếng cười - Ảnh 1.
Ngày hội Chắp cánh ước mơ rộn ràng tiếng cười - Ảnh 2.

Ngày hội Chắp Cánh Ước Mơ tổ chức dịp này có sự tham gia các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt từ các mái ấm đang được GREENFEED hỗ trợ thực phẩm định kỳ. Các em đã đến tham gia nhiều hoạt động vui chơi và giao lưu ý nghĩa như vẽ tranh cát, nặn đất sét, tô tượng, nhảy dân gian, thưởng thức các món ăn lành - ngon - dinh dưỡng tại khu ẩm thực, tư vấn hướng nghiệp…

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng tuyên dương và trao thưởng thường niên cho con em cán bộ công nhân viên của Công ty.

Từ ngày đầu thành lập, GREENFEED xác định con người là tài sản quý giá nhất và là yếu tố quyết định mọi sự thành công của doanh nghiệp.

Vì vậy, Công ty luôn nỗ lực không ngừng để xây dựng những chính sách phúc lợi tốt nhất nhằm chăm lo đời sống vật chất lẫn tinh thần cho toàn thể cán bộ và gia đình của họ tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Một trong những nỗ lực đó là chương trình "Chắp Cánh Ước Mơ", hướng tới đối tượng chính là con em người lao động thông qua các hoạt động trao học bổng, hỗ trợ học phí, nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các em.

Triển khai từ năm 2015, đến nay, chương trình đã trao hơn 4.200 suất hỗ trợ học phí và hơn 90 suất học bổng học sinh giỏi.

Bên cạnh đó, việc hỗ trợ kịp thời cán bộ công nhân viên và gia đình gặp khó khăn như mắc bệnh hiểm nghèo, bị ảnh hưởng thiên tai và dịch COVID-19 cũng là một mục tiêu không thể thiếu của chương trình.

Trong 8 năm hoạt động, hơn 280 hoàn cảnh khó khăn đã nhận được sự tiếp sức từ chương trình, tạo thêm động lực và niềm tin để cán bộ nhân viên và gia đình vượt khó, sớm ổn định cuộc sống. Tổng kinh phí chương trình lên đến 24,5 tỉ đồng.

Ông Lý Anh Duy Quang, Giám đốc Phòng hoạt động trách nhiệm cộng đồng GREENFEED cho biết: "Chúng tôi luôn đặt giá trị con người và cộng đồng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Thông qua ngày hội này, chúng tôi mong muốn mang một sân chơi giáo dục bổ ích và ý nghĩa, không chỉ hướng tới con em cán bộ nhân viên mà mở rộng khuôn khổ ra các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho trẻ nhỏ, đồng thời, tạo điều kiện để các em giao lưu, kết nối sau một thời gian dài giãn cách xã hội vì dịch COVID-19".

Một số hình ảnh từ Ngày hội Chắp cánh ước mơ:

Ngày hội Chắp cánh ước mơ rộn ràng tiếng cười - Ảnh 3.
Ngày hội Chắp cánh ước mơ rộn ràng tiếng cười - Ảnh 4.
Ngày hội Chắp cánh ước mơ rộn ràng tiếng cười - Ảnh 5.
Ngày hội Chắp cánh ước mơ rộn ràng tiếng cười - Ảnh 6.
Ngày hội Chắp cánh ước mơ rộn ràng tiếng cười - Ảnh 7.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm