Tài chính

Ngân hàng Cathay United giành được 7 Giải thưởng Tài chính & Ngân hàng Châu Á trên khắp các hạng mục Ngân hàng doanh nghiệp, Đổi mới dịch vụ kỹ thuật số và Chống gian lận

ĐÀI BẮC, ngày 24/07/2024 /PRNewswire/ -- Ngân hàng Cathay United (CUB) đã được ghi nhận cho những nỗ lực của họ với bảy giải thưởng do Ngân hàng & Tài chính Châu Á trao tặng, bao gồm "Đổi mới dịch vụ của năm - Đài Loan", "Ngân hàng quản lý tiền mặt nội địa Đài Loan của năm", "Ngân hàng tài trợ thương mại nội địa Đài Loan của năm", "Đổi mới sản phẩm đầu tư của năm - Đài Loan", "Sản phẩm thế chấp và cho vay mua nhà của năm - Đài Loan", "Giải thưởng sáng kiến công nghệ tài chính - Đài Loan" và "Sáng kiến gian lận của năm - Đài Loan." Những giải thưởng này là minh chứng cho sự thành công của Ngân hàng Cathay United trên mọi lĩnh vực, bao gồm ngân hàng doanh nghiệp, ngân hàng tiêu dùng và chống gian lận.

CUBE, thương hiệu kỹ thuật số của CUB, là nhân tố then chốt giúp giành giải "Đổi mới dịch vụ của năm – Đài Loan". Được xây dựng dựa trên triết lý "Phấn đấu cho những gì có thể", CUBE cung cấp các dịch vụ toàn diện tích hợp các sản phẩm tài chính, giải pháp đầu tư và quản lý tài sản. Trong khi đó, Ứng dụng CUBE, được hỗ trợ bởi các thuật toán tự học và kiến trúc dữ liệu có thể mở rộng, dự đoán và đáp ứng hiệu quả sở thích sản phẩm của khách hàng, cuối cùng là tăng số lượng sản phẩm mà khách hàng sở hữu. Thời lượng phiên và số lượng người dùng thực hiện giao dịch kỹ thuật số trên Ứng dụng CUBE cũng tăng gấp đôi trong ba năm qua.

Bằng cách tận dụng khả năng tiếp cận các nguồn lực của tập đoàn, CUB hợp tác chặt chẽ với các công ty quản lý tài sản ở nước ngoài và thâm nhập thị trường toàn cầu thông qua các khoản đầu tư thay thế, cho phép ngân hàng đáp ứng nhu cầu phân bổ tài sản đa dạng của khách hàng có giá trị ròng cao. Thành tích này dẫn đến sự tăng trưởng hai con số về tài sản quản lý tài sản của ngân hàng, cơ sở khách hàng và hiệu suất sản phẩm, đỉnh cao là CUB giành được giải thưởng "Đổi mới sản phẩm đầu tư của năm - Đài Loan" và "Sản phẩm thế chấp và cho vay mua nhà của năm - Đài Loan."

Về dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp, CUB cam kết cung cấp các giải pháp chất lượng cao và phù hợp, bao gồm các dịch vụ cho vay toàn diện, nền tảng tài trợ trực tuyến toàn diện, dịch vụ phê duyệt trước trực tuyến và các sản phẩm tài trợ chuỗi cung ứng bền vững. Giải thưởng "Ngân hàng quản lý tiền mặt nội địa của năm" và "Ngân hàng tài trợ thương mại nội địa của năm" đã được trao cho CUB vì nỗ lực giới thiệu phương pháp và dịch vụ API tài chính thương mại đổi mới phối hợp với nhà cung cấp bên thứ ba, tạo dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt hơn.

Trong nỗ lực triển khai di chuyển đám mây và triển khai chiến lược đám mây công cộng và đám mây lai, CUB ưu tiên khuôn khổ bản địa đám mây, bao gồm phân tách giao diện người dùng và phụ trợ, dịch vụ vi mô, container hóa và sử dụng các nguyên tắc DevOps. Thông qua những hành động này, ngân hàng có thể đạt được mục tiêu triển khai nhanh chóng và nâng cao năng suất, đồng thời cải thiện trải nghiệm người dùng và hiệu quả hệ thống. Điều này đã mang về cho CUB "Giải thưởng sáng kiến công nghệ tài chính - Đài Loan".

Cuối cùng, để đối phó với sự gia tăng các hoạt động lừa đảo, CUB đã hợp tác với cảnh sát, ngân hàng cũng như các ngành khác nhau để triển khai sáng kiến này (#SpeakUpAgainstFraud). Ngân hàng cũng tổ chức triển lãm chuyên sâu chống lừa đảo đầu tiên, thu hút hơn 3.000 lượt khách tham quan trong 4 ngày. CUB đã nhận được "Sáng kiến gian lận của năm - Đài Loan" nhờ cách tiếp cận sáng tạo và đáng nhớ trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về gian lận.

Joe Liang (second from right), Executive Vice President of Cathay Financial Holdings, Winfield Wong (second from left), Chief Executive of the Cathay United Bank Singapore Branch, and Chun-Liang Lin (first from right), Assistant Vice President of Cathay United Bank, accepted the awards on behalf of Cathay Financial Holdings and Cathay United Bank.
Joe Liang (second from right), Executive Vice President of Cathay Financial Holdings, Winfield Wong (second from left), Chief Executive of the Cathay United Bank Singapore Branch, and Chun-Liang Lin (first from right), Assistant Vice President of Cathay United Bank, accepted the awards on behalf of Cathay Financial Holdings and Cathay United Bank.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm